Điểm tin sáng 20.12: Real rộng cửa mua De Gea

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/12/2014 08:03 AM (GMT+7)
Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ David De Gea khi lãnh đạo M.U vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha.
Bình luận 0
“M.U chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea”

img

M.U vẫn chưa thương lượng gia hạn hợp đồng với De Gea.

HLV Louis Van Gaal vừa xác nhận rằng, Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016. Điều đó có nghĩa, Real Madrid vẫn còn cơ hội sở hữu người gác đền 24 tuổi.

Bayern ngược dòng hạ Mainz 2-1

Ở trận đấu sớm vòng 17 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, Bayern Munich đã bị đội chủ nhà Mainz 05 vượt lên dẫn trước ở phút 21 do công của Elkin Soto. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha làm bàn của Bastian Schweinsteiger (24’) và Arjen Robben (90’). Được biết, Bayern Munich đã trở thành đội bóng giành được nhiều điểm nhất trong giai đoạn lượt đi ở Bundesliga với 45 điểm sau 17 vòng đấu. Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Allianz Arena cũng lập kỷ lục với 44 điểm. 

Oscar cảnh báo các đối thủ ở Premier League

img

Oscar.

Tiền vệ Oscar của Chelsea vừa gửi lời cảnh báo đến các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League rằng, Chelsea sẽ kết thúc năm 2014 với vị trí dẫn đầu. Sau 16 vòng đấu, The Blues vẫn đang ung dung ở ngôi đầu với 39 điểm, hơn đội xếp sau là Man City 3 điểm.

Sturridge là fan Arsenal


Trước cuộc đại chiến tại sân Anfield vào tối nay, tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool cho biết, Arsenal chính là đội bóng mà anh đã hâm mộ từ nhỏ. Đồng thời, chân sút 25 tuổi cũng tiết lộ rằng, Nicolas Anelka, Dennis Bergkamp và Thierry Henry chính là 3 cầu thủ The Gunners mà anh ngưỡng mộ nhất.

M.U nhận tin vui trước trận gặp Aston Villa

img

Marcos Rojo.

Trước chuyến hành quân tới sân Villa Park của Atson Villa vào tối nay, M.U đã đón nhận tin vui khi trung vệ Marcos Rojo đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai và sẵn sàng trở lại thi đấu. Thông tin này được được đích thân HLV Louis Van Gaal xác nhận.

“Eriksen có thể trở thành huyền thoại Tottenham”


Trung vệ Jan Vertonghen cho rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tay, tiền vệ Christian Eriksen hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của Totteham. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đã có 6 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Balotelli hứa sẽ cải thiện phong độ

img

Mario Balotelli.

Tiền đạo Mario Balotelli vừa trấn an các fan hâm mộ Liverpool rằng, anh sẽ cải thiện phong độ sau khi mãn hạn treo giò. Mới đây, Super Mario đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm thi đấu 1 trận vì có những lời lẽ kỳ thị đối với người Do Thái trên Instagram (trang chia sẻ hình ảnh được phát triển bởi Facebook). Điều đó có nghĩa anh sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Arsenal vào tối Chủ nhật.

Eric Abidal tuyên bố giải nghệ


img

Eric Abidal.

Hôm 19.12 (giờ địa phương), hậu vệ Eric Abidal chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 35. Nguyên nhân khiến anh “treo giày” là vì lý do cá nhân. 

Trong sự nghiệp của mình, Abidal đã từng khoác áo những CLB lớn như AS Monaco, Lyon, Barcelona hay Olympiakos. Ở cấp độ ĐTQG, anh đã có 67 lần khoác áo ĐT Pháp.

HLV Rodgers tiếc nuối vì Sanchez

Trước cuộc tiếp đón Arsenal vào tối Chủ nhật, HLV Brendan Rodgers của Liverpool tỏ ra nuối tiếc khi bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez hồi mùa hè vừa qua. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, Sanchez chính là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công The Kop ở thời điểm này.

Wenger hết lời ca ngợi Henry

img

Thierry Henry.

HLV Arsene Wenger vừa dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi cậu học trò cũ Thierry Henry. Cụ thể, Giáo sư cho rằng, cựu danh thủ người Pháp chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà ông từng thấy.

Man City “trói chân” Joe Hart tới năm 2019

Báo chí Anh cho hay, Man City đã thuyết phục được thủ thành Joe Hart đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2019. Với bản hợp đồng này, mức thu nhập của người gác đền 27 tuổi đã tăng lên thành 120.000 bảng/tuần.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem