ĐIỂM TIN SÁNG (4.9): Bale ra yêu sách lương bổng với Real

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/09/2016 09:05 AM (GMT+7)
U19 Việt Nam sắp hồi hương, Bale ra yêu sách với Real, Mito Hollyhock thua thảm dù Công Phượng đá chính, Ancelotti không thèm dẫn dắt Atletico và Barca, Allardyce lo lắng trước trận ra mắt ĐT Anh, Limpar mong M.U của Ibrahimovic vô địch Premier League… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.9).
Bình luận 0

U19 Việt Nam sắp hồi hương

img

U19 Việt Nam.

Theo dự kiến, ngày 6.9 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2016 bắt đầu khởi tranh vào ngày 11.9. Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tập huấn ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Carragher khuyên Walcott, Oxlade-Chamberlain chia tay Arsenal

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng, bộ đôi tiền vệ Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain nên chia tay Arsenal để cứu vãn sự nghiệp của bản thân. Theo Carragher, “Pháo thủ” không còn là môi trường thích hợp cho 2 cầu thủ này phát triển tài năng.

Bale ra yêu sách với Real

img

Gareth Bale.

Tờ Sport đưa tin, tiền vệ Gareth Bale đã yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madird tăng lương lên 17 triệu euro/năm trong bản hợp đồng mới của mình. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ xứ Wales và “Kền kền trắng” đáo hạn vào tháng 6.2019.

Ozil chỉ nghe lời Wenger và Low

Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định, anh chỉ nghe theo lời chỉ dẫn của 2 ông thầy Arsene Wenger (Arsenal), Joachim Low (ĐT Đức) và bỏ qua những lời chỉ trích từ CĐV. Theo ngôi sao 27 tuổi, anh chỉ có thể cố gắng chơi bóng thật tốt chứ không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Ở kỳ EURO 2016, Ozil lãnh không ít “gạch đá” từ giới chuyên môn và người hâm mộ do màn trình diễn mờ nhạt.

Công Phượng đá chính, Mito Hollyhock thua thảm

img

Công Phượng (số 16).

Chiều qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Takayuki Nishigaya tung vào sân đá chính trong trận đấu thuộc vòng 2 cúp Hoàng đế Nhật Bản. Tuy nhiên, CLB Mito Hollyhock lại phải nếm trải thất bại 0-3 trước Shimizu S-Pulse và chính thức chia tay giải đấu này.

Limpar mong M.U của Ibrahimovic vô địch Premier League

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, cựu danh thủ Anders Limpar cho biết, ông vẫn luôn cầu nguyện cho đàn em Zlatan Ibrahimovic cùng đội bóng mới M.U lên ngôi vô địch Premier League 2016-2017. Theo Limpar, cầu thủ người Thụy Điển là chân sút tài năng và anh xứng đáng có được mọi danh hiệu.

Ancelotti không thèm dẫn dắt Atletico và Barca

img

HLV Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich khẳng định, ông sẽ không bao giờ có thể dẫn dắt Atletico Madrid hay Barcelona do sự tôn trọng dành cho đội bóng cũ Real Madrid. Trong quá khứ, nhà cầm quân 57 tuổi từng có 2 năm ngồi lên “ghế nóng” đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (2013-2015).

Lehmann “sốc” khi Arsenal chiêu mộ Mustafi

Cựu danh thủ Jens Lehmann tiết lộ, anh rất ngạc nhiên khi hay tin Arsenal chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Theo Lehmann, “Pháo thủ” là CLB mua rẻ bán đắt. Hôm 30.8 vừa qua, đội bóng chủ sân Emirates đã chi 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

Allardyce lo lắng trước trận ra mắt ĐT Anh

img

HLV Allardyce.

Tân HLV Sam Allardyce thừa nhận, ông rất lo lắng cho kết quả của trận ĐT Anh gặp Slovakia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra vào tối nay. Trận đấu này cũng là trận ra mắt của Allardyce dưới cương vị “thuyền trưởng” của “Tam sư”.

Guardiola muốn Nasri ở lại Man City

Tiền vệ Samir Nasri tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu anh tiếp tục ở lại cống hiến cho Man City. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Pháp lại lựa chọn đầu quân cho Sevilla theo dạng cho mượn tới hè 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem