ĐIỂM TIN SÁNG (23.9): Van Gaal “nổi đóa” với Rojo, Arsenal đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
HLV Van Gaal nổi giận vì Rojo giấu chấn thương, Tiến Minh khởi đầu ấn tượng tại Sydney International, Arsenal kháng án thành công cho Paulista, M.U suýt mua Balotelli… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.9).
Bình luận 0

Van Gaal “nổi đóa” với Rojo

img

HLV Van Gaal tức giận vì Rojo giấu chấn thương.

HLV Louis van Gaal (M.U) đã tỏ ra rất tức giận khi cậu học trò Marcos Rojo cố tình giấu chấn thương gân khoeo để tiếp tục thi đấu trong chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi cuối tuần qua. Thế nhưng, ở trận đấu đó, hậu vệ người Argentina vẫn phải rời sân ở phút 69 để nhường chỗ cho Patrick McNair.

ĐT nữ Việt Nam giành quyền đi tiếp

Với chiến thắng 2-0 trước Thái Lan hồi chiều qua, ĐT nữ Việt Nam đã đoạt vé vào chơi ở vòng loại thứ ba Olympic Rio de Janeiro 2016. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Takashi sẽ chạm trán với Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc. 6 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt từ ngày 29.2.2016 để giành 2 vé đến Brazil.

Tiến Minh khởi đầu ấn tượng

Ở vòng 1 giải cầu lông Sydney International, Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng đánh bại tay vợt nước chủ nhà Justin Lee với tỷ số 2-0 (21-8, 21-1). Tại vòng 2, Tiến Minh sẽ đối đầu với một tay vợt khác của Australia là Abhinav Manota.

Arsenal kháng án thành công cho Paulista

img

Arsenal đã kháng án thành công cho Paulista.

Sau khi xem xét lại đơn kháng cáo của Arsenal về chiếc thẻ đỏ của Gabriel Paulista sau pha va chạm với tiền đạo Diego Costa của Chelsea, LĐBĐ Anh đã quyết định xóa án treo giò đối với trung vệ người Brazil. Điều đó có nghĩa, Paulista hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu với Tottenham tại vòng 3 Capital One Cup vào rạng sáng mai.

Sir Alex đánh giá cao tài năng của Giggs

Trong cuốn tự truyện vừa xuất phát bản mang tên “Leading” (lãnh đạo), cựu HLV Sir Alex Ferguson cho rằng, cậu học trò cũ của ông tại M.U sẽ trở thành một nhà cầm quân giỏi trong tương lai không xa. Theo Máy sấy tóc, Giggs có trí tuệ, tầm ảnh hưởng và kiến thức tốt.

Terry lạc quan vào khả năng được Chelsea gia hạn hợp đồng

Mặc dù không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, song trung vệ đội trưởng John Terry vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ được lãnh đạo Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2017. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

M.U suýt mua Balotelli

img

Sir Alex (phải) từng có ý định mua Balotelli.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết, khi còn dẫn dắt M.U, ông đã từng có ý định chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli, trước khi cầu thủ này gia nhập Man City vào mùa hè năm 2010.

Trọng tài Mike Dean tiếp tục được cầm còi

LĐBĐ Anh (FA) vừa khẳng định rằng, trọng tài Mike Dean sẽ tiếp tục được cầm còi ở loạt trận đấu tại vòng 7 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Cụ thể, Dean sẽ điều khiển trận West Ham và Norwich.

Trong trận derby thành London ở vòng 6 vừa qua, vị “vua áo đen” 47 tuổi đã bỏ qua 3 pha bóng xấu chơi liên tiếp của tiền đạo Diego Costa (Chelsea).

Ancelotti được Liverpool liên hệ

Giới truyền thông Italia cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool đang tiến hành thương lượng để đưa HLV Carlo Ancelotti về sân Anfield thay nhà cầm quân đương nhiệm Brendan Rodgers.

Vertonghen quyết đánh bại Arsenal

img

Vertonghen hạ quyết tâm đánh bại Arsenal.

Trước cuộc chạm trán ở vòng 3 Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng mai, trung vệ Jan Vertonghen đã hạ quyết tâm giúp Tottenham đánh bại Arsenal để giành vé đi tiếp.

Nữ bác sĩ Eva Carneiro chia tay Chelsea

Giới truyền thông Anh vừa đồng loạt đưa tin về việc nữ bác sĩ Eva Carneiro đã chính thức nói lời chia tay Chelsea. Nguyên nhân do cô có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Tottenham mất 3 trụ cột trước trận derby Bắc London

Trước trận derby phía Bắc thành London với Arsenal ở vòng 3 Capital One Cup vào rạng sáng mai, Tottenham đã đón nhận thông tin chẳng lành khi bộ ba tiền vệ Ryan Mason (chấn thương đầu gối), Nabil Bentaleb (mắt cá chân) và Mousa Dembele (bàn chân) không thể góp mặt.

“Torres trẻ lại khi khoác áo Atletico”

img

Torres đang dần tìm lại phong độ tại Atletico.

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha - Guillem Balague cho rằng, tiền đạo Fernando Torres như trẻ lại kể từ khi trở lại đầu quân cho Atletico Madrid hồi tháng Giêng vừa qua. Mùa giải này, chân sút 31 tuổi đã có 2 pha lập công sau 4 lần ra sân ở La Liga.

Di Maria hạnh phúc khi rời M.U

Tiền vệ Angel Di Maria cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi quyết định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trong màu áo đội bóng mới, ngôi sao 27 tuổi đã đóng góp 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 5 trận.

Diego Costa chính thức bị treo giò 3 trận

Với những hành động bạo lực nhằm vào trung vệ Laurent Koscielny bên phía Arsenal trong trận derby thành London hồi cuối tuần qua, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm thi đấu 3 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem