Điểm tin sáng 14.12: M.U tính phá kỷ lục mua Bale, Lampard đi vào lịch sử

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/12/2014 07:20 AM (GMT+7)
M.U vừa gây sốc với ý định chi 88 triệu bảng để mua Gareth Bale vào mùa hè năm 2015. Trong khi đó, tiền vệ Frank Lampard của Man City đã san bằng thành tích ghi bàn tại Premier League với cựu cầu thủ Arsenal là Thierry Henry.
Bình luận 0
M.U chi 88 triệu bảng mua Gareth Bale

img Gareth Bale.

Tờ Le 10 Sport (Pháp) cho hay, M.U sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới khi chi ra số tiền 88 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ Gareth Bale khi mùa giải này khép lại. Kỷ lục hiện nay thuộc về chính Bale, được Real mua từ Tottenham hồi mùa hè năm 2013 với giá 86 triệu bảng.

Chelsea, Arsenal nhẹ nhàng giành 3 điểm, Barca gây thất vọng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea và Arsenal đã nhẹ nhàng đánh bại các đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, Barcelona lại bị Getafe “cưa điểm” không bàn thắng. (CHI TIẾT).

Lampard san bằng thành tích với Henry

img Frank Lampard.

Với pha lập công giúp Man City vượt qua Leicester City hồi tối qua với tỷ số 1-0, tiền vệ Frank Lampard đã san bằng thành tích ghi 175 bàn thắng tại Premier với cựu cầu thủ Arsenal - Thierry Henry. Hiện tại, Người không phổi và Henry đang chia nhau vị trí thứ 4 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất giải Ngoại hạng. Dẫn đầu đang là cựu danh thủ Alan Shearer với 260 bàn.

Liverpool khủng hoảng, Rodgers vẫn tự tin

Bất chấp việc Liverpool đang khởi đấu khá ì ạch ở mùa giải này, (xếp thứ 9 tại Premier League với 21 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 15 điểm và bị loại từ vòng bảng Champions League), HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin tuyên bố, ông chính là người thích hợp nhất với băng ghế huấn luyện của The Kop ở thời điểm này.

Mancini bổ nhiệm Sylvinho làm trợ lý

img Mancini và Sylvinho.

Tân HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa quyết định bổ nhiệm cựu cầu thủ Barcelona và Man City, đó là Sylvinho làm trợ lý của mình tại sân Giuseppe Meazza.

Pepe bỏ tiền làm từ thiện

Trung vệ Pepe của Real Madrid vừa có hành động đáng ca ngợi khi bỏ tiền mua 9 tấn lương thực để phân phát cho gần 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở quận Las Rozas, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

David Silva không muốn chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha

img Silva ngán gặp những đội bóng đồng hương ở vòng 1/8 Champions League.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca (Tây Ban Nha), tiền vệ David Silva của Man City cho biết, anh không muốn phải đụng độ với một trong ba đội bóng xứ sở bò tót gồm Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid ở vòng knock-out Champions League. 

Guardiola hết lời khen ngợi Robben

Sau chiến thắng 4-0 trước Augsburg trong khuôn khổ vòng 15 Bundesliga diễn ra hồi tối qua, HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của cậu học trò Arjen Robben, người đã đóng góp 1 cú đúp trong thắng lợi của Hùm xám xứ Bavaria.

Terry sắp được Chelsea trọng thưởng

img John Terry.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, trung vệ đội trưởng John Terry đang được Ban lãnh đạo Chelsea xem xét khả năng gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2016.

Man City chuẩn bị “trói chân” Milner

HLV Manuel Pellegrini vừa tiết lộ rằng, tiền vệ James Milner chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng mới với Man City (không công bố thời gian của bản hợp đồng). Được biết, bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015.

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Leicester

img Kompany bị dính chấn thương ở trận gặp Leicester.

trận thắng 1-0 trước Leicester City hồi tối qua, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã bị dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân ở phút 77 để nhường chỗ cho Martin Demichelis. Hiện tại, HLV Manuel Pellegrini đang lo lắng về khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ tới đầu năm 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem