ĐIỂM TIN: Ozil thách thức Chelsea, Di Maria "bật bãi" khỏi M.U

Thứ năm, ngày 16/07/2015 21:03 PM (GMT+7)
Ozil “tuyên chiến” với Chelsea, HAGL không “trảm” HLV Graechen, lộ số tiền thưởng tại US Open, Di Maria sắp “bật bãi” khỏi M.U, Giggs chỉ ra cách giúp M.U cạnh tranh ngôi vô địch… là những tin chính trong điểm tin tối nay (16.7).
Bình luận 0

“Arsenal đủ khả năng lật đổ Chelsea”

img

Mesut Ozil.

Tiền vệ Mesut Ozil vừa tự tin tuyên bố, Arsenal đủ khả năng qua mặt Chelsea, Man City, M.U để lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015-2016. Mùa giải năm ngoái, The Gunners cán đích ở vị trí thứ 3 với 75 điểm, kém đội vô địch Chelsea 12 điểm.

HLV Graechen được đảm bảo tương lai ở HAGL

Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức một lần nữa khẳng định, đội bóng phố Núi sẽ không sa thải HLV Guillaume Graechen. Sau chuỗi 11 trận không biết đến mùi chiến thắng, đội chủ sân Pleiku đã bị rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH V.League 2015 với vỏn vẹn 10 điểm sau 16 trận, bằng điểm với đội bét bảng Đồng Nai nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Lộ số tiền thưởng tại US Open

Ban tổ chức giải quần vợt US Open vừa công bố tổng số tiền thưởng tại giải đấu năm nay. Cụ thể, số tiền mà họ chi ra để thưởng cho các tay vợt lên tới 42,3 triệu USD, tăng 10,5% so với năm ngoái.

Di Maria sắp “bật bãi” khỏi M.U

img

Angel Di Maria.

HLV Louis van Gaal vừa khẳng định rằng, ông không chắc liệu tiền vệ Angel Di Maria có tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới hay không. Trong mùa giải đầu tiên gắn bó với Quỷ đỏ, ngôi sao 27 tuổi người Argentina đã gây thất vọng. Thế nhưng, anh vẫn nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Messi chạm mốc 20 triệu fan hâm mộ trên Instagram

Siêu sao Lionel Messi của Barcelona vừa chạm cột mốc 20 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram. Nhân dịp này, cây săn bàn người Argentina đã gửi lời tri ân tới các tín đồ trung thành với mình.

Giggs chỉ ra cách giúp M.U cạnh tranh ngôi vô địch

Trợ lý HLV M.U - Ryan Giggs cho rằng, nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2015-2016 với Chelsea và các đối thủ khác, đội bóng của ông cần phải nỗ lực hết mình để giành được những kết quả tốt nhất ngay từ giai đoạn đầu mùa.

Wilshere quyết làm rõ “trắng đen” với HLV Wenger

img

Jack Wilshere.

Tiền vệ Jack Wilshere đã quyết định sẽ có cuộc nói chuyện với ông thầy Arsene Wenger để làm rõ vai trò của mình trong màu áo Arsenal ở mùa giải tới. Mùa bóng vừa qua, ngôi sao 23 tuổi chỉ có tổng cộng 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thời gian gần đây, anh đang được Man City săn đón.

HLV Bilic cảnh báo Arsenal

HLV Slaven Bilic vừa từ tin tuyên bố, West Ham đủ khả năng tạo ra “cơn địa chấn” trước Arsenal ngay trên sân Emirates ở vòng 1 Premier League mùa giải 2015-2016. Cuộc đọ sức này diễn ra vào ngày 8.8 tới.

Rooney ca ngợi Ban lãnh đạo M.U

img

3 trong số 4 tân binh của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vừa lên tiếng ca ngợi giới chủ M.U cũng như HLV Louis van Gaal vì đã mang về sân Old Trafford 4 tân binh đẳng cấp gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Theo R10, sự xuất hiện của 4 cái tên này sẽ giúp sức mạnh của Quỷ đỏ được cải thiện rõ rệt.

Zola thừa nhận sự mạo hiểm khi sang Qatar hành nghề

HLV Gianfranco Zola vừa thừa nhận rằng, ông đã rất mạo hiểm khi quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Al-Arabi của Qatar theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thế nhưng, nhà cầm quân 49 tuổi cũng tỏ ra lạc quan về khả năng ông sẽ gặt hái thành công trên cương vị mới.

Vũ Thị Trang bị loại ở vòng 1 giải Đài Loan mở rộng

Ở vòng 1 giải cầu lông Đài Loan Mở rộng 2015, tay vợt Vũ Thị Trang đã gây thất vọng khi để thua 0-2 (12-21, 11-21) trước Ratchanok Intanon (Thái Lan).

Liverpool ra mắt áo đấu mới

img

Áo đấu mới của cầu thủ và thủ môn Liverpool ở mùa giải tới.

CLB Liverpool vừa trình làng trang phục thi đấu sân khách ở mùa giải 2015-2016. Mẫu trang phục thi đấu này gồm áo trắng có viền đỏ ở cổ, tay áo, quần trắng và tất trắng.

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong “phiên chợ hè”

Tờ Mirror (Anh) vừa liệt kê ra danh sách 10 bản hợp đồng đắt giá nhất châu Âu kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay. Dẫn đầu là vụ Raheem Sterling, từ Liverpool sang Man City với giá 49 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Top 10 CLB mua sắm mạnh tay nhất trong “phiên chợ hè”

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa liệt kê ra danh sách 10 đội bóng mua sắm mạnh tay nhất châu Âu trong “phiên chợ hè” này. Bất ngờ lớn nhất là việc Valencia dẫn đầu với số tiền 71,4 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem