ĐIỂM TIN SÁNG (11.4): Leicester lập 2 kỷ lục, Công Vinh định ngày trở lại

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/04/2016 09:00 AM (GMT+7)
Leicester lập 2 kỷ lục, Tiến Minh giành ngôi á quân giải Phần Lan mở rộng, Công Vinh sắp trở lại, M.U lập kỷ lục đáng buồn, B.Bình Dương xóa “dớp” tại sân Hàng Đẫy… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (11.4).
Bình luận 0

Thắng Sunderland, Leicester lập 2 kỷ lục

img

Leicester đang chơi rất thăng hoa.

Với chiến thắng 2-0 trước Sunderland hồi tối qua, Leicester City đã có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League. Nhờ đó, đội chủ sân King Power còn chính thức đoạt vé dự Champions League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, “The Foxes” làm được 2 điều này.

Tiến Minh giành ngôi á quân giải Phần Lan mở rộng

Trong trận chung kết giải cầu lông Phần Lan mở rộng, Nguyễn Tiến Minh đã thất thủ 1-2 (10-21, 14-21) trước đối thủ người Nhật Bản - Kanta Tsuneyama. Kết quả này khiến tay vợt số 1 Việt Nam đành chấp nhận vị trí á quân.

HLV Thanh Sơn hé lộ mức độ chấn thương của Công Vinh

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết, chấn thương háng mà tiền đạo Lê Công Vinh gặp phải không quá nặng. Dự kiến, “CV9” sẽ trở lại thi đấu trong vòng 1-2 tuần nữa.

M.U lập kỷ lục đáng buồn

img

M.U thi đấu nhạt nhòa trước Tottenham.

Đêm qua, M.U đã để thua 0-3 trước Tottenham ở vòng 33 Premier League. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2001, nửa đỏ thành Manchester mới phải rời sân White Hart Lane với hai bàn tay trắng.

B.Bình Dương xóa “dớp” tại sân Hàng Đẫy

Ở vòng 5 V.League diễn ra hôm qua, B.Bình Dương đã đánh bại Hà Nội T&T với kết quả 2-1 ngay trên sân Hàng Đẫy. Đây là lần đầu tiên đội bóng đất Thủ giành thắng lợi trên SVĐ này sau 7 trận toàn hòa và thua.

Hải Phòng đón nhận bàn thua đầu tiên ở V.League

Sau 4 trận đấu đầu tiên tại V.League 2016, Hải Phòng chính là CLB đầu tiên chưa để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, mành lưới của đội bóng đất cảng đã bị xuyên thủng ở trận thắng 4-2 của họ trước HAGL hồi chiều qua.

Ronaldo tin Real sẽ lội ngược dòng trước Wolfsburg

img

Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tự tin tuyên bố, Real Madrid đủ khả năng lội ngược dòng trước Wolfsburg ở lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới. Trong trận lượt đi, “Kền kền trắng” đã để thua 0-2.

Szczesny “gây chiến” với CĐV Arsenal

Thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal vừa gây sốc khi tiết lộ rằng, anh hy vọng Leicester City sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện nay, tuyển thủ Ba Lan đang khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.

Martial muốn được sát cánh với Ibrahimovic

Tiền đạo Anthony Martial cho biết, anh rất muốn được sát cánh với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong màu áo M.U ở mùa giải tới. Hiện tại, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang liên hệ để chiêu mộ chân sút người Thụy Điển khi anh hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.

HLV Ranieri kêu gọi học trò tập trung

img

HLV Claudio Ranieri.

Sau thắng lợi 2-0 trước Sunderland, HLV Claudio Ranieri nhận định rằng, Leicester City đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia vẫn kêu gọi các học trò cần phải nỗ lực thi đấu tốt và duy trì được sự tập trung trong những trận đấu sắp tới.

Real đón tin vui trước đại chiến với Wolfsburg

Trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Wolfsburg vào giữa tuần tới, Real Madrid đã đón nhận tin vui khi tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Raphael Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.

“Dortmund không từ bỏ hy vọng vô địch”

Hậu vệ Matthias Ginter của Borussia Dortmund vừa khẳng định rằng, anh và các đồng đội sẽ không từ bỏ hy vọng cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này với Bayern Munich. Khoảng cách hiện nay giữa đôi bên đang là 7 điểm.

Oliver Kahn mỉa mai Ronaldo

img

Kahn mỉa mai Ronaldo.

Cựu thủ thành người Đức - Oliver Kahn vừa lên tiếng mỉa mai hành động khoe body của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) khi cho rằng, thời gian gần đây, anh nhìn ngắm cơ bắp của “CR7” còn nhiều hơn ngắm ngực vợ mình.

Van Gaal chưa từ bỏ hy vọng vào Top 4

Với việc để thua 0-3 trước Tottenham, M.U vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League khi chỉ có được 53 điểm sau 32 trận, kém đội đứng thứ 4 là Man City 4 điểm. Mặc dù vậy, HLV Louis van Gaal vẫn khăng định rằng, đội bóng của ông sẽ không từ bỏ tham vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

HLV Klopp khen ngợi Origi và Sturridge

Sau thắng lợi 4-1 trước Stoke City hồi tối qua, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi 2 cậu học trò Divock Origi và Daniel Sturridge. Trận đấu vừa qua, bộ đôi này cùng nhau mang về 3 bàn cho Liverpool, Origi 2 bàn và Sturridge 1 bàn.

Kết quả, BXH: Leicester xây chắc ngôi đầu, Dortmund bị “cưa điểm”

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Leicester City và Liverpool đã giành chiến thắng rất ấn tượng. Trong khi đó, M.U và Dortmund lại để mất điểm trước đối thủ của mình. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem