ĐIỂM TIN SÁNG (6.11): Ronaldo khen Mourinho, ĐT Việt Nam thăng tiến

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 06/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
Ronaldo khen Mourinho là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới, ĐT Việt Nam tăng 2 bậc trên BXH FIFA, 4 CLB đoạt vé vào vòng 1/16 Europa League... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.11).
Bình luận 0

Ronaldo ca ngợi Mourinho xuất sắc nhất

img

Mourinho và Ronaldo khi còn ở Real.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy cũ Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trước đây, cả hai từng có quãng thời gian gắn bó với nhau trong màu áo Real Madrid (2010-2013).

4 CLB đoạt vé vào vòng 1/16 Europa League

Sau các trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, đã xác định được tên tuổi của 4 đội bóng đầu tiền đoạt vé vào chơi ở vòng 1/16 Europa League gồm Molde, Borussia Dortmund, Napoli và Rapid Wien.

Valdes lọt vào “mắt xanh” của Klopp

HLV Jurgen Klopp vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ thủ môn bị thất sủng trong màu áo M.U là Victor Valdes. Thế nhưng, sẽ rất khó để Klopp có thể đạt được mong muốn, bởi từ trước đến nay, “Red Devils” luôn xem Liverpool là “đối thủ không đội trời chung”. Do đó, họ sẽ đời nào bán người cho đội chủ sân Anfield.

ĐT Việt Nam tăng 2 bậc trên BXH FIFA

img

Thứ hạng của ĐT Việt Nam và 1 số ĐT khác ở châu Á.

Hôm qua (5.11), LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng các ĐTQG tháng 11. Theo đó, ĐT Việt Nam có 193 điểm, xếp vị trí 147 thế giới, đứng thứ 24 ở châu Á và xếp thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á. Như vậy, ĐT Việt Nam đã tăng 2 bậc so với tháng trước.

Ở nhóm trên của BXH, ĐT Bỉ tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên với 1.440 điểm, tiếp theo đó là ĐT Đức (1.388 điểm) và Argentina (1.383 điểm).

B.Bình Dương có Tổng giám đốc mới

Trưa ngày 5.11, B.Bình Dương đã chính thức bổ nhiệm ông Lê Hồng Cường đảm nhận vị trí Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương thay cho ông Cao Văn Chóng. Trước đó, ông Chóng được phân công vào vị trí TGĐ VPF.

Neymar không thích xem bóng đá

Tiền đạo Neymar của Barcelona và ĐT Brazil cho biết, những khi không thi đấu, anh chẳng hào hức với việc thưởng thức các trận đấu khác. Ngoài ra, ngôi sao 23 tuổi cũng nóng lòng chờ đợi trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào rạng sáng ngày 22.11 tới.

Dortmund đón hung tin từ Reus

img

Marco Reus.

HLV Thomas Tuchel cho biết, nguyên nhân khiến ông rút tiền vệ Marco Reus ra sân ngay đầu hiệp 2 ở trận đấu với Qabala hồi rạng sáng nay là do tuyển thủ Đức bị dính chấn thương háng. Với chấn thương này, Reus khó có thể dự trận derby vùng Ruhr với Schalke 04 vào cuối tuần.

Tiến Minh vào tứ kết giải Bahrain International Challenge

Tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã đánh bại Kaushal Dharmamer với tỷ số 2-0 (21-11, 21-12) để dành quyền vào tứ kết giải cầu lông Bahrain International Challenge 2015.

XSKT.Cần Thơ thua kiện

XSKT.Cần Thơ sẽ phải bồi hoàn hơn 700 triệu đồng cho hai tiền vệ Nguyễn Đức Linh và Nguyễn Ngọc Điểu sau khi đơn phương thanh lý hợp đồng trước hạn. Cụ thể, đội bóng xứ Tây Đô phải bồi thường cho Ngọc Điểu 348.707.550 đồng, Đức Linh là 393.707.550 đồng.

Benzema, Valbuena bị loại khỏi ĐT Pháp

img

Valbuena và Benzema.

Do đang gặp phải những rắc rối liên quan tới clip sex nên tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) và tiền vệ Mathieu Valbuena (Lyon) đã bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách các tuyển thủ Pháp dự 2 trận giao hữu với ĐT Đức và Anh.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Mandanda (Marseille), Costil (Rennes)

Hậu vệ: Evra (Juventus), Sakho (Liverpool), Sagna, Mangala (Man City), Koscielny (Arsenal), Digne (Roma), Varane (Real Madrid), Jallet (Lyon)

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), L.Diarra (Marseille), Matuidi (Paris Saint-Germain), Pogba (Juventus), Sissoko (Newcastle), Schneiderlin (M.U), Coman (Bayern Munich).

Tiền đạo: Giroud (Arsenal), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (M.U), Ben Arfa (Nice), Gignac (Tigres).

Everton “hét” giá bán Lukaku

Trước sự săn đón của M.U, PSG và Juventus dành cho Romelu Lukaku, Ban lãnh đạo Everton vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận đủ số tiền 45 triệu bảng.

Dier được gọi vào ĐT Anh

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham, hậu vệ trẻ Eric Dier đã được HLV Roy Hodgson điền tên vào danh sách các tuyển thủ Anh tham dự 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha và Pháp.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke), Joe Hart (Man City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jones, Chris Smalling (M.U), John Stones (Everton), Kyle Walker, Eric Dier (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (M.U), Fabian Delph, Raheem Sterling (Man City), Adam Lallana, James Milner (Liverpool), Jonjo Shelvey (Swansea).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Wayne Rooney (M.U), Jamie Vardy (Leicester).

“Depay là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”

img

Ronaldo (phải) ấn tượng với tài năng của Depay.

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lên tiếng khen ngợi tiền vệ trẻ Memphis Depay (M.U) là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Anh Quang ra mắt SHB.Đà Nẵng

Hôm qua (5.11), trung vệ Lâm Anh Quang đã vào Đà Nẵng để ra mắt đội bóng mới SHB.Đà Nẵng. Được biết, Anh Quang sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Chi Lăng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Deschamps khen ngợi Coman

Ông Didier Deschamps - HLV trưởng ĐT Pháp đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ trẻ Kingsley Coman (Bayern Munich). Nhà cầm quân 47 tuổi tin rằng, Conman hội tụ đủ tiềm năng để trở thành 1 siêu sao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem