ĐIỂM TIN SÁNG (4.11): ĐT Việt Nam “gặp hạn” về nhân sự

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/11/2016 10:16 AM (GMT+7)
ĐT Việt Nam “gặp hạn”, Công Phượng tri ân NHM, Mourinho thua kém David Moyes và Van Gaal, Ibrahimovic có nguy cơ lãnh án phạt của UEFA, Rooney san bằng kỷ lục của van Nistelrooy, Pogba dính chấn thương, tam “đại gia” châu Âu giành sao Porto… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.11).
Bình luận 0

ĐT Việt Nam “gặp hạn”

img

Phạm Thành Lương.

Trong khi trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Võ Huy Toàn đã trở lại luyện tập với giáo án của HLV Nguyễn Hữu Thắng thì ĐT Việt Nam lại phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Phạm Thành Lương bị dính chấn thương trong trận đấu nội bộ của đội quân áo đỏ. Hiện tại, chưa có kết quả cụ thể về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ này. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng họ sẽ “lỡ hẹn” với trận giao hữu gặp ĐT Indonesia (8.11), CLB Avispa Fukuoka (12.11) và giải AFF Cup 2016 (khởi tranh vào ngày 19.11).

3 CLB giành vé dự vòng 1/16 Europa League

Sau các trận đấu diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được 3 CLB đầu tiên giành quyền tham dự vòng 1/16 Europa League 2016-2017 gồm Zenit St Petersburg (bảng D), Shakhtar Donetsk (bảng H) và Schalke 04 (bảng I).

Mourinho thua kém David Moyes và Van Gaal

img

David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho (thứ tự từ trái qua phải).

Thống kê chỉ ra rằng, HLV Jose Mourinho có sự khởi đầu còn kém cả David Moyes và Louis Van Gaal ở Old Trafford. Cụ thể, sau 16 trận mở màn tại M.U, Mourinho thắng 8 trận, hòa 3 trận và thất thủ tới 5 trận, thua Moyes (thắng 9 hòa 4 thua 3) và Van Gaal (thắng 8, hòa 4, thua 4).

De Bruyne không hối hận khi chia tay Chelsea

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City) cho rằng, anh đã đưa ra quyết định đúng đắn khi chia tay Chelsea để tim kiếm bến đỗ mới. Đồng thời, tuyển thủ Bỉ khẳng định, bản thân không quan tâm liệu mình đã từng chứng tỏ được khả năng với HLV Jose Mourinho trong quãng thời gian thi đấu ở Stamford Bridge hay chưa. Trong quá khứ De Bruyne từng có 2 năm gắn bó với “The Blues” (2012-2014).

Công Phượng tri ân NHM

img

Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi trao đổi với báo giới sau khi chia tay Mito Hollyhock. Cụ thể, “CP10” gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã cổ vũ và ủng hộ anh trong suốt khoảng thời gian qua. Đồng thời, chân sút người Nghệ An còn tỏ ra biết ơn đội bóng Nhật Bản đã giúp anh rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng chơi bóng. Hôm nay, Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam để hội quân cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Aduriz đi vào lịch sử Europa League

Ở cuộc tiếp đón Genk rạng sáng nay, tiền đạo Aritz Aduriz đã ghi cả 5 bàn thắng giúp Athletic Bilbao giành chiến thắng 5-3. Cây săn bàn 35 tuổi chính là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Ibrahimovic có nguy cơ lãnh án phạt của UEFA

img

Zlatan Ibrahimovic.

Nhiều khả năng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) do hành vi bóp cổ hậu vệ Simon Kjaer trong trận M.U thua Fenerbahce 1-2 ở vòng bảng Europa League diễn ra hồi rạng sáng nay.

Rooney san bằng kỷ lục của van Nistelrooy

Với pha làm bàn vào lưới Fenerbahce hồi rạng sáng nay, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho M.U tại đấu trường châu Âu của cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy với 38 bàn.

Pogba dính chấn thương

img

Paul Pogba.

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận, tiền vệ Paul Pogba đã bị dính chấn thương đùi trong trận M.U thua Fenerbahce hồi rạng sáng nay. Hiện tại, tình hình thương thích của tuyển thủ Pháp chưa được tiết lộ.

Tam “đại gia” châu Âu giành sao Porto

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Arsenal, M.U và Barcelona đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andre Silva bên phía Porto trong “phiên chợ đông” 2017.

Kết quả vòng bảng Europa League rạng sáng 4.11

Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay, M.U, Inter Milan phải nếm thất bại cay đắng. Trong khi đó, AS Roma, Athletic Bilbao, Schalke 04, Fiorentina.. xuất sắc giành trọn 3 điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem