ĐIỂM TIN: Pogba bình phục chấn thương, Ancelotti không bị sa thải

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/05/2015 19:20 PM (GMT+7)
Pogba trở lại ở trận tái đấu với Real, Ancelotti được Perez đảm bảo tương lai, 4 tuyển thủ U23 Việt Nam chưa thể tập luyện, VFF bán vé trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc… là những tin chính trong điểm tin tối nay (7.5).
Bình luận 0
Pogba trở lại tập luyện

img

Paul Pogba.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện bình thường. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid vào giữa tuần sau.

4 tuyển thủ U23 chưa thể tập luyện

Trong ngày hôm qua (6.5), 4 tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Mạnh Hùng, Thanh Hiền, Tấn Tài và Huy Hùng đã không thể tập luyện cùng các đồng đội. Nguyên nhân do họ bị dính chấn thương và bị ốm.

U23 Hàn Quốc đã có mặt tại Hà Nội


Tối 6.5 vừa qua, ĐT U23 Hàn Quốc đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 9.5 tới.
Danh sách các tuyển thủ U23 Hàn Quốc sang Việt Nam:

Thủ môn:
Kim Dong-jun, Lim Minh-yeok. 

Hậu vệ: Seo Young-jae, Park Dong-jin, Hong Jeong-un, Choi Kyu-baeko, Kuk Tae-jeong, Kim Dae-ho, Jang Sunh-yuck, Lim Dong-hyuk.

Tiền vệ: Park Jeong-su, Lee Yeong-jae, Lee Sang-min, Myung Jun-jae, Yu In-soo, Lee Hyun-sung, Moon Jun-ho, Jang Hyun-soo, Kim Hyeon-ug, Lee Jeong-bin. 

Tiền đạo: Kim Seung-jun, Park In-hyeok, Lee Hyeon-il.
Ancelotti được đảm bảo tương lai tại Real

img

HLV Ancelotti.

Một nguồn tin thân cận với Real Madrid cho hay, Chủ tịch Florentino Perez quyết định sẽ không sa thải HLV Carlo Ancelotti trong mùa hè tới dù đội có "trắng tay".

VFF bán vé trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc

Thứ Tư vừa qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bắt đầu phát hành vé xem trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 9.5 tới. Vé xem trận này có 4 mệnh giá gồm 50.000, 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

Hé lộ danh sách ĐT quần vợt Việt Nam dự SEA Games

Hôm 6.5 vừa qua, danh sách ĐT quần vợt Việt Nam tham dự SEA Games 28 đã được công bố. Bốn cái tên được lựa chọn bao gồm Nguyễn Hoàng Thiên, Lý Hoàng Nam, Trần Hoàng Anh Khoa và Phạm Minh Tuấn.

Iniesta tung hô Messi

img

Lionel Messi.

Sau trận thắng 3-0 trước Bayern Munich, tiền vệ Andres Iniesta của Barca đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của người đồng đội Lionel Messi. Theo Iniesta, không cầu thủ nào trên thế giới có thể làm được điều tương tự như tiền đạo người Argentina.

Hamann tiến cử người thay Gerrard

Cựu danh thủ Liverpool - Dietmar Hamann vừa khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ James McCarthy của Everton để thay thế thủ quân Steven Gerrard.

“Lloris là thủ môn số một Premier League”

Theo nhận định của cựu thủ môn Everton và ĐT xứ Wales - Neville Southal, Hugo Lloris (Tottenham) chính là người gác đền xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Nội bộ Bayern lục đục

img

Muller tranh cãi với HLV Guardiola.

Sau khi bị thay ra ở phút 79 trong trận thua 0-3 trước Barcelona, tiền đạo Thomas Muller (Bayern Munich) tỏ ra rất tức giận với quyết định của ông thầy Pep Guardiola. 

La Liga sắp bị hoãn vô thời hạn


LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vừa khẳng định rằng, họ sẽ hoãn tất cả các trận đấu tại La Liga và Copa del Rey vô thời hạn kể từ ngày 16.5 tới. Nguyên nhân RFEF họ có tranh chấp với Chính phủ Tây Ban Nha về tiền bản quyền truyền hình. (CHI TIẾT)

Đội hình tiêu biểu lượt đi bán kết Champions League

Tờ Who Scored vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu lượt đi vòng bán kết Champions League (sơ đồ 4-4-2). Với chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich, Barcelona đã góp mặt tới 8 thành viên gồm Messi, Suarez, Neymar, Iniesta, Dani Alves, Mascherano, Alba và Ter Stegen. Ba cái tên còn lại đều thuộc về Juventus, đó là Chiellini, Vidal và Morata.

“Chelsea sẽ không nương tay trước Liverpool”

img

Nemanja Matic.

Trước cuộc đọ sức ở vòng 36 Premier League vào cuối tuần này, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã lên tiếng cảnh báo Liverpool. Cụ thể, ngôi sao 26 tuổi khẳng định rằng, anh và các đồng đội sẽ thi đấu hết mình trước The Kop.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới: Real số một


Tạp chí Forbes (Mỹ) vừa công bố danh sách 10 CLB bóng đá đắt giá nhất trên thế giới. Dẫn đầu là Real Madrid với giá trị lên tới 2,13 tỷ bảng. Tiếp theo lần lượt là Barcelona (2,07 tỷ bảng), M.U (2,03 tỷ bảng), Bayern Munich (1,54 tỷ bảng)… (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem