ĐIỂM TIN SÁNG (10.1): HLV Miura “học lỏm” Guardiola, Hiddink chấm người kế nhiệm

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
HLV Miura “học lỏm” Guardiola, Hiddink tiến cử người thay mình dẫn dắt Chelsea, M.U đang dần hồi sinh, Djokovic vô địch giải Qatar Open… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.1).
Bình luận 0

Xem Bayern tập luyện, HLV Miura muốn "học lỏm" Guardiola?

Trong ngày hôm qua (9.1), ĐT U23 Việt Nam không tập luyện vì thiếu sân bãi. Tranh thủ ngày nghỉ ngơi, HLV Toshiya Miura và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn đã đi xem buổi tập của Bayern Munich tại học viện Aspire (Qatar). Vì vậy, đã có không ít người nhận định rằng, chiến lược gia người Nhật Bản muốn “học lỏm” chiến thuật của người đồng nghiệp Pep Guardiola.

HLV Như Thuần trấn an CĐV Than Quảng Ninh

HLV Phạm Như Thuần vừa kêu gọi các CĐV Than Quảng Ninh không nên quá lo lắng về phong độ thi đấu của đội bóng đất mỏ. Trong 4 trận giao hữu gần đây, thầy trò Như Thuần không thể giành nổi 1 trận thắng.

Đức Lương bị loại khỏi ĐT U23 Việt Nam

HLV Toshiya Miura vừa quyết định loại hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL khỏi danh sách các tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự VCK giải U23 châu Á 2016.

HLV Hiddink tiến cử Guardiola dẫn dắt Chelsea

img

Hiddink sẽ chia tay Chelsea khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào mùa hè tới.

HLV Guus Hiddink cho biết, ông rất mong muốn Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Chelsea kể từ mùa hè tới. Theo Hiddink, nhà cầm quân người Tây Ban Nha là người thích hợp ngồi lên “ghế nóng” của “The Blues” hơn bất cứ ai khác.

Djokovic vô địch giải Qatar Open

Tối qua (9.1), tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã xuất sắc đánh bại đối thủ Rafael Nadal ở trận chung kết với tỷ số 2-0 (6-1, 6-2), qua đó lên ngôi vô địch Qatar Open 2016.

HLV Tuchel chỉ trích Januzaj

HLV Thomas Tuchel của Dortmund vừa lên tiếng chỉ trích tiền vệ Adnan Januzaj sau khi anh cắt ngắn hợp đồng cho mượn để trở lại M.U. Nhà cầm quân người Đức cho rằng, tuyển thủ Bỉ sẽ khó lòng tiến bộ nếu không thay đổi thái độ tập luyện và thi đấu

Alonso chúc mừng Zidane

img

Zidane vừa giúp Real hạ Deportivo 5-0.

Tiền vệ Xabi Alonso của Bayern Munich vừa gửi lời chúc mừng Zinedine Zidane sau khi ông được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid. Theo cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, nhiều fan hâm mộ của đội bóng thành Madrid sẽ rất phấn khởi về điều này.

Azarenka vô địch Brisbane International

Sau khi đánh bại tay vợt Angelique Kerber ở chung kết với tỷ số 2-0 (6-3,6-1), Victoria Azarenka đã chính thức lên ngôi vô địch nội dung đơn nữ giải Brisbane International 2016.

“Inter hoặc Juvetus sẽ vô địch Serie A”

Cựu HLV người Italia - Arrigo Sacchi vừa nhận định rằng, Inter Milan và Juventus đang là 2 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Serie A mùa này. Theo cựu HLV Atletico Madrid, những đội bóng khác như Napoli hay Fiorentina “không có cửa” đăng quang.

“M.U đang dần cải thiện phong độ”

img

M.U đã có 2 chiến thắng liên tiếp.

Sau chiến thắng 1-0 trước Sheffield United vào rạng sáng nay, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vừa tự tin phát biểu rằng, M.U đang dần cải thiện phong độ thi đấu sau thời gian “tụt dốc không phanh”.

Mandzukic sắp tái xuất sân cỏ

HLV Massimiliano Allegri của Juventus vừa tiết lộ rằng, tiền đạo Mario Mandzukic có thể trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với Sampdoria vào rạng sáng mai. Trước đó, tuyển thủ Croatia bị dính chấn thương bắp chân trong trận thắng 3-0 trước Hellas Verona diễn ra vào tối 6.1 vừa qua.

Wenger khen ngợi Bellerin

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Hector Bellerin sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Sunderland tại vòng 3 FA Cup diễn ra hồi tối qua. Theo “Giáo sư”, Bellerin đang là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Sao trẻ Benfica “đắt khách”

img

Goncalo Guedes.

Tờ Daily Star vừa đưa tin, cả M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều đang mong muốn có được chữ ký của tiền vệ trẻ Goncalo Guedes thuộc biên chế Benfica.

"Bom tấn" trị giá 100 triệu bảng mang tin vui tới Real Madrid

Chia sẻ với người bạn thân của mình, Eden Hazard khẳng định anh sẽ rời Chelsea trong tương lai gần. Một thông tin khiến Real Madrid như mở cờ trong bụng. Từ lâu, họ đã quan tâm tới tiền vệ người Bỉ và thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Kết quả, BXH: Barca đòi lại ngôi đầu; Arsenal, Real thắng ấn tượng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 3 FA Cup diễn ra rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như Arsenal, Man City, M.U, Barcelona hay Real Madrid đều được tận hưởng hương vị chiến thắng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem