ĐIỂM TIN SÁNG (24.9): Walcott muốn theo kịp huyền thoại, Barca nhận tin dữ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/09/2015 09:01 AM (GMT+7)
Walcott muốn san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Arsenal, Barca nhận tin dữ trong vụ Turan, Rooney chấm dứt “cơn khát” bàn thắng, Ancelotti không bận tâm tới Liverpool… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.9).
Bình luận 0

Walcott muốn theo kịp huyền thoại Arsenal

img

Walcott hạ quyết tâm sánh ngang với Ian Wright.

Tiền vệ Theo Walcott cho biết, mục tiêu mà anh hướng đến lúc này là theo kịp thành tích 185 bàn mà huyền thoại Ian Wright đã lập được tại Arsenal. Sau 9 năm khoác áo The Gunners, cầu thủ 26 tuổi mới có được 78 lần lập công sau 308 trận trên mọi đấu trường.

HLV và trưởng đoàn ĐT nữ Thái Lan từ chức

Một ngày sau trận thua 0-2 trước ĐT nữ Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Olympic Rio de Janeiro 2016, HLV trưởng Srathongvian và trưởng đoàn Nuanphan Lamsam của ĐT nữ Thái Lan đã đệ đơn từ chức.

Kết quả, BXH: M.U, Chelsea đại thắng, Barca thảm bại

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 3 Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay, Arsenal, Chelsea, M.U, Liverpool, Real Madrid đều được tận hưởng hương vị chiến thắng. Bất ngờ đã xảy ra khi Barca để thua 1-4 trước Celta Vigo. (CHI TIẾT)

Barca nhận tin dữ trong vụ Turan

img

FIFA không chấp nhận cho Barca đăng ký Turan vào danh sách thi đấu.

Sau khi tiền vệ Rafinha Alcantara phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối, Barcelona đã thỉnh cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) cho phép họ điền tên tân binh Arda Turan vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, FIFA đã thẳng thừng từ chối. Nguyên nhân do đội chủ sân Nou Camp mua tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ trong lúc đang bị cấm chuyển nhượng.

ĐT futsal nữ Việt Nam để thua Thái Lan

Hôm qua (23.9), ĐT futsal nữ Việt Nam đã để thua ngược với tỷ số 1-2 trước Thái Lan ở vòng bảng giải futsal nữ châu Á. Với 3 trận toàn thua, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã chính thức nói lời chia tay giải đấu.

Bật Hiếu chia tay Than Quảng Ninh

Do có bất đồng với Ban lãnh đạo đội bóng nên trung vệ Lê Bật Hiếu đã nói lời chia tay với Than Quảng Ninh sau khi V.League 2015 hạ màn. Hiện cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Rooney “giải khát”

img

Rooney lần đầu tiên ghi bàn ở Capital One Cup sau gần 5 năm. 

Theo thống kê của hãng Opta, bàn mở tỷ số trong trận đấu với Ipswich Town hồi rạng sáng nay cũng là lần đầu tiên tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U ghi bàn tại Capital One Cup, kể từ khi anh sút tung lưới Aston Villa hồi năm 2010.

Benteke có thể vắng mặt ở trận derby Merseyside

Theo kết quả kiểm tra y tế mới đây, tiền đạo Christian Benteke của Liverpool sẽ phải rời xa sân cỏ 10 ngày vì chấn thương gân khoeo. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Bỉ đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Everton vào ngày 3.10 tới.

Kết quả bốc thăm FIFA Club World Cup

Theo kết quả bốc thăm phân cặp FIFA Club World Cup, Barcelona sẽ chạm trán với đội thắng trong cặp đấu giữa đương kim vô địch châu Á và Club America tại vòng bán kết. Hiện AFC Champions League chưa kết thúc nên vẫn chưa xác định được đại diện của châu Á tham dự giải.

Ở nhánh đấu còn lại, River Plate (đương kim vô địch Nam Mỹ) sẽ đụng đội thắng trong cặp đấu giữa nhà vô địch châu Phi và Auckland (Australia)/đội chủ nhà tại vòng bán kết.

Ancelotti không bận tâm tới Liverpool

img

HLV Ancelotti không muốn dẫn dắt Liverpool.

HLV Carlo Ancelotti vừa khẳng định rằng, ông không hề có ý định nhận lời dẫn dắt Liverpool. Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc The Kop đang nhắm tới Carletto để thay Brendan Rodgers.

McNair muốn thường xuyên được thi đấu

Trung vệ Patrick McNair của M.U cho biết, anh luôn nỗ lực tập luyện với hy vọng được HLV Louis van Gaal trao cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi mới có duy nhất 1 lần được góp mặt.

“Dortmund không đủ sức cạnh tranh với Bayern”

Cựu HLV Bayern Munich - Felix Magath cho rằng, Borussia Dortmund không thể cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga mùa này với đội bóng cũ của ông.

Balotelli: “Tôi đã thay đổi khi trở lại Milan”

img

Mario Balotelli.

Tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định rằng, anh đã hoàn toàn “lột xác” kể từ khi trở lại khoác áo AC Milan hồi mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn. Sau 3 lần ra sân ở Serie A, cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 1 bàn thắng.

Higuain bị loại khỏi ĐT Argentina

HLV Gerado Martino vừa công bố danh sách các tuyển thủ Argentina tham dự 2 trận đấu với Ecuador (8.10) và Paraguay (13.10) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Sergio Romero (M.U), Nahuel Guzman (UANL Tigres), Agustin Marchesin (Santos Laguna).

Hậu vệ: Pablo Zabaleta, Nicolas Otamendi, Martin Demichelis (Man City), Emmanuel Mas (San Lorenzo), Marcos Rojo (M.U), Facundo Roncaglia (Genoa), Ezequiel Garay (Zenit), Milton Casco (Newell's Old Boys), Ramiro Funes Mori (Everton).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Javier Pastore, Angel Di Maria (PSG), Ever Banega (Sevilla), Roberto Pereyra (Juventus), Nicolas Gaitan (Benfica), Enzo Perez (Valencia).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Carlos Tevez (Boca Juniors), Angel Correa (Atletico Madrid), Ezequiel Lavezzi (Paris St Germain).

M.U “dễ thở” ở vòng 4 Capital One Cup

LĐBĐ Anh (FA) vừa tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 4 Capital One Cup. Theo đó, M.U chỉ gặp phải đối thủ nhẹ ký là Middlesbrough. Các trận đấu tại vòng 4 sẽ khởi tranh từ ngày 26.10 tới.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Man City v Crystal Palace

Liverpool v Bournemouth

M.U v Middlesbrough

Everton v Norwich

Southampton v Aston Villa

Sheffield Wednesday v Arsenal

Hull v Leicester

Stoke v Chelsea

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem