ĐIỂM TIN: M.U sẽ vô địch Premier League, Atletico hay hơn Real

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
Bất chấp việc M.U đang bị Chelsea bỏ xa tới 12 điểm, trung vệ Marcos Rojo vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng Quỷ đỏ sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Trong khi đó, Gabi cho rằng, Atletico thi đấu xuất sắc hơn so với Real Madrid.
Bình luận 0
M.U đủ khả năng vô địch Premier League

img

Marcos Rojo.

Trung vệ Marcos Rojo của M.U vừa tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đủ khả năng qua mặt Chelsea và Man City để lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Trải qua 24 vòng đấu, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 với 44 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm.

KQ, BXH: M.U gây thất vọng, Barca đại thắng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, M.U bị West Ham cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Barcelona đại thắng 5-2 trước Athletic Bilbao. (CHI TIẾT)

“Atletico xuất sắc hơn Real”

img

Gabi (trái).

Tiền vệ đội trưởng Gabi của Atletico Madrid cho rằng, ở trận derby thành Madrid hồi cuối tuần qua (Atletico thắng 4-0), anh và các đồng đội đã nổi trội hơn Real Madrid ở khả năng tư duy chiến thuật, chuyền bóng và đối đầu tay đôi.

HLV Allegri cảnh báo Morata

Mặc dù không tiếc lời ca ngợi những màn trình diễn ấn tượng của Alvaro Morata trong thời gian gần đây, song HLV Massimiliano Allegri đã khẳng định rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không được đảm bảo vị trí chính thức nơi đội hình Juventus.

Nasri cảnh báo các cầu thủ Man City


img

Samir Nasri.

Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội trong màu áo Man City rằng, Chelsea sẽ không bị suy sụp giống như Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Vì vậy, nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, The Citizens cần phải cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. 

Hạ Ghana trên “loạt đấu súng”, Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015

Bị ĐT Ghana cầm hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu nhưng Bờ Biển Ngà đã xuất sắc hạ đối thủ với kết quả 9-8 trên loạt sút luân lưu cân não để lên ngôi vô địch CAN 2015. Wilfried Bony và Junior Tallo đá hỏng phạt đền của ĐT  Bờ Biển Ngà. Bên phía Ghana, Afriyie Acquah, Frank Acheampong và thủ thành Brimah Razak đã thực hiện không thành công.

Suarez: “Tôi không bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân”


img

Luis Suarez.

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 5-2, tiền đạo Luis Suarez khẳng định rằng, ngay cả những lúc gặp khó khăn, anh không bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. Đồng thời, chân sút người Uruguay cũng tin rằng, bàn thắng sẽ đến với anh trong thời gian không xa.

Fellaini chưa hết ấm ức vì CĐV M.U

Tiền vệ Marouane Fellaini vẫn đang cảm thấy khó chịu khi anh bị giới chuyên môn và các fan M.U đổ lỗi cho thất bại của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái.

Van Gaal thất vọng với học trò


img

HLV Van Gaal.

Sau trận hòa 1-1 với West Ham hồi tối qua, HLV Louis Van Gaal của M.U tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Hà Lan, đội bóng của ông thi đấu quá tệ trong hiệp 1.

Mourinho hết lời ca ngợi Ivanovic

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời lẽ mỹ miều nhất để khen ngợi cậu học trò Branislav Ivanovic. Cụ thể, Mr Special cho rằng, hậu vệ người Serbia chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Chelsea.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem