ĐIỂM TIN SÁNG (30.4): Công Vinh trở lại luyện tập, Ronaldo không trở lại M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 30/04/2016 09:00 AM (GMT+7)
Công Vinh trở lại luyện tập, Ronaldo không trở lại M.U, đoàn thể thao Việt Nam nhận tài trợ “khủng”, HLV Wenger tố cáo CĐV Arsenal, Leicester không lo lắng trước trận gặp M.U, Simeone tuyên bố sẽ giữ chân Saul Niguez… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (30.4).
Bình luận 0

Ronaldo không trở lại M.U

img

Cristiano Ronaldo.

Mẹ của tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định, con trai bà đang hạnh phúc ở Real Madird và không có ý định quay trở lại đội bóng cũ M.U. Trong quá khứ, tuyển thủ Bồ Đào Nha từng có 6 năm gắn bó với “Quỷ đỏ” (2003-2009).

Cặp đôi vàng của làng thể thao Việt Nam đón tin vui

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cả VĐV boxing Trương Đình Hoàng và cựu VĐV điền kinh Đỗ Thị Thảo đã đồng loạt khoe đoạn video siêu âm thai. Hiện tại, cựu nữ hoàng điền kinh Việt Nam đã mang thai được gần 3 tháng.

Đoàn thể thao Việt Nam nhận tài trợ “khủng”

Chiều qua (29.4), tại TPHCM, Tập đoàn CMG.ASIA đã ký tài trợ với Ủy ban Olympic Việt Nam nhằm hỗ trợ toàn diện cho VĐV thi đấu tại Olympic 2016 - Rio De Janeiro với số tiền 1 tỷ đồng.

Công Vinh trở lại luyện tập

img

Lê Công Vinh. ẢNh: Facebook.

Sau thời gian ngắn phải nghỉ thi đấu và luyện tập do vấn đề sức khoẻ, chiều qua (29.4), tiền đạo Lê Công Vinh của B.Bình Dương đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội theo giáo án của HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Toure có nguy cơ lỡ hẹn cuộc tái đấu Real

HLV Manuel Pellegrini cho biết, nhiều khả năng Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madird diễn ra vào tuần sau do anh đang phải điều trị chấn thương đùi.

Terry trở lại ở cuộc chạm trán Tottenham

HLV Guus Hiddink vừa xác nhận rằng, trung vệ đội trưởng John Terry đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận derby thành London giữa Chelsea với Tottenham vào rạng sáng ngày 3.5 tới.

Huy Toàn khoe hình ngày thơ ấu

img

Hình ảnh vừa được Huy Toàn đăng tải.

Trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng đã chia sẻ tấm hình của chính mình thuở còn ẵm ngửa. Sau hơn 2 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được gần 4 nghìn lượt like (thích).

“Leicester không lo lắng trước trận gặp M.U”

HLV Claudio Ranieri vừa khẳng định rằng, các cầu thủ Leicester City không hề lo lắng trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U vào Chủ nhật tới. Nếu giành chiến thắng, “The Foxes” sẽ chính thức đăng quang mà không cần bận tâm tới kết quả của kẻ bám đuổi là Tottenham.

Ronaldo và Benzema luyện tập riêng

Theo tờ Marca, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không thể ra sân luyện tập cùng các đồng đội do chấn thương. Được biết, cả “CR7” và Karim Benzema đều phải tập riêng trong phòng gym với chuyên gia vật lý trị liệu. Hiện tại, cả hai đang cố gắng chạy đua với thời gian với hy vọng có thể trở lại thi đấu ở trận lượt về vòng bán kết Champions League với Man City vào giữa tuần sau.

HLV Wenger tố cáo CĐV Arsenal

img

Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger cho rằng, nguyên nhân khiến Arsenal không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này là do các fan hâm mộ. Theo “Giáo sư” việc phải thi đấu trên sân nhà trước thái độ thù địch của các CĐV đã khiến học trò của ông không có được thành tích tốt nhất.

M.U chi “tiền tấn” chiêu mộ sao Benfica

Tờ Daily Mail tiết lộ, M.U đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches từ phía Benfica. Được biết, “Quỷ đỏ” đang tiến hành hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997.

Pochettino cam kết tương lai với Tottenham

HLV Mauricio Pochettino xác nhận, ông đã đạt được thỏa thuận miệng về bản hợp đồng mới với Totteham. Theo đó, chiến lược gia 44 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt “Spurs” tới năm 2021.

Merson ví Rashford với Van Basten

img

Marcus Rashford.

Cựu danh thủ Paul Merson cho biết, ông rất thích phong cách thi đấu của tiền đạo Marcus Rashford. Theo cựu cầu thủ Arsenal, chân sút thuộc biên chế M.U hoàn toàn có thể sánh ngang với huyền thoại Hà Lan - Marco Van Basten.

Juve bỏ tiền mua đứt Mario Lemina

Sau gần 1 mùa giải mượn từ Marseille, Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định bỏ ra số tiền 9,5 triệu euro để mua đứt tiền vệ cánh Mario Lemina từ Marseille. Được biết, cầu thủ 22 tuổi đã ký hợp đồng với Juve tới năm 2020.

Simeone tuyên bố sẽ giữ chân Saul Niguez

HLV Diego Simeone vừa khẳng định rằng, Atletico Madrid sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân tiền vệ trẻ Saul Niguez, người đang nhận được sự săn đón từ phía M.U và Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem