ĐIỂM TIN SÁNG (22.8):HLV Wenger được khuyên mua... tân binh của M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/08/2016 10:22 AM (GMT+7)
Merson khuyên Wenger mua “sao” M.U, Hazard quyết vô địch Premier League, tập đoàn Trung Quốc tính “thâu tóm” Liverpool, Griezmann thần tượng Beckham, Pogba lựa chọn đúng khi đầu quân cho M.U, Redknapp bênh vực Mourinho, Arsenal chi “tiền tấn” mua Mustafi… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.8).
Bình luận 0

Merson khuyên Wenger mua “sao” M.U

img

Eric Bailly.

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, nếu muốn Arsenal thoát khỏi tình trạng bết bát như mùa giải năm ngoái, HLV Arsene Wenger nên chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của M.U ngay trong hè này.

Griezmann thần tượng Beckham

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrird tiết lộ, mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh là cố gắng luyện tập để có thể đạt tới đẳng cấp của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcalone). Đồng thời, tuyển thủ Pháp cũng cho biết, cựu tiền vệ David Beckham chính là thần tượng của anh.

Tập đoàn Trung Quốc sắp “thâu tóm” Liverpool

img

Liverpool sắp về tay người Trung Quốc?

Tờ Sunday Times đưa tin, tập đoàn tài chính Everbright của Hồng Kông (Trung Quốc) vừa ngỏ ý chi 700 triệu bảng để mua cổ phần của CLB Liverpool. Được biết, Ban lãnh đạo “The Kop” đang cân nhắc khả năng nhượng bớt cổ phần cho tập đoàn này.

Campbell chính thức đầu quân cho Sporting Lisbon

Ban lãnh đạo Sporting Lisbon xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Joel Campbell từ Arsenal bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

“Pogba lựa chọn đúng khi đầu quân cho M.U”

img

Paul Pogba.

Tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng, người đồng đội ở ĐT Pháp - Paul Pogba đã lựa chọn đúng khi chia tay Juventus để trở về khoác áo M.U. Theo chân sút thuộc biên chế Atletico Madrird, tiền vệ 23 tuổi sẽ tỏa sáng khi đầu quân cho “bầy Quỷ đỏ”.

Icardi “gieo sầu” cho Arsenal

Tiền đạo Mauro Icardi khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Inter Milan và muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt. Thời gian gần đây, ngôi sao 23 tuổi đang nhận được sự săn đón nhiệt tình của Arsenal.

Hazard quyết vô địch Premier League

img

Eden Hazard.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea mạnh miệng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ dốc lực chơi bóng để lên ngôi vô địch Premier League 2016-2017. Ở mùa giải này, “The Blues” đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu.

Redknapp bênh vực Mourinho

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng, tiền vệ Adnan Januzaj nên ngừng việc đổ lỗi cho HLV Jose Mourinho mà hãy chứng tỏ năng lực bản thân ở Sunderland. Hôm 12.8 vừa qua, tuyển thủ Bỉ chính thức chuyển sang chơi bóng cho “Mèo đen” theo dạng cho mượn từ M.U.

Arsenal chi “tiền tấn” mua Mustafi

img

Shkodran Mustafi.

Theo tờ Daily Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Valencia là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới”

Phát biểu trên kênh MUTV, tiền vệ Ander Herrera của M.U đã hết lời ca ngợi người đồng đội Antonio Valencia khi cho rằng, tuyển thủ Ecuador chính là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem