ĐIỂM TIN SÁNG (5.1): 4 tuyển thủ U23 VN sắp bị loại, ĐT nữ Việt Nam hội quân

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 05/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
4 tuyển thủ U23 Việt Nam sắp bị loại, ĐT nữ Việt Nam hội quân, Messi được IFFHS vinh danh, Real sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane làm “thuyền trưởng”... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (5.1).
Bình luận 0

4 tuyển thủ U23 Việt Nam sắp bị loại

img

Sẽ có thêm 4 tuyển thủ U23 Việt Nam bị loại.

Khi lên đường sang Qatar dự giải U23 châu Á, HLV Toshiya Miura đã mang theo 25 cầu thủ. Nhưng theo quy định của Ban tổ chức, đến ngày 13.1 tới, các đội bóng sẽ phải phải chốt danh sách 20 cầu thủ cùng 1 thủ môn dự phòng. Điều đó có nghĩa, sẽ có 4 tuyển thủ phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam trước khi giải đấu khởi tranh.

ĐT nữ Việt Nam hội quân

Sáng nay (5.1), ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic Rio de Janeiro 2016. Trong đợt tập trung lần này, có tổng cộng 25 cái tên được triệu tập. Ông Mai Đức Chung sẽ đảm nhiệm vai trò HLV.

U23 Việt Nam thất thủ trước U23 Yemen

Ở trận giao hữu diễn ra trên đất Qatar hồi tối qua, ĐT U23 Việt Nam đã để thua 1-2 trước U23 Yemen. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng trong trận đấu này đều được thực hiện trên chấm phạt đền.

M.U chuẩn bị đàm phán mua Marquinhos

img

Marquinhos.

Sau khi hay tin Marquinhos đang cân nhắc khả năng chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, M.U đã rục rịch chuẩn bị tiến hành đàm phán với trung vệ người Brazil.

U23 Việt Nam gặp khó vì đồ ăn

Do không hợp khẩu vị với những món ăn tại Qatar, quốc gia theo đạo Hồi nên các tuyển thủ U23 Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Chắc chắn, điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nền tảng thể lực của các học trò HLV Toshiya Miura.

Ozil được nghỉ ở trận gặp Sunderland

HLV Arsene Wenger đang cân nhắc khả năng cho cậu học trò Mesut Ozil nghỉ ngơi khi Arsenal chạm trán với Sunderland tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào cuối tuần này nhằm giúp ngôi sao người Đức tránh tình trạng quá tải.

Courtois hết lời ca ngợi HLV Hiddink

img

HLV Guus Hiddink.

Thủ thành Thibaut Courtois vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy Guus Hiddink. Theo thủ thành người Bỉ, nhà cầm quân 69 tuổi đang mang lại những tác động tích cực giúp Chelsea thi đấu tốt hơn.

Arsenal gọi Gnabry trở lại

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa quyết định gọi trở lại tiền vệ cánh Serge Gnabry. Kể từ khi chuyển sang khoác áo West Brom hồi mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn, cầu thủ 20 tuổi rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Van Gaal hy vọng M.U hồi sinh

HLV Louis van Gaal cho biết, ông rất hy vọng vào khả năng M.U sẽ nhanh chóng hồi sinh sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Swansea tại vòng 20 Premier League diễn ra hồi cuối tuần qua.

Messi được IFFHS vinh danh

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) trao giải thưởng Cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới năm 2015 khi nhận được 168 điểm. Xếp sau anh lần lượt là Andres Iniesta (Barcelona, 91 điểm) và Andrea Pirlo (Juventus/New York City, 54 điểm).

Loic Remy “đắt khách”

Mặc dù đang bị thất sủng trong màu áo Chelsea, song tiền đạo Loic Remy vẫn nhận được sự quan tâm từ 4 CLB ở Premier League gồm Aston Villa, Newcastle, Norwich và Swansea.

Klopp phủ nhận chuyện theo đuổi Stegen

HLV Jurgen Klopp vừa bác bỏ tin đồn về việc Liverpool đang theo đuổi thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Theo chiến lược gia người Đức, đội bóng của ông không cần mua thêm thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Real sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane

img

Zidane sẽ thay Benitez dẫn dắt Real.

Sau khi Real Madrid bị Valencia cầm hòa 2-2 tại vòng 18 La Liga, Ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez để bổ nhiệm cựu danh thủ Zinedine Zidane làm HLV trưởng.

Bamford trở lại Chelsea

Sau nửa mùa giải khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, tiền đạo trẻ Patrick Bamford đã được HLV Guus Hiddink gọi trở lại đội hình Chelsea nhằm có thêm sự lựa chọn cho hàng công.

TTVN hướng tới Olympic 2016: Hơn 50 VĐV được đầu tư trọng điểm

Với mục tiêu trọng điểm là Olympic 2016, trong năm nay, Thể thao Việt Nam (TTVN) sẽ đầu tư trọng điểm cho hơn 50 vận động viên (VĐV) với những chế độ đặc biệt… (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem