ĐIỂM TIN SÁNG (10.12): Công Phượng chấn thương, U23 Việt Nam đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 10/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
Công Phượng dính chấn thương bàn tay, U23 Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh và Xuân Trường, M.U khiến BTC Premier League vất vả, Lewandowski “gieo sầu” cho Real Madrid... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.12).
Bình luận 0

Công Phượng dính chấn thương

img

Công Phượng dính chấn thương bàn tay trái.

Tiền đạo Công Phượng vừa bị gãy đốt xương bàn tay trái và cần phải bó bột để cố tịnh vết thương trong vòng 2-3 tuần. Thế nhưng, cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

U23 Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh và Xuân Trường

Trong buổi tập chiều qua của ĐT U23 Việt Nam, bộ đôi tiền vệ của HAGL là Tuấn Anh và Xuân Trường đã trở lại tập luyện bình thường. Đây được xem là tin vui đối với HLV Toshiya Miura và các fan hâm mộ đội bóng áo đỏ.

M.U khiến BTC Premier League vất vả

Với việc M.U phải xuống thi đấu ở Europa League, Ban tổ chức Premier League sẽ buộc phải sắp xếp lại lịch thi đấu cho “bầy Quỷ đỏ” trong quãng thời gian còn lại ở giải Ngoại hạng mùa này.

Lewandowski phủ nhận chuyện sắp gia nhập Real

img

Robert Lewandowski.

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh sắp chia tay Bayern Munich để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid. Thời gian qua, báo chí xứ sở bò tót đã không ít lần đưa tin về việc “Los Blancos” đang hạ quyết tâm có được chữ ký của ngôi sao người Ba Lan vào cuối mùa giải này.

Về M.U, Ancelotti sẽ tậu Higuain

HLV Carlo Ancelotti cho biết, nếu được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” M.U thay Louis van Gaal, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli) về sân Old Trafford.

“Sao trẻ” PSV muốn chạm trán Barca

Hậu vệ Joshua Brenet của PSV cho biết, anh rất muốn được chạm trán Barcelona ở vòng knock-out Champions League. Nếu đụng độ với gã khổng lồ xứ Catalan, PSV vẫn đủ sức giành chiến thắng.

Neymar sẽ thi đấu ở FIFA Club World Cup

img

Neymar.

Neymar Sr - cha của tiền đạo Neymar vừa khẳng định rằng, con trai của ông sẽ kịp trở lại thi đấu tại FIFA Club World Cup diễn ra ở Nhật Bản vào cuối tháng 12 này. Mới đây, chân sút 23 tuổi đã bị dính chấn thương háng.

“Campbell đủ sức thay thế Sanchez”

Cựu danh thủ Arsenal - Martin Keown cho rằng, cầu thủ chạy cánh Joel Campbell đủ khả thay thay thế Alexis Sanchez trong quãng thời gian chân sút người Chile phải nghỉ dưỡng thương.

Tottenham đón tin vui từ Chadli

Tottenham vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Nacer Chadli đã hoàn toàn hình phục chấn thương dây chằng mắt cá chân sau 7 tuần điều trị. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Bỉ hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán AS Monaco vào rạng sáng mai.

Lucas Moura “kết” Arsenal

img

Lucas Moura.

Tiền vệ Lucas Moura (PSG) cho biết, anh là một fan hâm mộ của Arsenal. Thời gian gần đây, tuyển thủ Brazil đang được cả Arsenal, Liverpool và M.U quan tâm.

Pochettino cho Kane nghỉ ngơi

Do Tottenham đã chính thức có vé vào chơi ở vòng 1/16 Europa League nên HLV Pochettino vừa quyết định cho tiền đạo chủ lực Harry Kane được nghỉ dưỡng sức ở cuộc đụng độ AS Monaco vào rạng sáng mai.

Rojo lên bàn mổ

Hôm qua (9.12), hậu vệ Marcos Rojo của M.U đã được tiến hành phẫu thuật chấn thương vai mà anh gặp phải. Với ca phẫu thuật này, chắc chắn tuyển thủ Argentina phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2016.

Coutinho trở lại tập luyện

img

Philippe Coutinho.

Tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại sân tập Melwood. Nhiều khả năng, ngôi sao 23 tuổi sẽ được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát ở cuộc so tài với FC Sion vào rạng sáng mai.

Swansea “trảm tướng”

Chứng kiến chuỗi thành thành đáng thất vọng của đội nhà trong quãng thời gian qua, Ban lãnh đạo CLB Swansea đã quyết định sa thải HLV Garry Monk vào hôm qua (9.12, giờ địa phương).

Kết quả, BXH Champions League: Danh sách các đội bóng dự vòng knock-out

Sau loạt trận diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính của 16 đội bóng giành vé dự vòng knock-out Champions League 2015-2016 cũng như 8 đội xuống chơi ở Europa League. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem