ĐIỂM TIN SÁNG (23.10): M.U "vây bắt" Varane, Miura ủy quyền cho Trần Công Minh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 23/10/2015 09:00 AM (GMT+7)
M.U lên kế hoạch tuyển mộ Varane, HLV Miura ủy quyền cho ông Trần Công Minh, Neymar được vinh danh tại Brazil, Hà Thanh, Phương Thành dính chấn thương... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.10).
Bình luận 0

M.U lập mưu “vây bắt” Varane

img

Varane đang là mục tiêu săn đón của M.U.

HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

HLV Trần Công Minh tuyển quân cho U23 Việt Nam

Sau khi về nước nghỉ phép, HLV Toshiya Miura đã ủy quyền cho trợ lý Trần Công Minh theo dõi các trận đấu của giải U21 báo Thanh Niên - cúp Clear Men 2015, qua đó chọn ra những gương mặt xuất sắc để triệu tập vào đội U23 Việt Nam.

Trẻ Gia Lai bị cầm hòa

Ở trận khai mạc giải U21 báo Thanh Niên - cúp Clear Men 2015 diễn ra chiều qua, đội Trẻ Gia Lai đã bị chủ nhà TP. Hồ Chí Minh cầm hòa 1-1. Trong trận đấu khác tại bảng A, An Giang đánh bại Thừa Thiên Huế với kết quả 4-3.

Neymar được vinh danh tại quê nhà

img

Neymar.

Tiền đạo Neymar (Bacerlona) vừa được kênh truyền hình Niclelodeon bình chọn là VĐV Brazil xuất sắc nhất năm 2015. Ngoài ra, chân sút 23 tuổi còn được nhận thêm giải “Khoảnh khắc đẹp nhất” với bàn thắng ghi trong trận chung kết gặp Juventus hồi tháng 5 vừa qua.

Hà Thanh, Phương Thành dính chấn thương

Trước thềm giải vô địch thể dục dụng cụ thế giới, 2 VĐV của Việt Nam gồm Phan Thị Hà Thanh và Đinh Phương Thành đều bị dính chấn thương và có nguy cơ “lỡ hẹn” với giải đấu này.

Văn Bình đầu quân cho FLC Thanh Hóa

Mới đây, tiền vệ Hoàng Văn Bình đã quyết định chia tay Becamex Bình Dương để về đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Được biết, Văn Bình sẽ gắn bó với đội bóng xứ Thanh theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Aguero, Silva sắp trở lại

img

Aguero và Silva bắt đầu trở lại tập luyện.

Tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ David Silva của Man City đã bắt đầu trở lại tập luyện hồi phục thể lực sau quá trình dưỡng thương. Thế nhưng, cả hai khó có thể góp mặt ở trận derby thành Manchester với M.U vào cuối tuần này.

Juventus chạm mốc 10 trận bất bại trên sân nhà

Với trận hòa 0-0 trước Borussia Monchengladbach hồi rạng sáng 22.10, Juventus đã kéo dài chuỗi thành tích bất bại của mình trên sân Juventus Arena tại Champions League lên con số 10 (7 thắng, 3 hòa).

Balotelli sắp tái xuất sân cỏ

Báo chí Italia đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli đang bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu cho AC Milan trong trận đấu gặp Sassuolo cuối tuần này. Trước đó, chân sút 25 tuổi dính chấn thương háng trong quá trình tập luyện. Chính điều này đã khiến cho cựu tiền đạo Man City không thể góp mặt trong 3 trận đấu gần đây của “Rossoneri”.

Zabaleta tin De Bruyne sẽ tỏa sáng ở trận derby Manchester

img

De Bruyne đang đạt phong độ tốt.

Hậu vệ Pablo Zabatela tin rằng, người đồng đội Kevin De Bruyne của anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận derby thành Manchester với M.U vào cuối tuần này để giúp Man City giành chiến thắng. Kể từ khi cập bến Etihad hồi mùa hè vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã đóng góp được 5 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 9 lần ra sân.

HLV Klopp chèo kéo sao Dortmund

HLV Jurgen Klopp đang ra sức thuyết phục tiền vệ Nuri Sahin chia tay Dortmund để cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đây, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã từng khoác áo “The Kop” theo dạng cho mượn ở mùa giải 2012-2013.

Xác định 8 gương mặt dự WTA Finals

Tới thời điểm này, đã xác định được danh tính của các tay vợt tham dự giải WTA Finals (giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm). Những cái tên góp mặt gồm Simona Halep, Maria Sharapova, Garbine Muguruza, Petra Kvitova, Agnieszka Radwanska, Angelique Kerber, Flavia Pennetta và Lucie Safarova.

Man City nhảy vào cuộc đua giành sao Liverpool

img

Philippe Coutinho.

Man City vừa đưa tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool vào danh sách mua sắm trong “phiên chợ đông” tới. Trước đó, Barcelona cũng ngỏ ý muốn có chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Vì sao Van Gaal để Mata ngồi dự bị trận gặp CSKA?

HLV Louis Van Gaal tiết lộ nguyên nhân khiến ông không tung Juan Mata vào sân trong trận hòa 1-1 với CSKA Moscow tại lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2015-2016 là do ông muốn tiền vệ người Tây Ban Nha có được nền tảng thể lực sung mãn nhất ở trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Kaka được gọi trở lại ĐT Brazil

HLV Carlos Dunga vừa công bố danh sách các tuyển thủ Brazil tham dự 2 trận đấu với Argentina (12.11) và Peru (17.11) tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ Ricardo Kaka.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Alisson (Internacional), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Danilo (Real Madrid), Daniel Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marcelo (Real Madrid), David Luiz, Marquinhos (Paris Saint-Germain), Miranda (Inter Milan), Gil (Corinthians).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Man City), Elias (Corinthians), Renato Augusto (Corinthians), Oscar (Chelsea), Lucas Lima (Santos), Willian (Chelsea), Douglas Costa (Bayern), Kaka (Orlando City).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem