ĐIỂM TIN SÁNG (5.3): HLV Hữu Thắng "chốt" trợ lý, Wenger “dằn mặt” Sanchez

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 05/03/2016 09:00 AM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng "chốt" trợ lý, Công Phượng được đăng ký tham dự J.League 2, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thất thủ, Wenger cảnh báo Sanchez, Van Gaal mong Rashford được lên tuyển, Lewandowski “mơ” vô địch Bundesliga… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (5.3).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng "chốt" trợ lý

img

HLV Hữu Thắng. Ảnh: Facebook.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông tạm hài lòng với 4 trợ lý hiện tại (Đào Quang Hùng, Dương Minh Ninh, Võ văn Hạnh, Trần Hùng Cường) và chưa có ý định tìm thêm “quân sư”.

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thất thủ

Chiều qua (4.3) ĐT nữ Việt Nam đã để thua ĐT nữ Triều Tiên với tỷ số 0-1 tại vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Wenger cảnh báo Sanchez

Thông qua báo giới, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò Alexis Sanchez sau khi anh chê bai Arsenal thiếu động lực thi đấu. Theo “Giáo sư”, tiền đạo người Chile nên “uốn lưỡi” mỗi khi phát ngôn.

Công Phượng được đăng ký dự J.League 2

img

Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu tại giai đoạn 1 của J.League 2 mùa giải 2016. Như vậy, chân sút người Nghệ An vẫn có cơ hội cống hiến cho đội bóng Nhật Bản.

Wozniacki qua mặt Lucic-Baroni

Tay vợt người Đan Mạch - Caroline Wozniacki đã xuất sắc đánh bại đàn chị, Mirjana Lucic-Baroni (Croatia) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4) ở vòng 2 giải quần vợt Monterrey Open 2016, qua đó giành quyền vào chơi trận tứ kết.

M.U phát áo miễn phí cho CĐV

Ban lãnh đạo M.U dự định sẽ phát miễn phí hơn 2.000 chiếc áo cho CĐV đến sân Anfield xem “Quỷ đỏ” thi đấu tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Liverpool diễn ra vào rạng sáng 11.3 tới.

Arsenal đón tin buồn từ Cech

img

Petr Cech.

Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận, thủ thành Petr Cech sẽ không thể góp mặt trong trận derby phía Bắc thành London với Tottenham tối mai do chấn thương háng.

Cựu tuyển thủ Anh “dè bỉu” Rashford

Cựu danh thủ Robbie Fowler vừa nhận định rằng, Marcus Rashford chưa đủ đẳng cấp để tham dự VCK EURO 2016. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Roy Hodgson sẽ điền tên tiền đạo thuộc biên chế M.U vào danh sách ĐT Anh tham dự giải đấu này.

Terry muốn được gắn bó lâu dài với Chelsea

Trung vệ John Terry cho biết, anh vẫn mong muốn được tiếp tục cống hiến lâu dài cho Chelsea. Bản giao kèo của cựu tuyển thủ Anh và “The Blues” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016, nhưng cả 2 vẫn chưa tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới.

Van Gaal mong Rashford được lên tuyển

img

Marcus Rashford.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò Marcus Rashford lên tuyển Anh.Theo “Tulip thép”, tiền đạo sinh năm 1997 hội đủ điều kiện để cống hiến cho “Tam sư”.

Allegri sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Theo Tutto Sport, sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League (17.3), HLV Max Allegri và Juventus sẽ ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019. Kèm theo đó là mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

FIGC để mắt tới Ranieri

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, LĐBĐ bóng đá Italia (FIGC) đã liệt HLV Claudio Ranieri của Leicester City vào danh sách ứng cử viên thay thế Antonio Conte sau khi kết thúc VCK EURO 2016.

Lewandowski “mơ” vô địch Bundesliga

img

Robert Lewandowski.

Tiền đạo Robert Lewandowski cho biết, mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở thời điểm này là dốc sức chiến đấu vì ngôi vị vô địch Bundesliga. Hiện tại, “Hùm xám” đang đứng thứ nhất BXH với 62 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Borussia Dortmund 5 điểm.

Kaka trần tình về hôn nhân tan vỡ

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Kaka (Orlando City) cho biết, anh đã rất buồn khi hôn nhân tan vỡ. Vào giữa năm 2015, mối lương duyên của tuyển thủ Brazil và người đẹp Caroline Celico đã chấm hết sau gần 10 năm mặn nồng.

Leiva phải nghỉ thi đấu dài hơi

Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, chấn thương đùi của tiền vệ Lucas Leiva đang chuyển biến không tốt như dự kiến. Không loại trừ khả năng tuyển thủ Brazil sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem