ĐIỂM TIN SÁNG (13.4): VFF không khó “xuống tay” với quân của bầu Đức

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/04/2017 10:07 AM (GMT+7)
Ban kỷ luật VFF không khó “xuống tay” với quân của bầu Đức, Morata gián tiếp tỏ tình với Chelsea, Ronaldo thiết lập kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu, Mourinho cảnh báo De Gea, Arsenal bí mật đàm phán với Allegri, Real nhận tin dữ từ Gareth Bale, Lampard sắp trở lại Chelsea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (13.4).
Bình luận 0

Ban kỷ luật VFF không khó “xuống tay” với quân của bầu Đức

img

Trưởng Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Hải Hường khẳng định, Ban kỷ luật không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc ban hành án phạt cho HAGL vì vụ lùm xùm ở trận gặp FLC Thanh Hóa hồi cuối tuần qua. “Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn nào khi đưa ra án phạt cho HAGL cả, cứ đúng luật mà làm, áp dụng các khung, điều, khoản để làm; đúng người đúng tội chứ không ảnh hưởng gì cả. Chúng tôi không quan tâm đến việc HAGL là đội bóng của ông nào cả”, ông Hường chia sẻ.

Cascarino: “Xhaka là bản hợp đồng tệ nhất của Arsenal”

Cựu danh thủ Tony Cascarino vừa nhận định rằng, Ban lãnh đạo Arsenal đã sai lầm khi đưa tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach về sân Emirates hồi Hè 2016. Theo Cascarino, với màn trình diễn nghèo nàn, tuyển thủ Thụy Sĩ xứng đáng là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử chuyển nhượng của “Pháo thủ”.

Morata gián tiếp tỏ tình với Chelsea

img

Trả lời phỏng vấn trên The Guardian, tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ, anh nhận được rất nhiều lời mời từ các HLV ở Premier League. Tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết, anh rất vui vì điều này. Nếu chia tay Real Madrid, anh sẽ tới London. Hiện tại, Morata đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và rất có thể sẽ chọn CLB phía Tây thành London này làm bến đỗ.

Dybala sắp được Juventus “trọng thưởng”

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo Juventus đang tiến hành soạn thảo bảo hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cho tiền đạo Paulo Dybala. Được biết, mức lương mới mà tuyển thủ Argentina được hưởng là 7 triệu euro/năm.

Ronaldo thiết lập kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu

img

Với pha làm bàn vào lưới Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi Champions League hồi rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại Cúp châu Âu (97 bàn ghi được tại Champions League, 1 bàn ở vòng play-off của giải và 2 bàn được ghi tại Siêu cúp châu Âu).

Frank Lampard sắp trở lại Chelsea

Theo báo cáo của Mail Online, cựu danh thủ Frank Lampard nhiều khả năng sẽ được Chelsea bổ nhiệm vào Ban huấn luyện đội trẻ “The Blues” sau khi anh hoàn thành các khóa học huấn luyện tại LĐBĐ Anh (FA).

Arsenal bí mật đàm phán với Allegri

img

Theo SunSport, Arsenal đã dành 7 ngày để liên lạc và đàm phán với HLV Massimiliano Allegri nhằm thuyết phục ông chia tay Juventus để về dẫn dắt “Pháo thủ” thay HLV Arsene Wenger, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè 2017.

Mourinho cảnh báo De Gea

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo cậu học trò David De Gea hãy dành thời gian suy nghĩ về vấn đề tương lai của mình và chứng tỏ lòng trung thành với M.U thay vì mơ tưởng tới việc đầu quân cho Real Madrid.

Real nhận tin dữ từ Gareth Bale

img

HLV Zinedine Zidane xác nhận, tiền vệ Gareth Bale đã bị dính chấn thương cơ trong trận Real Madrid thắng Bayern Munich 2-1 hồi rạng sáng nay. Hiện tại, tình hình thương tích cụ thể của tuyển thủ xứ Wales chưa được xác nhận. Trước đó, Bale đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Pogba: Fellaini giống như người anh lớn của tôi”

Tiền vệ Paul Pogba cho biết, anh học hỏi được rất nhiều điều kể từ khi sát cánh với Marouane Fellaini ở M.U. Theo tuyển thủ Pháp, Fellaini đã chỉ dạy cho anh rất nhiều điều hay và bản thân luôn xem là người anh lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem