ĐIỂM TIN SÁNG (20.9): Mourinho mỉa mai Arsenal, M.U lộ “tử huyệt”

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/09/2015 09:02 AM (GMT+7)
Mourinho châm chọc Arsenal, Lê Quang Liêm “dừng bước” ở vòng 3, Southampton đã tìm ra điểm yếu của M.U, FIFA “nói không” với Barca trong vụ Turan… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.9).
Bình luận 0

Thắng trận, Mourinho mỉa mai Arsenal

img

HLV Mourinho châm chọc Arsenal sau trận derby thành London.

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal trong trận derby thành London hồi tối qua, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng mỉa mai đối thủ của mình hay kêu ca. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, tình huống va chạm giữa học trò Diego Costa của ông với bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Gabriel Paulista chẳng có gì đáng tranh cải.

Lê Quang Liêm “dừng bước” ở vòng 3

Ở vòng 3 giải cờ vua vô địch thế giới, Lê Quang Liêm đã để thua kỳ thủ người Mỹ - Wesley So ở ván cờ nhanh thứ 2 và đành ngậm ngùi chấp nhận dừng cuộc chơi. Trước đó, cả hai đã hòa nhau ở 2 ván cờ tiêu chuẩn.

Chelsea, Real “ca khúc khải hoàn, Man City “ngã ngựa”

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Man City bất ngờ “quỵ ngã” trước West Ham. (CHI TIẾT)

Southampton đã tìm ra điểm yếu của M.U

img

Blind chính là "tử huyệt" nơi hàng thủ M.U.

Trước cuộc tiếp đón M.U vào tối nay, HLV Ronaldo Koeman cho biết, ông đã tìm ra điểm yếu nơi hàng thủ đối phương, đó là vị trí trung vệ của Daley Blind. Do đó, đội chủ sân St Mary’s sẽ tích cực khoét sâu vào vị trí này.

West Ham lập kỳ tích

Với thắng lợi 2-1 trước Man City ngay trên sân Etihad hồi rạng sáng nay, West Ham đã trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử Premier League đánh bại được cả Arsenal, Liverpool và Man City trên sân khách.

Chí Công sắp gia nhập XSKT.Cần Thơ

CLB XSKT.Cần Thơ vừa xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Trần Chí Công từ Đồng Tâm Long An. Được biết, cầu thủ 32 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng Tây Đô theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Reus chuẩn bị “tái xuất”

img

Marco Reus chuẩn bị trở lại sau ca chấn thương.

HLV Thomas Tuchel vừa khẳng định rằng, cậu học trò Marco Reus của ông đã hoàn toàn bình phục chấn thương ngón chân và sẵn sàng trở lại ở cuộc đọ sức với Bayer Leverkusen vào tối nay.

Man City “đứt mạch” sạch lưới

Theo thống kê của hãng Opta, bàn thắng của tiền vệ Victor Moses bên phía West Ham hồi tối qua đã khiến Man City chấm dứt 572 phút giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League.

Murray giúp Vương quốc Anh dẫn trước 2-1

Ở trận đánh đôi tại vòng bán kết giải quần vợt Davis Cup, Andy và người anh trai Jamie Murray đã vượt qua cặp Lleyton Hewitt - Sam Groth với tỷ số 3-2 (4-6, 6-3, 6-4, 6-7(6-8), 6-4). Chiến thắng này giúp Vương quốc Anh tạm thời dẫn trước Australia 2-1.

“Ronaldo sẽ sớm có bàn thắng thứ 500”

img

Ronaldo đã không thể ghi bàn vào lưới Granada.

Tuy siêu sao Cristiano Ronaldo đã “tịt ngòi” ở trận thắng 1-0 trước Granada hồi tối qua nhưng HLV Rafael Benitez vẫn tin tưởng vào khả năng cậu học trò của mình sẽ sớm ghi bàn trở lại và sớm chạm mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Hiện CR7 đã có được 499 bàn.

Liverpool mất Henderson 8 tuần

Do quá trình điều trị chấn thương gót chân có biến chứng nên tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu thêm 8 tuần nữa.

Shaw trở lại Manchester

Vài ngày sau khi được tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis, ngoại ô thành phố Eindhoven (Hà Lan), hậu vệ Luke Shaw của M.U đã lên máy bay trở lại thành phố Manchester để tiếp tục quá trình hồi phục sau khi bị gãy chân.

FIFA “nói không” với Barca trong vụ Turan

img

FIFA quyết không cho Barca điền tên Turan vào đội hình.

Mới đây, Barcelona đã thỉnh cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) cho phép họ điền tên tiền vệ Arda Turan vào danh sách đăng ký thi đấu sau khi Rafinha Alcantara dính chấn thương. Thế nhưng, FIFA đã lắc đầu từ chối. Nguyên nhân do đội chủ sân Nou Camp mua tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian đang bị cấm tham gia chuyển nhượng.

Petit hối tiếc vì từ chối M.U

Cựu danh thủ người Pháp - Emmanuel Petit cho biết, anh rất hối tiếc khi từ chối cơ hội gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2001. Khi đó, Petit đã chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

Arsenal thua trận, HLV Wenger chỉ trích trọng tài

Sau thất bại 0-2 trước Chelsea hồi tối qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Mike Dean vì không truất quyền thi đấu với tiền đạo Diego Costa bên phía “The Blues”. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem