ĐIỂM TIN SÁNG (10.10): Thái Lan thắng chật vật, ĐT Việt Nam mất người

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 10/10/2015 09:30 AM (GMT+7)
ĐT Thái Lan thắng chật vật trước cuộc tái đấu với Việt Nam, Ánh Viên đoạt HCV, phá kỷ lục, Xuân Thành vắng mặt ở trận gặp Thái Lan, Blatter quyết kháng án phạt của FIFA… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.10).
Bình luận 0

Thái Lan nhọc nhằn hạ Hong Kong

img

ĐT Thái Lan (áo xanh) nhọc nhằn giành chiến thắng trước Hong Kong.

Mặc dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn so với đối thủ, song ĐT Thái Lan đã rất vất vả mới có thể vượt qua Hong Kong ở trận giao hữu diễn ra hồi tối qua với tỷ số 1-0. Theerathon Bunmathan chính là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90+5 để giúp đội bóng xứ chùa vàng giành chiến thắng.

Ánh Viên đoạt HCV, phá kỷ lục

Ở vòng chung kết nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ tại Đại hội Thể thao Quân sự thế giới, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành HCV với thành tích 2 phút 13 giây 87. Nhờ đó, cô đã phá luôn kỷ lục ở đại hội. Kỷ lục cũ thuộc về VĐV người Italia - Francesca Segat với thành tích 2 phút 13 giây 92 (thiết lập hồi năm 2009).

Xuân Thành vắng mặt ở trận gặp Thái Lan

Do đã phải nhận đủ số thẻ phạt nên hậu vệ cánh trái Nguyễn Xuân Thành của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trận đấu này diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 13.10 tới.

Ronaldo được nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Serbia

img

Ronaldo được nghỉ ngơi ở trận gặp Serbia.

Với việc ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức đoạt tấm vé dự vòng chung kết EURO 2016, HLV Fernando Santos đã quyết định cho thủ quân Cristiano Ronaldo, Tiago Mendes và Ricardo Carvalho nghỉ dưỡng sức ở cuộc đụng độ với Serbia vào Chủ nhật tới.

Blatter quyết kháng án phạt của FIFA

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) - Sepp Blatter đã bị Ủy ban đạo đức của FIFA cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 90 ngày vì những lùm xùm liên quan tới hành vi tham nhũng. Thế nhưng, người đàn ông quyền lực nhất làng túc cầu thế giới đã quyết định sẽ kháng án.

Tây Ban Nha, Thụy Sĩ giành vé tới Pháp

Sau các trận đấu tại vòng loại diễn ra rạng sáng nay, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đã trở thành 2 cái tên mới nhất đoạt tấm vé tham dự vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp vào mùa hè năm sau.

Barca đánh tiếng muốn có Reus

img

Reus đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

HLV Luis Enrique vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Reus (Borussia Dortmund) vào cuối mùa giải 2015-2016 nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Barcelona.

Bayern mất Gotze 3 tháng

Do bị đứt gân cơ bắp khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Đức nên tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 23 tuổi chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2016.

Rakitic được vinh danh

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barcelona, tiền vệ Ivan Rakitic đã vinh dự được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia 2015.

Benzema vắng mặt ở trận gặp Đan Mạch

img

Karim Benzema.

Do bị dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng “4 sao” trước Armenia hồi rạng sáng qua nên tiền đạo Karim Benzema của ĐT Pháp sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu với Đan Mạch vào Chủ nhật tới.

Chelsea đưa Marquinhos vào tầm ngắm

Sau khi “vồ hụt” John Stones (Everton), Chelsea đang xem trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Djokovic chạm trán Ferrer ở bán kết China Open

Đêm qua, Novak Djokovic đã vượt qua John Isner với tỷ số 2-0 (6-2, 6-2) để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết nội dung đơn nam tại giải quần vợt China Open 2015. Đối thủ của “Nole” sẽ là David Ferrer. Cặp đấu bán kết còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa Rafael Nadal với Fabio Fognini.

Juve đàm phán mua đứt Cuadrado

img

Juan Cuadrado. 

Juventus đang tiến hành thương lượng để thuyết phục Chelsea bán đứt tiền vệ Juan Cuadrado. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Colombia đang khoác áo đương kim vô địch Serie A theo dạng cho mượn. Được biết, “The Blues” sẵn sàng để Cuadrado ra đi với giá 14,5 triệu bảng.

Top 10 HLV hưởng lương cao nhất Premier League

Nhân dịp Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” Liverpool, tờ Telegraph (Anh) đã liệt kê ra danh sách 10 HLV hưởng lương cao nhất Premier League. Đứng đầu vẫn là Jose Mourinho với thu nhập 8,5 triệu bảng/năm. (CHI TIẾT)

“Nhạc trưởng” cao 1m58 tự tin hạ gục ĐT Việt Nam

Vào 13.10 tới, ĐT Thái Lan sẽ quyết đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Nhạc trưởng của đội khách và cũng là cầu thủ chỉ cao có 1m58 - Chanathip Songkrasin rất tự tin có thể giúp đại diện xứ chùa Vàng một lần nữa hạ gục thầy trò Miura. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem