ĐIỂM TIN SÁNG (18.2): ĐT futsal Việt Nam được trọng tài trợ giúp, Messi chạm mốc 300

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/02/2016 10:40 AM (GMT+7)
ĐT futsal Việt Nam được trọng tài trợ giúp, ĐT futsal Việt Nam chạm trán Iran ở bán kết, HLV Formoso tự hào với chiến công lịch sử, FLC Thanh Hoá tăng tiền thưởng tại V.League 2016, Messi chạm mốc 300 bàn ở La Liga… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (18.2).
Bình luận 0

ĐT futsal Việt Nam được trọng tài trợ giúp

Một số tờ báo của Nhật cho rằng, trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong tinh huống sút luân lưu của Morioka Kaoru. Họ khẳng định, sau cú đá của tiền đạo số 9 này, bóng đá đi qua vạch vôi khung thành ĐT futsal Việt Nam chứ không phải đi ra ngoài. Chính nhờ bàn thắng không được công nhận của Kaoru, ĐT futsal Việt Nam đã đánh bại ĐT futsal Nhật Bản 2-1 ở loạt luân lưu, qua đó giành vé vào chơi bán kết, đồng nghĩa tấm vé dự World Cup lần đầu tiên.

HLV Formoso hài lòng với chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam

img

ĐT futsal Việt Nam đã tạo ra "cơn địa chấn" trước Nhật Bản.

Sau chiến thắng 2-1 của ĐT futsal Việt Nam trước Nhật Bản ở loạt sút luân lưu (hòa 4-4 sau 2 hiệp phụ) ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016, HLV Bruno Formoso cảm thấy rất hài lòng với chiến tích của các học trò. Đồng thời, HLV Formoso cũng lên tiếng ca ngợi chiến công mà đội bóng của ông đã làm được. Ở vòng bán kết, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán với Iran.

Xác định 2 cặp đấu ở bán kết giải futsal châu Á

Sau loạt trận tứ kết diễn ra hôm qua, đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng bán kết giải futsal châu Á 2016. Cụ thể, Uzbekistan chạm trán Thái Lan, còn ĐT futsal Việt Nam đối đầu với Iran. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra vào ngày 19.2.

FLC Thanh Hoá tăng tiền thưởng tại V.League 2016

Ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá vừa quyết định tăng tiền thưởng trước thềm V.League 2016 sắp khởi tranh. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đã phê duyệt thưởng 500 triệu đồng cho 1 chiến thắng trên sân nhà và 600 triệu cho trận thắng sân khách. Được biết, mức thưởng này tăng gấp đôi so với mùa giải 2015.

HLV Nazemosharia quyết đả bại ĐT futsal Việt Nam

img

HLV Nazemosharia.

Sau chiến thắng 7-0 trước Kyrgyzstan ở vòng tứ kết, HLV Mohammad Nazemosharia đã khẳng định rằng, mục tiêu duy nhất mà ĐT futsal Iran hướng tới tại giải futsal châu Á là chinh phục ngôi vô địch. Vì vậy, các học trò của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để vượt qua Việt Nam tại vòng bán kết.

B.Bình Dương vung “tiền tấn” mời HLV Thanh Hùng

Sau khi hay tin HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T, Ban lãnh đạo B.Bình Dương đã ngỏ lời mời ông ngồi lên “ghế nóng” đội bóng này. Được biết, đội bóng đất Thủ sẵn sàng 100 triệu đồng/tháng cùng khoản lót tay 1 tỷ đồng mỗi năm.

Rousey từng có ý định tự tử khi mất ngôi vô địch UFC

Trong show truyền hình The Ellen DeGeneres gần đây, nữ võ sĩ Ronda Rousey chia sẻ, cô từng có ý định tự tử sau khi để thua Holly Holm trong trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng gà giải UFC 193.

Messi chạm mốc 300 bàn ở La Liga

img

Lionel Messi.

Cú đúp vào lưới Sporting Gijon ở trận đấu muộn vòng 16 La Liga diễn ra rạng sáng nay đã giúp tiền đạo Lionel Messi của Barcelona nâng thành tích ghi bàn tại La Liga lên con số 301.

Aurier lãnh án phạt của PSG

Mới đây, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đã quyết định xử phạt hậu vệ Serge Aurier 180.000 euro và “đày” xuống luyện tập cùng đội dự bị do hành vi xúc phạm HLV Laurent Blanc cùng đồng đội.

Juventus tính đổi Morata lấy Isco

Theo báo giới Italia, Ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch đổi tiền đạo Alvaro Morata lấy tiền vệ Isco bên phía Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

HLV Klopp hé lộ mục tiêu của Liverpool

img

HLV Klopp.

HLV Jurgen Klopp cho biết, mục tiêu số một mà Liverpool hướng tới ở mùa giải này là giành 1 suất trong Top 4 ở Premier League, qua đó đoạt vé dự Champions League 2016-2017.

Zidane hết lời ca ngợi Ronado

Sau chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid. Đặc biệt là tiền đạo Cristiano Ronaldo, tác giả của bàn mở tỷ số cho “Kền kền trắng”.

FA treo thưởng “khủng” cho Europa League

Trong nỗ lực củng cố vị trí trên BXH LĐBĐ châu Âu (UEFA), LĐBĐ Anh (FA) dự định tăng tiền thưởng cho các CLB đạt thành tích cao tại Europa League. Tuy nhiên, FA vẫn giấu kín mức thưởng này.

“Sao” Sivasspor khen ngợi HLV Zindane

img

HLV Zidane.

Hậu vệ Cicinho của Sivasspor vừa lên tiếng khen ngợi chiến thuật của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid. Theo cựu tuyển thủ Brazil, “Kền kền trắng” dưới thời Zidane sẽ có lối chơi đẹp như Barcelona.

Serena Williams không tham dự Qatar Open vì vấn đề sức khoẻ

Serena Williams vừa phải từ bỏ mục tiêu chinh phục giải Qatar Open 2016 vì dính bệnh cảm cúm. Ngoài ra, tay vợt nữ số 1 thế giới cũng rút khỏi Dubai Championship 2016 vì lo ngại thể lực không đảm bảo.

Joe Hart làm người mẫu

Mới đây, thủ thành Joe Hart đã được đảm nhận vai trò người mẫu chính trong loạt ảnh quảng bá cho mẫu áo mới của Man City. Trong sản phẩm mới của mình, “The Citizens” đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đa dạng từ áo thun có cổ, áo thun không cổ, áo khoác,... dành cho nam giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem