ĐIỂM TIN SÁNG (12.9): Minh Trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2016

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/09/2016 11:03 AM (GMT+7)
Minh Trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới FIFA futsal World Cup 2016, HLV Thụy Hải “mách nước” cho Hữu Thắng, HLV Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu của U19 Việt Nam, Chelsea nhận tin “sét đánh”, Wawrinka vô địch US Open 2016, Ibrahimovic khen ngợi Rashford… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (12.9).
Bình luận 0

Minh Trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới FIFA futsal World Cup 2016

img

Nguyễn Minh Chí.

Với cú hat-trick vào lưới ĐT futsal Guatemala ở trận đấu thuộc bảng C sáng nay, tiền đạo Nguyễn Minh Trí của ĐT futsal Việt Nam đã dẫn FIFA futsal World Cup 2016 với 3 bàn thắng cùng với Mostafa Eid (ĐT futsal Ai Cập). Ở trận đấu này, thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ.

HLV Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu của U19 Việt Nam

Tối qua, ĐT U19 Việt Nam đã bị U19 Singapore cầm hoà với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc VCK U19 Đông Nam Á 2016. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, các học trò của ông đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các tiền đạo lại không biết tận dụng cơ hội.

HLV Thụy Hải “mách nước” cho Hữu Thắng

img

Lê Thụy Hải và Nguyễn Hữu Thắng (ảnh nhỏ).

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, người đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng nên gọi hai cầu thủ nhập tịch là Gaston Merlo và Hoàng Vũ Samson lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Theo ông Hải, hai chân sút này “ăn đứt” Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Văn Toàn.

Pogba trấn an CĐV M.U

Tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng trấn an CĐV M.U sau trận thua 1-2 trước Man City ở trận derby Manchester hồi tối qua. Theo tuyển thủ Pháp, “bầy Quỷ đỏ” sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại này.

Chelsea nhận tin “sét đánh”

img

John Terry.

Đích thân HLV Antonio Conte của Chelsea xác nhận, trung vệ John Terry đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 2-2 trước Swansea đêm qua. Hiện tình hình thương tích của cựu tuyển thủ Anh vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Terry sẽ lỡ trận đón tiếp Liverpool diễn ra vào rạng sáng 17.9 tới.

Motta đánh giá Arsenal cao hơn Chelsea

Tiền vệ Thiago Motta vừa nhận định rằng, Arsenal là đội bóng mạnh hơn Chelsea. Vào rạng sáng 14.9 tới, Paris Saint-Germain sẽ có cuộc chạm trán với “Pháo thủ” ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Ibrahimovic khen ngợi Rashford

img

Marcus Rashford và Zlatan Ibrahimovic (phải).

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U tin rằng, người đồng đội Marcus Rashford sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa. Theo ngôi sao người Thụy Điển, Rashford còn rất trẻ nên có nhiều cơ hội trở thành tay săn bàn hàng đầu thế giới.

Conte cảnh báo Costa

Thông qua báo giới, HLV Antonio Conte của Chelsea đã cảnh cáo cậu học trò Diego Costa cần kiểm soát lại thái độ và hành vi trên sân cỏ để tránh việc nhận những thẻ phạt đáng tiếc. Đồng thời, chiến lược gia người Italia khẳng định, ông sẽ thẳng tay trừng phạt nếu chân sút 27 tuổi tái phạm những hành vi phi thể thao.

Wawrinka vô địch US Open 2016

img

Stan Wawrinka.

Sáng nay, tay vợt người Thụy Sỹ - Stan Wawrinka đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 1, Novak Djokovic với tỷ số 3-1 (6-7(1-7), 6-4, 7-5, 6-3) ở trận chung kết, qua đó lên ngôi vô địch US Open 2016.

Balotelli hối hận khi gia nhập Liverpool

Tiền đạo Mario Balotelli của Nice cho biết, anh đã rất hối hận khi chia tay AC Milan để đầu quân cho Liverpool trong hè 2014. Theo tuyển thủ Italia, bản thân không hề hài lòng về cách cư xử của HLV Jugren Klopp. Trước đó, Balotelli từng có 2 năm gắn bó với "The Kop" (2014-2016).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem