ĐIỂM TIN SÁNG (7.12): Tuấn Anh hé lộ khó khăn, B.Bình Dương 'ngã ngựa'

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
Tuấn Anh hé lộ khó khăn tại Yokohama, B.Bình Dương “quỵ ngã” trước Boeung Ket Angkor, HLV Trần Bình Sự ủng hộ việc sa thải ông Miura, lộ ngân sách chuyển nhượng của M.U... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.12).
Bình luận 0

Tuấn Anh hé lộ khó khăn tại Yokohama

img

Tuấn Anh. Ảnh: Facebook.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa tiết lộ những khó khăn mà anh gặp phải trong quá trình thử việc tại Yokohama. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho rằng, anh gặp bất lợi so với các cầu thủ tại Nhật Bản về thể lực và thể hình.

B.Bình Dương​ “quỵ ngã” trước Boeung Ket Angkor

Được thi đấu trên sân Hàng Đẫy nhưng B.Bình Dương vẫn để thua 2-3 trước Boeung Ket Angkor ở vòng bán kết Mekong Cup 2015. Thắng lợi này giúp đội bóng Campuchia chạm trán với Buriram United (Thái Lan) trong trận chung kết vào ngày 20.12 tới.

Phương Trâm gặt hái thành công

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại giải bơi lội các nhóm tuổi Đông Nam Á 2015, kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm tiếp tục thi đấu xuất sắc khi giành thêm 3 HCV, phá 2 kỷ lục cá nhân nhóm tuổi 14-15. Như vậy, tại giải đấu này, Phương Trâm giành được tổng cộng 13 huy chương, trong đó có đến 9 HCV cá nhân và phá 5 kỷ lục của giải ở nhóm tuổi 14-15.

Bale phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Ronaldo

img

Ronaldo và Bale.

Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh có mâu thuẫn với người đồng đội Cristiano Ronaldo.

HLV Trần Bình Sự ủng hộ việc sa thải ông Miura

HLV Trần Bình Sự cho rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) nên sớm sa thải HLV Toshiya Miura để tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng hơn dẫn dắt các ĐT của Việt Nam. Đồng thời, ông Sự cũng khuyên VFF nên sử dụng lứa cầu thủ trẻ HAGL làm nòng cốt cho chiến dịch chinh phục ngôi vô địch SEA Games 29.

Cựu sao PSG bị Hà Nội T&T chê

Sau gần 1 tháng thử việc, cựu tiền đạo Paris Saint-Germain - Loris Arnaud đã không được Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T ký hợp đồng.

Pires khuyên HLV Wenger mua Wanyama

img

Victor Wanyama.

Cựu danh thủ Arsenal - Robert Pires vừa lên tiếng khuyên ông thầy cũ Arsene Wenger chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama của Southampton nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa “Pháo thủ”.

Một CĐV Valencia qua đời

Ban lãnh đạo CLB Valencia vừa xác nhận thông tin về việc một CĐV của đội bóng này đã thiệt mạng sau bàn thắng của tiền đạo Santi Mina vào lưới Barcelona hồi cuối tuần qua. Trận đấu này, tân HLV Gary Neville chỉ xuất hiện trên khán đài nhưng “Los Che” vẫn xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ xứ Catalan với kết quả 1-1.

AFF sắp tổ chức giải U15 và U18

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa thông qua kế hoạch tổ chức giải U15 và U18 nhằm tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ trẻ trong khu vực. Theo kế hoạch, hai giải đấu này sẽ bắt đầu được tổ chức từ năm 2016.

Lộ ngân sách chuyển nhượng của M.U

img

HLV Van Gaal sẽ có 200 triệu để mua sắm cầu thủ vào hè 2016.

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng cấp cho HLV Louis van Gaal số tiền 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng vào cuối mùa giải. Điều đó có nghĩa, gia đình Glazer vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào “Tulip thép”.

Benzema chưa từ bỏ hy vọng dự EURO 2016

Bất chấp scandal tiếp tay cho kẻ xấu tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena, tiền đạo Karim Benzema vẫn nuôi hy vọng được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp tham dự vòng chung kết EURO 2016.

Mascherano lãnh án 12 tháng tù treo

Do có hành vi trốn thuế số tiền 1,6 triệu euro từ năm 20111-2012 nên tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona đã bị toàn án Tây Ban Nha tuyên phạt 12 tháng tù treo. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina còn phải nộp phạt 1,6 triệu euro tiền nợ thuế cùng khoản tiền phạt 816.000 euro.

“M.U không thể vô địch Champions League”

img

Van Gaal thừa nhận M.U chưa thể vô địch Champions League.

HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, nếu tiếp tục thi đấu như hiện nay, M.U không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League 2015-2016.

Luca Toni sắp “treo giày”

Tiền đạo Luca Toni của Hellas Verona cho biết, anh sẽ chính thức tuyên bố giải nghệ khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Khi đó, cựu tuyển thủ Italia đã bước sang tuổi 40.

Liverpool nhắm mua Diego Lopez

HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Diego Lopez của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm có thêm sự lựa chọn nơi khung gỗ Liverpool.

Kết quả, BXH 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Liverpool thua thảm, Milan

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool bất ngờ để thua 0-2 trước Newcastle. Trong khi đó, AC Milan đã bị Carpi cầm hòa với tỷ số 0-0. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem