ĐIỂM TIN SÁNG (15.5): Chuyên gia hiến kế giúp U22 Việt Nam giành vàng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/05/2017 11:15 AM (GMT+7)
Chuyên gia Việt chỉ cách để U22 Việt Nam giành HCV SEA Games, M.U chính thức hết cơ hội vào top 4 Premier League, Sanchez muốn sang Man City làm học trò của Guardiola, tứ “đại gia” châu Âu giành Modric, định ngày chốt tương lai của Ibra ở M.U, lộ diện tân binh đầu tiên của Liverpool… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.5).
Bình luận 0

Chuyên gia Việt chỉ cách để U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

img

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng, nếu ĐT U22 Việt Nam muốn vượt qua những đối thủ khác để giành HCV SEA Games 2017 thì cần tìm kiếm những quân xanh “xịn” như U20 Argentina. Theo ông Vinh, việc được chạm trán những đối thủ mạnh sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự phát triển tốt hơn.

Dele Alli bóng gió việc chia tay Tottenham

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Dele Alli khẳng định, anh không chắc liệu mình có gắn bó lâu dài với Tottenham hay không bởi trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Hiện tuyển thủ Anh đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

M.U chính thức hết cơ hội vào top 4 Premier League

img

Đêm qua, M.U đã để thua Tottenham với tỷ số 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Kết quả này cũng khiến “bầy Quỷ đỏ” hết cơ hội dừng chân ở top 4 mùa này. Nếu muốn có tấm vé dự Champions League mùa sau, nửa đỏ thành Manchester bắt buộc phải vô địch Europa League.

Công Phượng buồn vì U22 Việt Nam thua đậm U20 Argentina

Tối qua ĐT U22 Việt Nam đã để thua U20 Argentina với tỷ số 0-5 ở trận giao hữu. Phát biêu về kết quả này, tiền đạo đội trưởng tỏ ra rất tiếc nuối và buồn. “Trận đấu này em cảm thấy rất buồn. Cả đội cũng như là bản thân em không thể hiện đúng khả năng của mình để thi đấu với U20 Argentina”, Công Phượng trải lòng.

Sanchez muốn sang Man City làm học trò của Guardiola

img

 Sanchez và Guardiola (áo đen).

Tờ Don Balon cho hay, tiền vệ Alexis Sanchez đã có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola và tại đây anh đã thổ lộ mong muốn được chuyển qua khoác áo Man City khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa. Bản hợp đồng của tuyển thủ Chile và Arsenal còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Liverpool

Theo The Sun, Liverpool đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Andrew Robertson từ Hull City. Hiện tại, thông tin chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, “The Kop” sẽ công bố khi “phiên chợ Hè” 2017 chính thức mở cửa.

Tứ “đại gia” châu Âu giành Modric

img

Theo thông tin đăng tải trên Diario Gol, Chelsea, Arsenal, PSG và Bayern Munich đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Luka Modric của Real Madrid trong Hè 2017.

Kolasinac trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal?

Theo tiết lộ của nhà báo Raphael Wiesweg, hậu vệ Sead Kolasinac đã đồng ý chia tay Schalke 04 để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal. Nếu thông tin này chính xác, cầu thủ 23 tuổi sẽ trở thành tân binh đầu tiên của “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Định ngày chốt tương lai của Ibra ở M.U

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, trước trận chung kết Europa League giữa M.U và Ajax diễn ra vào rạng sáng 25.5 tới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carington để thảo luận với “Quỷ đỏ” về tương lai của anh. Ngôi sao 35 tuổi hiện đang ở Florida (Mỹ) để điều trị chấn thương đầu gối. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào mùa Hè 2017.

Enrique tự tin vượt mặt Real để giành ngôi vô địch La Liga

HLV Luis Enrique khẳng định, Barcelona có đủ khả năng để đánh bại Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga cho dù đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vừa có chiến thắng giòn giã 4-1 trước Sevilla hồi rạng sáng nay. Hiện gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng đầu BHX với 87 điểm sau 37 vòng đấu, bằng điểm với đội nhì bảng “Kền kền trắng”, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng (Barca đá nhiều hơn Real 1 trận).

BXH, kết quả bóng đá đêm 14.5, rạng sáng 15.5

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, PSG, Monaco đều giành chiến thắng đậm đà. Những tên tuổi lớn khác như M.U, Atletico Madrid, Juventus lại để mất điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem