ĐIỂM TIN SÁNG (19.1): Công Phượng đặt mục tiêu trước U23 UAE, Real nhận tin “sét đánh”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/01/2016 14:36 PM (GMT+7)
Công Phượng đặt mục tiêu trước U23 UAE, Miura cố tỏ ra hiểu biết, Bale nghỉ thi đấu 3 tuần, Ronaldo làm phiên dịch viên cho Messi và Neymar, Ánh Viên được vinh danh… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (19.1).
Bình luận 0

Công Phượng đặt mục tiêu trước U23 UAE

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa tiết lộ, mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam là đánh bại U23 UAE ở trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2016, bất chấp việc đội nhà chính thức bị loại khỏi giải đấu này.

“HLV Miura chỉ cố tỏ ra hiểu biết”

img

HLV Miura. Ảnh: Bóng đá số.

Cựu HLV Nguyễn Văn Vinh vừa nhận định rằng, việc Toshiya Miura làm xáo trộn đội hình là để cố tỏ ra mình hiểu biết về bóng đá. Theo ông Vinh, đây cũng là nguyên nhân khiến ĐT U23 Việt Nam phải nói lời chia tay sớm với VCK giải U23 châu Á 2016.

Chủ nhà VCK U23 châu Á 2016 nhận án phạt từ AFC

Hôm qua (18.1), Liên đoàn bóng đá Qatar (QFA) liên tục phải nhận 2 án phạt nặng bằng tiền mặt của LĐBĐ châu Á (AFC) do vi phạm nghiêm trọng các quy định dưới nhiều hình thức khác nhau. Đây là lần thứ ba, QFA bị phạt do vấn đề yếu kém trong công tác tổ chức giải đấu do mình làm chủ nhà.

Bale phải nghỉ thi đấu 3 tuần

img

Gareth Bale.

Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Gareth Bale (Real Madrid) phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần do chấn thương bắp chân mà anh gặp phải trong đại thắng 5-1 trước Sporting Gijon hồi tối 17.1 vừa qua. Chắc chắn, sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ khiến HLV Zinedine Zidane không khỏi đau đầu.

U23 Qatar, Iran giành vé vào tứ kết

Sau loạt trận diễn ra đêm qua, U23 Qatar và U23 Iran đã giành vé vào chơi ở vòng tứ kết giải U23 châu Á. Trong khi đó, đã xác định thêm danh tính của 1 đội bóng khác bị loại, đó là U23 Syria.

Ánh Viên được vinh danh

Mới đây, đã diễn ra lễ tuyên dương, khen thưởng cho 2 tập thể, 38 cá nhân là cán bộ, HLV, VĐV Quân đội đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế năm 2015. Đáng chú ý, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cũng góp mặt trong danh sách này.

Ronaldo làm phiên dịch viên cho Messi, Neymar

img

Neymar, Messi và Ronaldo.

Tiền đạo Cris Ronaldo (Real Madrid) vừa tiết lộ, anh đã giúp đỡ người đồng nghiệp Lionel Messi và Neymar giao tiếp với các nhân vật tầm cơ ở đêm gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 vì bộ đôi của Barcelona không biết tiếng Anh.

B.Bình Dương sắp “so kèo” với đội bóng Thái

Ngày 23.1 tới, trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM), B.Bình Dương sẽ có cuộc đón tiếp SCG Muangthong United (Thái Lan). Đây là trận đấu diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Du đấu giao hữu ASEAN 2016 của SCG Muangthong United ”.

Khai mạc giải Tứ hùng Gia Lai

Hôm qua (18.1), trên SVĐ Pleiku (Gia Lai) đã diễn ra lễ khai mạc giải Tứ hùng Gia Lai. Giải đấu này sẽ có sự tham dự của 4 đội bóng gồm SHB.Đà Nẵng, Long An, Sanna Khánh Hòa và chủ nhà HAGL.

Huyền thoại M.U mỉa mai HLV Van Gaal

img

HLV Van Gaal.

Cựu danh thủ Peter Schmeichel vừa nhận định rằng, M.U khó có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League nếu cứ áp dụng chiến thuật của HLV Louis Van Gaal. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 BXH với 37 điểm sau 22 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm.

Quần vợt thế giới dính nghi án dàn xếp tỉ số

Tờ BBC và Buzzfeed News cho biết, họ đang lưu giữ những tài liệu quan trọng liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số ở các giải quần vợt hàng đầu thế giới, trong đó có cả hệ thống các giải Grand Slam. Theo đó, suốt 1 thập niên qua, có đến 16 tay vợt từng nằm trong Top 50 thế giới đã tham gia dàn xếp tỷ số.

Hiddink mang tin vui đến cho CĐV Chelsea

Đích thân HLV Guus Hiddink (Chelsea) xác nhận, tiền đạo Diego Costa chỉ bị thương nhẹ ở chân chứ không phải bị gãy chân như chẩn đoán ban đầu. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha phải nhập viện khẩn cấp trong trận hòa 3-3 trước Everton hồi tối 16.1 vừa qua.

Van Gaal không thích ai khen De Gea

img

David De Gea.

HLV Louis Van Gaal vừa tiết lộ rằng, ông không thích bất cứ ai dành lời khen cho cậu học trò là thủ thành David De Gea. Nguyên nhân do những lời khen có thể khiến tuyển thủ Tây Ban Nha thi đấu thiếu tập trung.

HLV Wenger khó chịu khi học trò bị CĐV Stoke chế giễu

Sau trận hòa 0-0 tại cuộc viếng thăm Stoke City hồi cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã tỏ ra rất khó chịu khi cậu học trò Aaron Ramsey trở thành mục tiêu để các CĐV đội chủ nhà chế giễu. Cụ thể, các fan hâm mộ “The Potters” có hành động la ó mỗi khi tuyển thủ Wales chạm vào bóng.

Terry không lo bị Chelsea “tống cổ”

Trung vệ John Terry vừa tự tin tuyên bố, sẽ không có chuyện Ban lãnh đạo Chelsea chia tay anh trong “phiên chợ đông” này. Hợp đồng hiện tại của cựu tuyển thủ Anh và “The Blues” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem