ĐIỂM TIN SÁNG (17.10): HLV U19 UAE “hăm dọa” U19 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/10/2016 10:02 AM (GMT+7)
HLV U19 UAE “hăm dọa” U19 Việt Nam, tam “đại gia” châu Âu giành sao Porto, Rooney được Mourinho đảm bảo tương lai, Guardiola quyết đánh bại Barca, Oxlade-Chamberlain tính “bật bãi” khỏi Arsenal, Fabregas sắp chia tay Chelsea?, Klopp không ghen tỵ với Mourinho… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.10).
Bình luận 0

HLV U19 UAE "hăm dọa" U19 Việt Nam

img

HLV trưởng ĐT U19 UAE - Jakub Dovalil cho biết, thầy trò ông sẽ dốc hết sức hạ gục ĐT U19 Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng B giải U19 châu Á 2016 diễn ra vào đêm nay. Nếu để thua thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu này, nhiều khả năng thầy trò ông Dovalil sẽ phải khăn gói về nước.

Guardiola quyết đánh bại Barca

HLV Pep Guardiola cho biết, mục tiêu hàng đầu của Man City ở thời điểm hiện tại là đánh bại Barcelona ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 20.10 tới.

Mourinho đảm bảo tương lai cho Rooney

img

Wayne Rooney và Jose Mourinho (phải).

HLV Jose Mourinho của M.U mong rằng, người hâm mộ và giới truyền thông hay bớt "độc miệng" với tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney. Theo “Người đặc biệt”, những lời chỉ trích thời gian gần đây khiến “R10” bị tổn thương rất nhiều. Đồng thời, Mourinho cũng cho biết, Rooney sẽ luôn là lựa đầu tiên trong đội hình của ông.

Gary Neville tạm gác sự nghiệp cầm quân

Trao đổi trên tờ Sky Sports, Gary Neville cho biết, ông sẽ tạm gác việc theo đuổi nghiệp cầm quân ít nhất 5 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước mắt, cựu ngôi sao M.U vẫn tiếp tục làm bình luận viên để lấy tiền mưu sinh.

Oxlade-Chamberlain tính “bật bãi” khỏi Arsenal

img

Alex Oxlade-Chamberlain.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Arsenal trong “phiên chợ đông” 2017. Nguyên nhân do tuyển thủ Anh muốn được tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp đỉnh cao.

Mane từng từ chối M.U vì Liverpool

Tiền đạo Sadio Mane tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U đã tìm mọi cách chèo kéo anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công do chân sút người Senegal chọn Liverpool làm bến đỗ.

Tam “đại gia” châu Âu đại chiến vì sao trẻ Porto

img

Ruben Neves.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Chelsea, Liverpool và Valencia đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Ruben Neves bên phía Porto trong “phiên chợ đông” 2017.

Johnstone gia hạn hợp đồng với M.U

Ban lãnh đạo M.U xác nhận, thủ thành Sam Johnstone đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2018. Hiện mức lương mới mà cầu thủ 23 tuổi được hưởng vẫn chưa được tiết lộ.

Fabregas sắp chia tay Chelsea?

img

Cesc Fabregas.

Theo Tuttosport, Ban lãnh đạo AC Milan đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea) để đàm phán về việc mua ngôi sao 29 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Klopp không ghen tỵ với Mourinho

HLV Jurgen Klopp cho biết, ông không hề ghen tỵ với người đồng nghiệp Jose Mourinho về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha được dùng nhiều tiền trong “phiên chợ hè” 2016. Theo Klopp, chi nhiều tiền cho việc mua sắm cầu thủ chưa chắc sẽ giúp cho đội bóng thành công hơn. Rạng sáng mai, Liverpool sẽ đón tiếp M.U ở trận đấu thuộc vòng 8 Premier League.

Kết quả bóng đá đêm 16.10, rạng sáng 17.10

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, hai đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan đã giành được những kết quả đối lập với nhau. (CHI TIẾT)

Kết quả, lịch thi đấu vòng bảng giải U19 châu Á 2016

Sau 2 cuộc đọ sức tại bảng A, bảng giải U19 châu Á 2016 diễn ra đêm qua, U19 Thái đã chính thức phải nói lời chia tay giải đấu. Trong khi đó, U19 Hàn Quốc sớm đoạt vé vào tứ kết. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem