ĐIỂM TIN SÁNG (11.8): Hoàng Xuân Vinh lại nhận thưởng tiền tỷ, Pogba bị “trù ẻo”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/08/2016 11:05 AM (GMT+7)
Hoàng Xuân Vinh lại nhận thưởng tiền tỷ, Carragher “trù ẻo” Pogba, Messi tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina, Henry mách nước cho Wenger, Man City mạnh nhất Premier League, Arsenal nhận tin “sét đánh”, M.U sẽ vô địch Premier League… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (11.8).
Bình luận 0

Hoàng Xuân Vinh lại nhận thưởng tiền tỷ

Sau khi giành HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã nhận được khoảng trên 3 tỷ đồng tiền thưởng từ nhà nước cùng các nhà tài trợ. Và với việc tiếp tục mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCB, xạ thủ Quân đội tiếp tục nhận thêm những khoản thưởng lớn. Theo đó, cũng từ các doanh nghiệp trên, Hoàng Xuân Vinh nhận thêm khoảng 2,5 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích HCB. Còn theo quy định của Nhà nước Xuân Vinh sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những khoản thưởng ‘nóng’ và chắc chắn Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận được “cơn mưa” tiền thưởng sau khi về nước.

Hoàng Xuân Vinh giành HCB súng ngắn 50m

img

Hoàng Xuân Vinh.

Đêm qua (giờ Việt Nam), Hoàng Xuân Vinh đã cán đích ở vị trí thứ 2 với 191,3 điểm, qua đó giành HCB nội dung súng ngắn 50 m tại Olympic Rio 2016. Giành HCV ở phần thi này là xạ thủ người Hàn Quốc - Jin Jong Oh (193,7 điểm).

U23 Argentina chính thức chia tay Olympic Rio

Đêm qua, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng ĐT U23 Argentina vẫn bị U23 Honduras cầm hòa với tỷ số 1-1 ở bảng D, nội dung bóng đá nam. Kết quả này khiến đội bóng đến từ Nam Mỹ phải chính thức nói lời chia tay với Olympic Rio 2016 khi chỉ giành được 3 điểm sau 2 lượt trận.

Carragher “trù ẻo” Pogba

img

Paul Pogba.

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, tiền vệ tân binh Paul Pogba sẽ sớm chia tay M.U do không thích ứng được môi trường ở Premier League. Theo cựu trung vệ 38, tuyển thủ Pháp thích hợp chơi bóng ở Serie A hơn.

Barca nhẹ nhàng đánh bại Sampdoria

Rạng sáng nay, Barcelona đã nhẹ nhàng đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-2 ở trận giao hữu trên sân Nou Camp. Luis Suarez (16’), Lionel Messi (21’+34’) là 2 cầu thủ lập công cho “Blaugrana”. Trong khi đó, Luis Muriel (23’), Ante Budimir (77’) là 2 người “xé lưới” gã khổng lồ xứ Catalan.

Messi tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi thổ lộ, anh đang nghiêm túc cân nhắc khả năng quay trở lại ĐT Argentina sau khi có buổi tiếp xúc với tân HLV Edgardo Bauza. Trước đó, “M10” đã tuyên bố chia tay “Albicelestes” sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016.

Everton tìm được người thay thế Stones

Trang chủ CLB Everton vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Ashley Williams từ Swansea với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ xứ Wales sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Goodison Park bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Williams là phương án thay thế hợp lý của “The Toffees” sau khi bán trung vệ John Stones cho Man City.

Arsenal nhận tin “sét đánh”

img

Paulista (trái).

HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gabriel Paulista 2 tháng do anh dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng 4-0 trước Barcelona hồi tối 6.8 vừa qua.

“Man City mạnh nhất Premier League”

Tiền vệ Mesut Ozil vừa nhận định rằng, Man City chính là CLB mạnh nhất ở Premier League 2016-2017 sau khi chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan và Leroy Sane.

Henry mách nước cho Wenger

img

Henry khuyên Wenger để Sanchez (phải) đá hộ công cho Giroud.

Cựu huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng HLV Arsene Wenger nên kéo Alexis Sanchez về vị trí tiền đạo lùi phía sau Olivier Giroud giống vai trò của Antoine Griezmann ở ĐT Pháp. Theo Henry, sự thay đổi này sẽ giúp “Pháo thủ” cắt giảm được kinh phí mua chân sút trong hè này.

“M.U sẽ vô địch Premier League”

Trao đổi trên tờ Sky Sports, HLV Gary Neville tin rằng, với lực lượng hùng mạnh như hiện tại, M.U sẽ lên ngôi vô địch Premier League 2016-2017. Xếp sau “Quỷ đỏ” là Arsenal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem