Điểm tin sáng 7.12: M.U đón tin vui dồn dập, Wenger chê Arsenal “ngây thơ”

Minh Chí Chủ nhật, ngày 07/12/2014 07:01 AM (GMT+7)
M.U vừa đón nhận tin vui khi Wayne Rooney và Jonny Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sắn sàng ra sân ở trận gặp Southampton. Trong khi đó, Wenger cho rằng, sự non nớt kinh nghiệm nơi hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Arsenal thất bại trước Stoke.
Bình luận 0
Wenger lý giải nguyên nhân thất bại của Arsenal

imgArsenal đã thể hiện bộ mặt bạc nhược trước Stoke.

HLV Arsene Wenger cho rằng, nguyên nhân khiến Arsenal phải đón nhận thất bại 2-3 trước Stoke City tại vòng 15 Premier League diễn ra hồi tối qua là do hàng thủ của họ thi đấu quá lỏng lẻo và non nớt kinh nghiệm.

Chelsea, Arsenal “ngã ngựa”, Real đại thắng

Ở loạt trận đấu tại các giải vô địch quốc gia châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Arsenal đã bất ngờ phải nếm mùi thất bại trước những đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, Real Madrid lại tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa. (CHI TIẾT).

M.U đón thêm tin vui trước trận gặp Southampton

img Jones và Evans đã bình phục chấn thương.

HLV Louis Van Gaal của M.U vừa xác nhận rằng, bộ ba Wayne Rooney, Jonny Evans và Phil đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, Jones vẫn chưa đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất để góp mặt ở cuộc chạm trán với Southampton vào rạng sáng thứ Ba (giờ Việt Nam), còn Rooney và Evans đã sẵn sàng. 

Real đàm phán gia hạn hợp đồng với Ancelotti

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Chủ tịch Flotentino Perez vừa có cuộc gặp với HLV Carlo Ancelotti nhằm thuyết phục chiến lược gia người Italia đặt bút gia hạn hợp đồng mới tới tháng 6.2017. Bản giao kèo hiện nay giữa Ancelotti với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2016.

Aguero dính chấn thương đầu gối

img Sergio Aguero.

Niềm vui chiến thắng của Man City trước Everton đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Sergio Aguero bị dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với tiền vệ Muhamed Besic của Everton. Kết quả là chân sút người Argentina đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 7 để nhường chỗ cho Jose Pozo. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà ngôi sao 26 tuổi gặp phải nhưng anh khó có thể góp mặt ở trận đấu cuối vòng bảng Champions League với AS Roma vào giữa tuần sau.

Simeone tự tin với sức mạnh của Atletico

Sau thắng ợi 2-0 trước Elche hồi tối qua, HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid cho rằng, đội bóng của ông đang dần cải thiện phong độ so với giai đoạn đầu mùa giải. Đồng thời, nhà cầm quân người Argentina cũng tin tưởng vào khả năng các học trò của ông sẽ tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới. 

Gotze bán giày làm từ thiện


img Chiếc giày đấu mà Gotze rao bán.

Tiền vệ Mario Gotze vừa quyết định rao bán đôi giày mà anh đã mang khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Argentina (ở phút 113 của trận chung kết World Cup 2014) giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch với giá 2 triệu euro. Sở dĩ, cầu thủ 22 tuổi quyết định bán đi kỷ vật của mình là do anh muốn góp tiền ủng hộ Quỹ từ thiện mang tên “A Heart For Children”.

De Gea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Với những pha cứu thua xuất thần, thủ thành David De Gea đã qua mặt Wayne Rooney và Marouane Fellaini để được các fan hâm mộ M.U bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB trong tháng 11 vừa qua. (CHI TIẾT).

Van Gaal quyết định cho học trò ăn Giáng sinh tại nhà

img Các cầu thủ M.U sẽ được ăn tối Giáng sinh với gia đình.

Bất chấp việc M.U sẽ có cuộc chạm trán với Newcastle vào ngày Boxing Day (26.12), HLV Louis Van Gaal vẫn quyết định cho các học trò được ăn bữa tối Giáng sinh cùng với gia đình mình.

Chelsea thua trận, Mourinho tố Newcastle chơi xấu

Sau trận thua 1-2 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 15 Premier League diễn ra trên sân St James’ Park hồi tối qua, Jose Mourinho đã lên tiếng tố cáo các cầu thủ của “bầy Chích chòe” thường có hành động cố tình câu giờ. (CHI TIẾT).

Ribery chạm mốc 100 bàn thắng cho Bayern

img Franck Ribery.

Với pha làm bàn duy nhất giúp Bayern Munich vượt qua Bayer Leverkusen bằng kết quả 1-0 hồi rạng sáng nay đã đưa tiền vệ Franck Ribery chạm cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena. Để chạm được cột mốc này, Gã mặt sẹo đã mất 288 trận.

Rodgers đồng cảm với các học trò


Tuy Liverpool đã bị Sunderland cầm hòa 0-0 hồi tối qua nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra cảm thông và ghi nhận sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside mới chỉ có được 21 điểm sau 15 trận và đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem