ĐIỂM TIN SÁNG (16.7): Juve từ chối bán Pogba cho M.U, Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/07/2016 09:00 AM (GMT+7)
Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh, Juventus không bán Pogba cho M.U, Quế Ngọc Hải hâm mộ Messi, Van Gaal sắp dẫn dắt ĐT Bỉ, Carrick khen Mourinho vui tính, huyền thoại Real ca ngợi Bale, Danilo chê Pepe “tưng tửng”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (16.7).
Bình luận 0

Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh

img

Rio Ferdinand.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa thừa nhận rằng, anh đang tìm kiếm cơ hội dẫn dắt ĐT Anh. Hiện tại, “ghế nóng” của “Tam sư” vẫn còn trống sau khi LĐBĐ Anh (FA) sa thải HLV Roy Hodgson hôm 27.6 vừa qua.

Quang Hải tái phát chấn thương

Ban lãnh đạo Than Quảng Ninh xác nhận, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã bị tái phát chấn thương đĩa đệm ở trận tứ kết Cúp QG 2016 gặp Long An diễn ra vào chiều 25.6 vừa qua. Được biết, chân sút 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơi để điều trị chấn thương.

Juventus không bán Pogba cho M.U

img

Paul Pogba.

Giám đốc điều hành CLB Juventus - Giuseppe Marotta khẳng định, họ sẽ không bán tiền vệ Paul Pogba cho M.U bằng bất cứ giá nào. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 120 triệu euro để thuyết phục “Bà đầm già” bán tuyển thủ Pháp.

Shaqiri “gieo sầu” cho Dortmund

Trao đổi với báo giới, tiền vệ Xherdan Shaqiri cho biết, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Stoke City và chưa có ý định chia tay đội “The Potters” để chuyển sang đầu quân cho Dortmund.

Quế Ngọc Hải hâm mộ Messi

img

Ngọc Hải thần tượng Messi.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA tiết lộ, anh chính là “fan ruột” của tiền đạo Lionel Messi. Bên cạnh đó, cầu thủ 23 tuổi cũng hy vọng, “M10” sẽ rút lại quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina.

ĐT Ukraine có HLV mới

LĐBĐ Ukraine (FFU) xác nhận, họ đã bổ nhiệm HLV Andriy Shevchenko dẫn dắt ĐTQG nước này thay Mykhaylo Fomenko, người vừa hết hạn hợp đồng với FFU.

Van Gaal sắp dẫn dắt ĐT Bỉ

img

Louis van Gaal.

Báo chí thế giới vừa đồng loạt đưa tin, LBBĐ Bỉ (KBVB) đang cân nhắc khả năng mời HLV Louis Van Gaal dẫn dắt ĐT Bỉ thay Marc Wilmots, người vừa bị sa thải hôm qua (15.7).

Mahrez từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester

Theo nguồn tin từ tờ France Football, tiền vệ Riyad Mahrez đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester City để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này. Hiện tại, tuyển thủ Algerie đang nhận được sự quan tâm của Paris Saint-Germain và Barcelona.

Carrick khen Mourinho vui tính

img

Mourinho đã bắt đầu công việc huấn luyện tại M.U. 

Tiền vệ Michael Carrick tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã tạo bầu không khí thân thiện, thoải mái cho các học trò trong những buổi huấn luyện đầu tiên tại M.U. Theo Carrick, anh không ngờ “Người đặc biệt” lại vui tính đến vậy.

Danilo chê Pepe “tưng tửng”

Tiền vệ Danilo của ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ, trung vệ Pepe là người có tính cách “tưng tửng”. Theo cầu thủ 24 tuổi, chính đàn anh là người giúp không khí của “Seleccao” dễ chịu hơn.

Huyền thoại Real ca ngợi Bale

img

Gareth Bale.

Huyền thoại Real - Raul Gonzalez vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Gareth Bale khi cho rằng, tuyển thủ xứ Wales chính là nhân vật chủ chốt của “Kền kền trắng” trong những mùa giải gần đây.

“Jordon Ibe giỏi hơn Sterling”

Cựu danh thủ Jamie Redknapp vừa nhận định rằng, so về trình độ chuyên môn, tiền vệ Jordon Ibe (Bournemouth) xuất sắc hơn người đồng nghiệp Raheem Sterling (Man City). Cách đây ít hôm, Ibe đã chia tay Liverpool để gia nhập “Boscombe- Kings” bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem