ĐIỂM TIN: PSG hỏi mua De Gea, Miura hướng tới SEA Games

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/04/2015 19:20 PM (GMT+7)
PSG “phá két” mua De Gea, HLV Miura không “ngủ quên” trên chiến thắng, HLV Wenger thừa nhận “kết” Sterling, Dortmund khó giành vé dự cúp châu Âu… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.4).
Bình luận 0
PSG chi 50 triệu bảng mua De Gea

img

David de Gea.

Với quyết tâm qua mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành David de Gea bên phía M.U, gã nhà giàu Paris Saint-Germain sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng. Nguồn tin này được đăng tải trên tờ Le 10 Sport (Pháp).

Murray, Serena Williams nhọc nhằn vào bán kết Miami Open

Ở vòng tứ kết giải quần vợt Miami Open, cả Andy Murray và Serena Williams đã rất vất vả mới có thể khuất phục được những đối thủ dưới cơ. (CHI TIẾT)

10 bản hợp đồng thành công nhất Premier League: Sanchez đầu bảng

Tờ Daily Mail (Anh) vừa bầu chọn ra 10 bản hợp đồng thành công nhất Premier League 2014-2015. Đứng ở vị trí đầu tiên chính là tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal. (CHI TIẾT)

HLV Miura không “ngủ quên” trên chiến thắng 

img

HLV Miura. Ảnh: Kênh 14.

Sau khi giúp ĐT U23 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết giải U23 châu Á, HLV Toshiya Miura khẳng định rằng, ông sẽ lập tức bắt tay vào công tác chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục huy chương vàng tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới.

Chết hụt nhiều lần, “tình một đêm” của Ronaldo thành gái ngoan

Sau nhiều lần thoát chết, cựu "á hậu vòng 3" Andressa Urach quyết định trở thành tình nguyện viên để chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống của mình cho những người nghiện sex và phẫu thuật thẩm mỹ. (CHI TIẾT)

Thiếu bóng hồng, Ozil “làm bạn” với cún cưng

Hôm thứ Tư vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Twitter, khoe cảnh đang vui đùa với chú cún cưng tại ngôi nhà của mình ở quê hương Đức.

HLV Wenger thừa nhận “kết” Sterling

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận rằng, ông rất thích tài năng của tiền vệ Raheem Sterling bên phía Liverpool. Thời gian gần đây, có nguồn tin cho rằng, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Brooklyn làm gì sau khi bị bố công khai chuyện “cưa gái”?

Sau khi bị ông bố nổi tiếng tiết lộ chuyện lần đầu tiên “cưa gái”, Brooklyn Beckham đã cùng với cậu em trai Cruz đi lướt sóng tại bãi biển thành phố Los Angeles bang California, Mỹ.

“Real vẫn chưa thể sánh với Barca và Bayern”

Cựu danh thủ người CH Czech - Pavel Nedved cho rằng, nếu xét về sức mạnh cũng như chiều sâu đội hình, Real Madrid vẫn chưa thể sánh với Barcelona và Bayern Munich.

“Mục tiêu thiết thực nhất của Dortmund là tránh xuống hạng”

img

Mats Hummels.

Trung vệ đội trưởng Mats Hummels cho rằng, mục tiêu thiết thực nhất mà Borussia Dortmund hướng tới trong giai đoạn còn lại của mùa giải là trụ hạng, chứ không phải giành suất dự Europa League. Sau 26 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Signal Iduna Park mới có được 33 điểm và đang đứng thứ 10 ở Bundesliga.

Giroud quyết qua mặt Sanchez

Tiền đạo Giroud cho biết, anh đang hạ quyết tâm qua mặt người đồng đội Alexis Sanchez để trở thành chân sút số một của Arsenal ở mùa giải này. Hiện tiền đạo người Pháp đã có 17 pha lập công trên mọi đấu trường, kém Sanchez 2 bàn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem