ĐIỂM TIN SÁNG (10.8): Xác nhận thêm 2 cầu thủ rời M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/08/2016 09:21 AM (GMT+7)
Xác nhận thêm 2 cầu thủ rời M.U, U19 Việt Nam sắp xuất ngoại, Hoàng Nam tiến bộ vượt bậc trên BXH ATP, Pogba quay về M.U vì Mourinho, Công Phượng khoe ảnh chụp cùng người đẹp Nhật, Arsenal hỏi mua “người thừa” của Man City, Thái Lan treo thưởng “khủng” tại Olympic Rio… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.8).
Bình luận 0

Xác nhận thêm 2 cầu thủ rời M.U

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, M.U đã đồng ý bán đứt hai cầu thủ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland. Trong đó, Paddy McNair có giá 5 triệu bảng (có thể tăng lên 7 triệu bảng) còn Donald Love giá 1 triệu bảng.

U19 Việt Nam sắp xuất ngoại

img

U19 Việt Nam. Ảnh: Facebook.

Theo dự kiến, vào cuối tháng 8 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ bay sang Myanmar một tuần để dự giải giao hữu U19 Invitation Cup. Giải đấu này quy tụ U19 Thái Lan, U19 Consodale Sapporo (Nhật Bản) và U19 Myanmar. Đây cũng là cơ hội tốt để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ đối thủ để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2016

Arsenal hết cơ hội mua Icardi

Trao đổi với báo giới, tân HLV Frank de Boer khẳng định, Inter Milan sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi bằng bất cứ giá nào. Hiện tại, Arsenal và Chelsea đang săn đón chân sút 23 tuổi.

Pogba quay về M.U vì Mourinho

img

Paul Pogba.

Tiền vệ tân binh Paul Pogba vừa dành những lời khen có cánh cho ông thầy Jose Mourinho khi cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ giúp anh trở thành 1 cầu thủ xuất sắc. Theo tuyển thủ Pháp, bản thân đồng ý trở về M.U vì Mourinho. Trong quá khứ, Pogba từng có 3 năm gắn bó với “Quỷ đỏ” (2009-2012).

Zidane khen ngợi Ramos

Sau trận Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla hồi rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã ca ngợi cậu học trò Sergio Ramos là 1 đội trưởng tuyệt vời. Theo “Zizou”, tuyển thủ Tây Ban Nha chính là nhân tố không thể thiếu cho những chiến thắng của Real Madird.

Công Phượng khoe ảnh chụp cùng người đẹp Nhật

img

Bức ảnh được Công Phượng đăng tải.

Thông qua trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải tấm hình chụp cùng 3 người đẹp Nhật Bản đang mặc trang phục truyền thống kimono. Sau hơn 10 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 36.000 lượt like (thích).

“Ibrahimovic luôn tạo sự bất ngờ cho đồng đội”

HLV Jose Mourinho cho rằng, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic là người luôn biết tạo sự bất ngờ cho đồng đội. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, M.U sẽ dễ dàng chinh phục các danh hiệu hơn nếu có sự góp công của chân sút 34 tuổi.

Lý Hoàng Nam tiến bộ vượt bậc trên BXH ATP

img

Thứ hạng của Hoàng Nam và các tay vợt khác.

Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) vừa công bố bảng xếp hạng các tay vợt nam. Theo đó, Lý Hoàng Nam đã tăng 9 bậc, lên đứng thứ 862 thế giới.

Thái Lan treo thưởng “khủng” tại Olympic Rio

Báo chí xứ sở chùa vàng đưa tin, để khích lệ tinh thần cho các VĐV tham dự Olympic Rio 2016, chính phủ Thái Lan treo thưởng 10 triệu baht (6,25 tỷ đồng) cho mỗi tấm HCV, 6 triệu baht cho HCB (3,75 tỷ đồng) và 4 triệu baht cho HCĐ (2,5 tỷ đồng). Ở kỳ Thế vận hội mùa hè lần này, đoàn thể thao nước này đã giành được 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

Arsenal hỏi mua “người thừa” của Man City

img

Wilfried Bony.

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Man City - Wilfried Bony nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Arsenal. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Serena Williams trắng tay rời Olympic Rio

Tay vợt nữ số 1 thế giới - Serena Williams đã phải nói lời chia tay với Olympic Rio 2016 sau thất bại 0-2 (6-4, 6-3) trước Elina Svitolina (Ukraina) ở vòng ba nội dung đơn nữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem