ĐIỂM TIN: M.U vẫn “nuôi mộng” mua Bale, Chelsea thêm tân binh

Chủ nhật, ngày 19/07/2015 21:20 PM (GMT+7)
M.U vẫn nuôi ý định mua Gareth Bale, Mourinho thừa nhận khó bảo vệ ngôi vô địch, Chelsea sắp sở hữu “máy quét” người Bỉ, Chicharito được đảm bảo tương lai ở M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.7).
Bình luận 0

M.U chưa từ bỏ ý định mua Bale

img

Gareth Bale.

Tờ Mirror (Anh) cho hay, HLV Louis van Gaal của M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Hiện ngôi sao 26 tuổi được định giá 95 triệu bảng.

Mourinho thừa nhận khó bảo vệ ngôi vô địch

HLV Jose Mourinho vừa thừa nhận rằng, cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015-2016 sẽ rất khốc liệt. Do đó, nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương, các cầu thủ Chelsea cần phải nỗ lực thi đấu hết mình.

Tiến Dũng sắp trở lại Viettel

Sau khi V.League 2015 hạ màn, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay Hoàng Anh Gia Lai để trở lại khoác áo đội bóng chủ quản Viettel. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đang chơi cho đội chủ sân Pleiku theo dạng cho mượn.

Chelsea sắp sở hữu Axel Witsel

img

Axel Witsel.

Với việc quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 22,9 triệu bảng (tương đương 33 triệu euro), Chelsea đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Axel Witsel. Được biết, ngôi sao người Bỉ cũng chẳng mặn mà với việc tiếp tục gắn bó với Zenit St Petersburg.

Chicharito được đảm bảo tương lai ở M.U

HLV Louis van Gaal vừa khẳng định rằng, tiền đạo Javier Hernandez đang được ông xem là một phần trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Trước đây, đã có nhiều thông tin về việc M.U chuẩn bị bán chân sút người Mexico.

Ánh Viên tự tin trước giải vô địch thế giới

Sau hơn 2 tuần tập huấn tại Mỹ, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đang tỏ ra rất tự tin trước khi bước vào tranh tài ở giải vô địch bơi lội thế giới diễn ra ở Nga vào cuối tháng 7 này.

Nasri “tuyên chiến” với Sterling

img

Samir Nasri.

Tiền vệ Samir Nasri của Man City vừa khẳng định rằng, anh đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức với tân binh Raheem Sterling, người vừa cập bến Etihad với giá 49 triệu bảng.

Gotze phủ nhận tin đồn gia nhập Juve

Mới đây, giới truyền thông Đức và Italia đã đồng loạt đưa tin về việc Bayern Munich đã đồng ý bán tiền vệ Mario Gotze cho Juventus. Thế nhưng, ngôi sao 23 tuổi đã thẳng thừng phủ nhận thông tin này.

Lallana tự tin trước mùa giải mới

Tiền vệ Adam Lallana cho rằng, anh đang đạt phong độ tốt nhất. Đồng thời, cầu thủ 27 tuổi cũng khẳng định, anh sẽ nỗ lực chứng tỏ  Liverpool không hề sai lầm khi quyết định bỏ ra 25 triệu bảng để mua anh về từ Southampton hồi mùa hè năm ngoái.

“Vidal đủ khả năng thay Schweinsteiger”

img

Arturo Vidal.

Huyền thoại Bayern Munich - Lothar Matthaus cho rằng, tiền vệ Arturo Vidal đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống mà Bastian Schweinsteiger để lại tại sân Allianz Arena. Mới đây, Hùm xám đã thuyết phục được Juve nhượng lại Vidal với giá 40 triệu euro.

“Barca sẽ tiếp tục gặt hái thành công”

Tiền vệ Xavi Hernandez tin rằng, với đội hình hiện tại cùng tài cầm quân của HLV Luis Enrique, đội bóng cũ Barcelona của anh sẽ tiếp tục chinh phục các danh hiệu lớn trong hai hoặc ba năm tiếp theo.

“Federer, Murray khó có thể giành thêm Grand Slam”

Cựu tay vợt người Thụy Điển - Mats Wilander cho rằng, nếu Novak Djokovic tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay, cả Roger Federer và Andy Murray đều khó có thể giành thêm các danh hiệu Grand Slam.

PSG đả bại Benfica

img

PSG nhọc nhằn hạ Benfica.

Ở trận đấu tại vòng bảng International Champions Cup 2015 diễn ra sáng nay, Paris Saint-Germain đã vượt qua Benfica với tỷ số 3-2. Các bàn thắng của PSG được ghi bởi Jean-Kevin Augustin (29’), Lucas Moura (64’ pen) và Lucas Digne (79’). Anderson Talisca (34’) và Jonas (42’) là những người đã lập công cho Benfica.

Milan chuyển hướng săn đón Guarin

Do không đủ tiền chiêu mộ Axel Witsel (Zenit) nên AC Milan đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

Top 10 tài năng trẻ triển vọng nhất Premier League

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 10 tài năng trẻ triển vọng nhất Premier League hiện nay. Tất cả các cầu thủ này đều có độ tuổi từ 21 trở xuống. Đáng chú ý, cả M.U và Liverpool, mỗi đội đều góp mặt 2 thành viên. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem