ĐIỂM TIN SÁNG (3.6): Griezmann chủ động tìm kiếm cơ hội sang M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/06/2017 10:05 AM (GMT+7)
Griezmann chủ động tìm kiếm cơ hội sang M.U, ngoại binh của HAGL sắp ra mắt khán giả?, Allegri lớn tiếng hù dọa Real, Ibrahimovic báo tin buồn cho M.U, Real sẵn sàng phá vỡ “lời nguyền”, Buffon từng từ chối M.U, Man City và Arsenal, Wenger thừa nhận “bồ kết” Mahrez… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (3.6).
Bình luận 0

Griezmann chủ động tìm kiếm cơ hội sang M.U

img

Giới truyền thông Anh loan tin, tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madird) đã chủ động liên lạc với HLV Jose Mourinho với mong muốn được tìm kiếm cơ hội khoác áo M.U sau khi hay tin “bầy Quỷ đỏ” không còn mặn mà với việc theo đuổi anh.

Buffon từng từ chối M.U, Man City và Arsenal

Thủ thành Gianluigi Buffon tiết lộ, trong quá khứ anh đã nhận được những lời mời gọi từ cả M.U, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã từ chối để tiếp tục được cống hiến cho Juventus.

Ngoại binh của HAGL sắp ra mắt khán giả?

img

Chiều qua, tân binh Henrique Motta đã có buổi tập cùng các cầu thủ HAGL để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp quốc gia gặp Sài Gòn FC diễn ra vào chiều nay. Nhiều khả năng, trung vệ này sẽ được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung ra sân.

Mục tiêu của M.U chính thức thành người của Milan

Trang chủ AC Milan xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Frank Kessie từ Atalanta theo dạng cho mượn trong hai năm kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhận được sự quan tâm của M.U.

Allegri lớn tiếng hù dọa Real

img

HLV Massimiliano Allegri tự tin khẳng định, Juventus đã trở nên mạnh mẽ hơn và chắc chắn sẽ đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Hồi năm 2015, “Bà đầm già” để thua Barcelona ở trận chung kết.

Wenger thừa nhận “bồ kết” Mahrez

Trả lời phỏng vấn trên BEIN Sports, HLV Arsene Wenger thừa nhận, anh rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ Riyad Mahrez. Thời gian gần đây, có nguồn tin cho rằng Arsenal đang theo đuổi tuyển thủ Algerie. Đồng thời, Mahrez cũng đã công khai ý định chia tay Leicester City.

Real sẵn sàng phá vỡ “lời nguyền”

img

HLV Zinedine Zidane khẳng định, các cầu thủ Real Madrid hiện đang có tâm lý rất thoải mái và không bị áp lực bởi nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương Champions League. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang đứng trước cơ hội phá vỡ “lời nguyền” không có CLB nào bảo vệ thành công ngôi vương ở giải đấu này.

Deschamps đưa Giroud “lên mây xanh”

HLV trưởng ĐT Pháp - Didier Deschamps vừa lên tiếng ca ngợi cậu học trò Olivier Giroud khi cho rằng, tiền đạo 30 tuổi là tay săn bàn xuất sắc. “Giroud là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của ĐT Pháp và chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy điều này”, Deschamps nhận xét.

Ibrahimovic báo tin buồn cho M.U

img

Theo tiết lộ của tờ Starsport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay M.U để tìm kiếm bến đỗ mới khi bản hợp đồng giữa anh và CLB hết hạn vào tháng 6.2017. Hiện tại, ngôi sao người Thụy Điển đang phải nghỉ ngơi kết hợp luyện tập nhẹ để điều trị chấn thương.

Ozil ca ngợi khả năng ghi bàn của Ramos

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội cũ Sergio Ramos (Real Madrid) khi cho rằng, khả năng ghi bàn đã biến tuyển thủ Tây Ban Nha trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử. Ở mùa giải này, Ramos đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem