ĐIỂM TIN SÁNG (23.3): Nội bộ ĐT Việt Nam nổi sóng, Ozil ở lại Arsenal vì Wenger

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/03/2016 09:00 AM (GMT+7)
Nội bộ ĐT Việt Nam nổi sóng, ĐT Việt Nam nhận hung tin, Hoàng Nam vào vòng 2 giải Nhật Bản F3 Futures, Ozil ở lại Arsenal vì Wenger, De Bruyne sắp tái xuất sân cỏ, Neymar khoe ảnh “ăn nhậu” cùng ĐT Brazil… là những tin chính trong điểm tin sáng nay.
Bình luận 0

Nội bộ ĐT Việt Nam nổi sóng

Ngay trước thời điểm trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), Anh Đức - người trước đó xin không lên ĐTQG vì lý do cá nhân, đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Công Vinh. Theo Quả bóng vàng Việt Nam 2015, anh rất bực mình về những điều Công Vinh nói không đúng về mình, nhất là khi hai người lại là đồng đội tại B.Bình Dương.

ĐT Việt Nam nhận hung tin

img

Thanh Hiền. Ảnh: Facebook.

ĐT Việt Nam đã phải đón nhận tin không vui trước thềm vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á khi có tới 4 cầu thủ phải luyện tập theo giáo án riêng vì chấn thương. Cụ thể, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền bị đau nhẹ, bộ đôi tiền vệ Trần Phi Sơn lật cổ chân, Nguyễn Xuân Thành dây chằng đầu gối, và thủ môn Bùi Tấn Trường thương cơ háng. Chắc chắn, những ca chấn thương này sẽ khiến HLV Hữu Thắng không khỏi đau đầu.

Xác định 2 cặp đấu ở bán kết giải U19 QG

Sau loạt trận đấu diễn ra vào tối qua, đã xác định được 2 cặp đấu vào bán kết giải U19 Quốc gia. Theo đó, Hà Nội T&T sẽ đối đầu với PVF, Viettel gặp S.Khánh Hòa.

Real chi “tiền tấn” mua Lukaku

Theo The Sun, Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, chân sút người Bỉ đang được nhắm tới để san sẻ trọng trách ghi bàn với Cristiano Ronaldo, Karim Banezema và Gareth Bale.

Hoàng Nam vào vòng 2 giải Nhật Bản F3 Futures

img

Hoàng Nam. Ảnh: Facebook.

Hôm qua, tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào vòng 2 giải Nhật Bản F3 Futures sau khi khi đánh bại đối thủ xếp trên mình 117 bậc, Yu Cheng-Yu với tỷ số 2-1 (4-6, 7-5, 6-3) ở vòng 1 giải đấu này.

Mancini muốn trở lại Premier League làm việc

HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa thừa nhận rằng, ông rất nhớ quãng thời gian làm việc ở Premier League và luôn hy vọng có ngày được trở lại dẫn dắt 1 đội bóng nào đó ở nơi đây. Trước đó, nhà cầm quân người Italia từng có 4 năm làm “thuyền trưởng” của Man City (2009-2013).

Sterling nghỉ thi đấu 6 tuần

Theo Daily Mail, tiền vệ Raheem Sterling của Man City có khả năng phải nghỉ thi đấu 6 tuần do chấn thương háng mà anh gặp phải trong trận thua 0-1 trước M.U hồi cuối tuần vừa qua.

Ozil ở lại Arsenal vì Wenger

img

Ozil và HLV Wenger.

Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng khẳng định, tin đồn anh đưa ra yêu sách chia tay Arsenal nếu “Pháo thủ” không sa thải HLV Arsene Wenger là hoàn toàn sai sự thật. Tuyển thủ Đức cho biết, anh rất tôn trọng “Giáo sư” và ở Emirates cũng vì HLV 66 tuổi.

Nasri bị tịch thu siêu xe

Mới đây, tiền vệ Samir Nasri thuộc biên chế Man City đã bị cảnh sát thành phố Manchester, Anh tịch thu chiếc siêu xe Lamborghini do không được đăng kí lưu thông ở xứ sở sương mù.

Arsenal sẵn sàng “phá két” vì Xhaka

Tờ Bild đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Monchengladbach trong “phiên chợ hè” 2016. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Thuỵ Sỹ.

De Bruyne sắp tái xuất sân cỏ

img

Kevin De Bruyne.

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City xác nhận, chấn thương dây chằng đầu gối mà anh dính phải trong trận gặp Everton hôm 28.1 vừa qua đang hồi phục rất tốt. Dự kiến, tuyển thủ Bỉ sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 4 tới.

M.U sắp du đấu Trung Quốc

Phó Chủ tịch CLB M.U - Ed Woodward vừa xác nhận, đội bóng của ông sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc trong mùa hè 2016. Tuy nhiên, lịch thi đấu và những đối thủ mà “Quỷ đỏ” chạm trán vẫn chưa được xác định.

“Sao” trẻ Arsenal phải nhập viện

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo trẻ Alex Iwobi của Arsenal đã phải nhập viện khi hội quân cùng ĐT Nigeria để chuẩn bị cho Vòng loại African Cup 2016 do ngộ độc thực phẩm. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của chân sút 19 tuổi đã ổn định trở lại.

Neymar khoe ảnh ăn trưa cùng ĐT Brazil

img

Bức ảnh được Neymar chia sẻ.

Thông qua trang mạng xã hội Instagram, tiền đạo Neymar (Barcelona) đã đăng tải tấm hình chụp lại cảnh anh ăn trưa cùng các đồng đội ở ĐT Brazil. Sau hơn 4 giờ đăng tải, tấm ảnh này đã nhận được gần 700.000 lượt like (thích).

Hoãn trận ĐT Bỉ gặp Bồ Đào Nha sau vụ đánh bom

Giới truyền thông châu Âu đưa tin, trận giao hữu giữa ĐT Bỉ và ĐT Bồ Đào Nha diễn ra ở Thủ đô Brussels (Bỉ) vào ngày 30.3 tới vừa bị tạm hoãn sau vụ đánh bom tự sát kinh hoàng ở sân bay Bỉ.

M.U chiêu mộ thành công “sao” Feyenoord

Ban lãnh đạo M.U vừa thông báo, họ đã đạt được thoả thuận chiêu mộ ttiền đạo trẻ Tahith Chong đến từ Feyenoord (Hà Lan). Tuy nhiên, mọi thông tin cụ thể về bản giao kèo này vẫn chưa được tiết lộ.

Anh Đức nổi giận, nói Công Vinh là kẻ không biết gì

Tối 22.3, tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ về bình luận của tiền đạo cùng khoác áo CLB B.Bình Dương là Lê Công Vinh khi anh xin không lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Đài Loan (24.3) và Iraq (29.3) ở vòng loại World Cup 2018. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem