ĐIỂM TIN SÁNG (13.7): Inter chính thức chốt tương lai của Ivan Perisic

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/07/2017 11:14 AM (GMT+7)
M.U “nếm trái đắng” vụ Ivan Perisic, “không nên gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển”, Djokovic và Murray dừng bước ở tứ kết Wimbledon 2017, Ozil báo tin vui cho Arsenal, AC Milan đạt được thỏa thuận miệng với Bonucci, Tottenham hét giá bán Walker, Arsenal tự tin trong thương vụ Lemar… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (13.7).
Bình luận 0

M.U “nếm trái đắng” vụ Ivan Perisic

img

Giám đốc thể thao Inter Milan - Piero Ausilio khẳng định, họ sẽ không bán tiền vệ Ivan Perisic cho M.U hay bất cứ CLB nào trong “phiên chợ Hè” 2017. Trước đó rộ lên tin đồn “bầy Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận mua Perisic.

Federer vào tứ kết Wimbledon 2017

Tay vợt người Thụy Sĩ - Roger Federer đã dễ dàng hạ gục Milos Raonic (Canada) với tỷ số 3-0 (6-4, 6-2, 7-6 (7-4)) ở trận tứ kết để giành quyền vào chơi trận bán kết Wimbledon 2017. 

“Không nên gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển”

img

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng không nên gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của cả một nền bóng đá, cần được nghiên cứu, cân nhắc cẩn trọng. Trước đó, ông Thắng bày tỏ mong muốn được gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển.

Trưởng đoàn TTVN thăm hỏi U22 Việt nam và ĐT nữ Việt Nam

Hôm qua (12.7), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 - Trần Đức Phấn đã tới thăm hỏi, động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Tại đây, ông Phấn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cả hai đội tuyển trong thời gian tập luyện vừa qua, đồng thời yêu cầu BHL cùng cầu thủ hai đội dành sự tập trung tối đa cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm SEA Games 29.

Djokovic và Murray dừng bước ở tứ kết Wimbledon 2017

img

Andy Murray.

Andy Murray (Anh) bất ngờ để thua Sam Querrey (Mỹ) với tỷ số 3-2 (6-3, 4-6, 7-6(7-4), 1-6, 1-6) ở trận tứ kết Wimbledon 2017. Trong khi đó, Novak Djokovic (Serbia) phải bỏ cuộc vì chấn thương. Như vậy, 2 tay vợt tên tuổi này phải dừng bước ở giải đấu danh giá này.

Tottenham hét giá bán Kyle Walker

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Ban lãnh đạo Tottenham chỉ chấp nhận bán hậu vệ Kyle Walker cho Man City nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Tuyển thủ Anh là mục tiêu mới mà “The Citizens” nhắm tới sau khi vồ hụt hậu vệ Dani Alves.

Mesut Ozil báo tin vui cho Arsenal

img

Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal mùa giải tới. Đồng thời, tuyển thủ Đức còn bày tỏ nguyện vọng được gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Trước đó rộ lên tin đồn Ozil sẽ ra đi trong Hè này.

Dani Alves đã xin lỗi Man City Guardiola 

Hậu vệ Dani Alves vừa gửi lời xin lỗi tới Man City và HLV Pep Guardiola sau cú “quay lưng” ngoạn mục sang PSG. “Nếu Pep Guardiola và Man City cảm thấy đau đớn, hãy cho tôi xin lỗi. Tôi đến PSG để trở thành nhà vô địch”, Alves chia sẻ. Trước đó rộ tin đồn cầu thủ người Brazil đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “The Citizens”.

AC Milan đạt được thỏa thuận miệng với Bonucci

img

Theo SportMediaset, AC Milan đã thuyết phục thành công trung vệ Leonardo Bonucci chia tay Juventus để chuyển qua khoác áo “Rossoneri” ngay trong Hè này. Ngôi sao 30 tuổi sẽ được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa. Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Milan, Bonucci sẽ có buổi gặp trực tiếp lãnh đạo của Juventus nhằm thuyết phục để anh ra đi.

Arsenal tự tin trong thương vụ Lemar

Tờ Mirror khẳng định, Ban lãnh đạo Arsenal đang rất tự tin trong việc theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar từ AS Monaco. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần để nhanh chóng khép lại thương vụ này một cách êm đẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem