ĐIỂM TIN SÁNG (26.10): M.U mua Hummels, U21 Hà Nội T&T rộng cửa vào bán kết

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 26/10/2015 09:00 AM (GMT+7)
M.U nối lại đàm phán mua Hummels, U21 Hà Nội T&T mở toang cánh cửa vào bán kết, HLV Pellegrini ca ngợi hàng thủ Man City, Ancelotti tin Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt khó... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.10).
Bình luận 0

M.U chưa từ bỏ ý định mua Hummels

img

M.U vẫn "nuôi mộng" sở hữu Hummels.

Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) cho hay, HLV Louis van Gaal vẫn đang nuôi tham vọng đưa trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” cũng theo đuổi ngôi sao 26 tuổi nhưng không thành công.

U21 Hà Nội T&T rộng cửa vào bán kết

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, giải U21 báo Thanh Niên – cúp Clear Men diễn ra hôm qua, U21 Hà Nội T&T đã vượt qua U21 Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 1-0. Trong khi đó, U21 SHB.Đà Nẵng bất ngờ để thua U21 Bình Định với kết quả 1-2. Với 2 trận toàn thắng, U21 Hà Nội T&T đang đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào bán kết.

FLC Thanh Hóa xin nhập tịch cho Van Bakel

Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa vừa tiến hành các thủ tục xin nhập Quốc tịch Việt Nam cho trung vệ người Hà Lan - Danny van Bakel.

HLV Pellegrini ca ngợi hàng thủ Man City

img

HLV Pellegrini.

Sau trận hòa 0-0 trước M.U tại vòng 10 Premier League diễn ra hồi tối qua, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi phong độ ấn tượng của hàng thủ Man City.

Lahm kêu gọi Guardiola ở lại Bayern

Hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm vừa lên tiếng kêu gọi HLV Pep Guardiola đặt bút gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016.

“Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt khó”

HLV Carlo Ancelotti tin rằng, người đồng nghiệp Jose Mourinho của ông sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn. Trải qua 10 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, “The Blues” mới giành được vỏn vẹn 11 điểm và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 15, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm.

Kompany phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Pellegrini

img

Pellegrini vầ Kompany.

Sau trận derby thành Manchester, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng phủ nhận thông tin về việc mối quan hệ giữa anh với ông thầy Manuel Pellegrini có dấu hiệu rạn nứt.

HLV Klopp thừa nhận áp lực

Sau trận hòa 1-1 trước Southampton hồi tối qua, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng, đội bóng của ông đang gặp rất nhiều áp lực. Hiện tại, “The Kop” đang đứng thứ 9 tại Premier League với 14 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm.

Sharapova mở màn suôn sẻ

Ở trận ra quân tại bảng Đỏ, giải quần vợt WTA Finals diễn ra hôm qua, Maria Sharapova đã lội ngược dòng hạ Agnieszka Radwanska với tỷ số 2-1 (4-6, 6-3, 6-4).

Ấn tượng với thành tích của Kane

img

Harry Kane.

Cú hat-trick vào lưới Bournemouth hồi tối qua đã giúp tiền đạo Harry Kane của Tottenham có 6 trận ghi từ 2 bàn trở lên ở Premier League trong năm 2015.

Joe Hart chạm cột mốc đáng nhớ

Theo thống kê của hãng Opta, trận hòa 0-0 trước M.U hồi tối qua cũng là lần thứ 100, thủ thành Joe Hart giữ sạch lưới cho Man City ở đấu trường Premier League.

Vardy “chấp” 5 đội bóng ở Premier League

Hiện tại, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 10 bàn thắng sau 10 trận. Thành tích này của anh tốt hơn so với số bàn thắng của 5 đội bóng ở Premier League gồm Stoke City (9 bàn), Liverpool (9 bàn), Aston Villa (9 bàn), Watford (8 bàn) và West Brom (8 bàn).

Thủ môn Milan đi vào lịch sử Serie A

img

Gianluigi Donnarumma.

Với việc được HLV Sinisa Mihajlovic xếp bắt chính ở trận thắng 2-1 trước Sassuolo hồi tối qua, thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan đã trở thành người gác đền trẻ tuổi nhất trong lịch sử Serie A khi mới 16 tuổi. Người đang nắm giữ kỷ lục hiện nay là Gianluigi Buffon, thiết lập trong màu áo Parma lúc 17 tuổi.

Aston Villa sa thải HLV Tim Sherwood

Quá thất vọng với thành tích yếu kém của đội nhà trong giai đoạn đầu mùa giải này, Ban lãnh đạo Aston Villa đã quyết định sa thải HLV Tim Sherwood vào hôm qua (25.10, giờ địa phương).

Mihajlovic hài lòng với phong độ của Milan

HLV Sinisa Mihajlovic cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi các cầu thủ AC Milan biết cách vượt qua áp lực để đánh bại Sassuolo ở vòng 9 Serie A với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân San Siro sau 3 trận toàn hòa và thua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem