ĐIỂM TIN SÁNG (20.1): U23 Việt Nam lộ “tử huyệt”, fan M.U đòi “tống cổ” Van Gaal

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
U23 Việt Nam lộ điểm yếu, Xuân Trường được vinh danh, CĐV M.U đòi “tống cổ” Van Gaal, Zidane sẽ giúp Real bước lên đỉnh vinh quang, HLV Kiatisak xin lỗi CĐV nhà, Blatter vẫn được FIFA trả lương… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.1).
Bình luận 0

U23 Việt Nam lộ điểm yếu trước U23 UAE

img

U23 Việt Nam đã bị U23 UEA "bắt bài". Ảnh: Bongdaplus.

Hậu vệ Salem Sultan của U23 UAE vừa tuyên bố, các đồng đội của anh rất tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng D. Nguyên nhân do họ đã nắm được điểm yếu của thầy trò HLV Toshiya Miura.

U23 Việt Nam vẫn tập kín

Chiều qua (19.1), trong buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE ở lượt trận cuối cùng bảng D giải U23 châu Á 2016, HLV Toshiya Miura vẫn yêu cầu U23 Việt Nam tập kín dù thầy trò chiến lược gia người Nhật Bản đã chính thức bị loại.

HLV Miura sẽ thay đổi nhân sự trong trận gặp U23 UAE

HLV Toshiya Miura vừa tiết lộ, ông sẽ có sự thay đổi nhận sự trong cuối cùng bảng D tối nay. Theo nhà cầm quân 53 tuổi, U23 UAE là 1 đối thủ mạnh nên U23 Việt Nam cần phải có những đối sách thích hợp mới mong giành được chiến thắng.

Fan M.U đòi “tống cổ” HLV Van Gaal

img

HLV Van Gaal.

Theo khảo sát của tờ Star Sport, hơn 77%  người hậm mộ muốn “tống cổ” Louis Van Gaal khỏi M.U để nhường chỗ cho “quân sư” Sir Alex Ferguson và trợ lý HLV Ryan Giggs.

Trọng tài Ả Rập Saudi bắt chính trận U23 UAE - U23 Việt Nam

LĐBĐ châu Á vừa quyết định phân công trọng tài người Ả Rập Saudi - Almirdasi Fahad Adwan cầm còi trong trận đấu giữa U23 UAE với U23 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng D, giải U23 châu Á diễn ra vào tối nay.

HLV Kiatisak xin lỗi CĐV nhà

Sau khi U23 Thái Lan bị loại ở vòng bảng giải U23 châu Á 2016, HLV Kiatisak Senamuang đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể CĐV đội nhà. Bên cạnh đó, vị HLV 42 tuổi cũng hài lòng với những gì các học trò của ông đã thể hiện tại giải đấu lần này.

“Zidane sẽ giúp Real bước lên đỉnh vinh quang”

img

HLV Zidane.

Cựu danh thủ Raul Gonzalez vừa nhận định rằng, Real Madrid sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu sau khi bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane vào chiếc “ghế nóng” thay Rafa Benitez.

Xác định được 2 cặp đấu tứ kết giải U23 châu Á

Sau loạt trận diễn ra đêm qua, đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2016 gồm U23 Qatar - U23 Triều Tiên và U23 Nhật Bản - U23 Iran. 2 cặp còn lại là cuộc so tài giữa U23 Hàn Quốc với đội nhì bảng D, đội nhất bảng D và Iran.

Báo Mỹ khen ngợi Xuân Trường được

Tờ báo Mỹ - ESPN vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Lương Xuân Trường trong số ra mới nhất của họ. Theo ESPN, cầu thủ người Tuyên Quang là niềm hi vọng vàng của bóng đá Việt Nam.

Ozil không ham ghi bàn

img

Mesut Ozil.

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vừa khẳng định, anh không có ham muốn ghi bàn thắng giống những cầu thủ khác. Theo tuyển thủ Đức, bản thân anh chỉ cần giành chiến thắng cùng toàn đội bóng.

HLV Rodgers bức xúc khi Suarez không lọt top 3 QBV

Dù danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 đã chính thức thuộc về tiền đạo Lionel Messi (Barcelona), nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra bức xúc khi cậu học trò cũ Luis Suarez không lọt vào top 3 đề cử rút gọn.

“Fellaini không đủ trình đá cho M.U”

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright vừa nhận định rằng, với phong độ “lẹt đẹt” ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Marouane Fellaini không đủ trình độ chơi bóng cho 1 đội bóng tầm cỡ như M.U.

Lãnh án phạt, Blatter vẫn được FIFA trả lương

img

Sepp Blatter.

Báo chí châu Âu đưa tin, LĐBĐ thế giới (FIFA) vẫn trả lương cho Chủ tịch FIFA - Sepp Blatter dù ông đã chính thức lãnh án phạt cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá trong vòng 8 năm.

Di Maria giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 tháng 12.2015

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Paris Saint-Germain, tiền vệ Angel Di Maria (41%) đã vượt qua người đồng đội Zlatan Ibrahimovic và đồng nghiệp Cheikh Ndoye (Angers) để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 tháng 12.2015. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ Argentina được vinh danh ở giải thưởng này.

Cựu “sao” Real làm phó Chủ tịch CLB Palermo

CLB Palermo vừa xác nhận, họ vừa quyết định bổ nhiệm Pedja Mijatovic giữ chức phó Chủ tịch đội bóng này. Trong quá khứ, cựu tiền đạo sinh năm 1969 từng thi đấu (1996-1999) và giữ chức Giám đốc bóng đá (2006-2009) của Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem