ĐIỂM TIN SÁNG (3.3): Gangwon FC nuối tiếc vì Xuân Trường “gặp hạn”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/03/2017 11:14 AM (GMT+7)
Gangwon FC nuối tiếc vì Xuân Trường “gặp hạn”, Wenger lên tiếng về việc thay Enrique dẫn dắt Bara, Carrick: “Tôi sẽ giải nghệ nếu không gia hạn hợp đồng với M.U”, thầy trò Conte “đại náo” giải London Football Awards, M.U “rao bán” Rooney, Aguero sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (3.3).
Bình luận 0

Gangwon FC nuối tiếc vì Xuân Trường “gặp hạn”

img

Ban lãnh đạo CLB Gangwon FC xác nhận, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để điều trị chấn thương vùng cổ chân bên phải. Người đại diện của cầu thủ người Tuyên Quang tiết lộ, HLV Choi Yun-kyum và các đồng đội tỏ ra rất tiếc nuối khi không có sự phục vụ của Xuân Trường ở những trận mở màn K.League 2017.

Phil Jones đưa Ibrahimovic “lên mây”

Hậu vệ Phil Jones của M.U vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Zlatan Ibrahimovic khi cho rằng, tiền đạo 35 tuổi chính là “cơn ác mộng” đối với mọi hậu vệ. Kể từ khi gia nhập “bầy Quỷ đỏ” hồi Hè 2016, ngôi sao 35 tuổi đã gây ấn tượng khi ghi được 26 bàn, kiến tạo 7 bàn sau 38 lần ra sân.

Wenger lên tiếng về việc thay Enrique dẫn dắt Bara

img

HLV Arsene Wenger cho biết, ông chỉ muốn tiếp tục được dẫn dắt Arsenal chứ không muốn tìm kiếm công việc ở đội bóng mới hoặc thay thế công việc của người khác. Thời gian này, có nguồn tin cho rằng “Giáo sư” sẽ thay Luis Enrique dẫn dắt Barcelona sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Đó cũng là thời điểm Wenger hết hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.

Liverpool đón tin vui từ Lovren trước thềm đại chiến với Arsenal

Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ Dejan Lovren đã đăng tải hình ảnh trở lại luyện tập sau khi bị dính chấn thương đầu gối trong trận Liverpool hòa Chelsea 1-1 hồi rạng sáng 1.2 vừa qua. Được biết, tuyển thủ Croatia hoàn toàn có thể ra sân trong trận đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này.

Carrick: “Tôi sẽ giải nghệ nếu không gia hạn hợp đồng với M.U”

img

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định, anh sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số nếu Ban lãnh đạo M.U không đồng ý gia hạn hợp đồng với mình. Bản giao kèo của ngôi sao 35 tuổi và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017, nhưng đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán.

Fernando Torres dính chấn thương nghiêm trọng

Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi bị đập đầu xuống đất trong tình huống tranh chấp bóng với tiền vệ Alex Bergantinos bên phía Deportivo trong trận hòa 1-1 hồi rạng sáng nay. Hiện tại, tình hình thương tích cụ thể của Torres chưa được tiết lộ.

M.U sẵn sàng bán Rooney trong Hè này

img

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bán tiền đạo Wayne Rooney cho bất cứ đội bóng nào nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện có nguồn tin cho rằng “R10” sẽ quay lại khoác áo đội bóng cũ Everton.

Arsenal tính chi 60 triệu bảng mua “người thế thân” Sanchez

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Arsenal sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette bên phía Lyon. Được biết, “Pháo thủ” coi Lacazette là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez.

Thầy trò Conte “đại náo” giải London Football Awards

img

Antonio Conte (trái).

HLV Antonio Conte (Chelsea) đã vượt qua hai người đồng nghiệp Jose Mourinho (M.U) và Arsene Wenger (Arsenal) để giành giải thưởng HLV của năm tại lễ trao giải London Football Awards. Trong khi đó, cậu học trò N’Golo Kante nhận giải Cầu thủ của năm, Dele Alli (Tottenham) giật giải Cầu thủ trẻ của năm, Hugo Lloris (Tottenham) nhận giải Thủ môn của năm.

Aguero sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Sergio Aguero sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Đồng thời, tuyển thủ Argentina cũng thể hiện quyết tâm giành suất đá chính vốn thuộc về mình. Kể từ khi chân sút trẻ Gabriel Jesus gia nhập “The Citizens” hồi tháng 1 vừa qua, vị trí của Aguero đang dần bị lung lay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem