ĐIỂM TIN SÁNG (7.4): HLV Jeonbuk “ngả mũ” trước B.Bình Dương, Real đá như đội U10

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/04/2016 09:37 AM (GMT+7)
HLV Jeonbuk Huyndai Motors ngưỡng mộ B.Bình Dương, Real phòng ngự như đội U10, HLV Ranieri sắp dẫn dắt ĐT Italia, PSG thiệt quân ở trận lượt về, Alexis Sanchez lý giải nguyên nhân sa sút… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.4).
Bình luận 0

HLV Jeonbuk ngưỡng mộ B.Bình Dương

img

HLV Choi Kang-hee.

HLV Choi Kang-hee cho biết, ông cảm thấy thất vọng khi Jeonbuk Huyndai Motors để thua 2-3 trước B.Bình Dương hồi tối qua. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 56 tuổi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tinh thần thi đấu của đội chủ sân Gò Đậu.

Quảng Châu Evergrande đối mặt nguy cơ bị loại

Sau 4 lượt trận đã qua, AFC Champions League, đương kim vô địch Quảng Châu Evergrande mới giành được vỏn vẹn 2 điểm và đang đứng bét bảng H, kém đội đứng thứ 2 là Diamonds Urawa Red 5 điểm. Thành tích này khiến đại diện Trung Quốc đối mặt với nguy cơ sớm trở thành cựu vương.

“B.Bình Dương xứng đáng giành chiến thắng”

Hôm qua, B.Bình Dương đã vượt qua Jeonbuk Huyndai Motors với kết quả 3-2 ở lượt trận thứ 4 bảng E, AFC Champions League 2016. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng, với những gì đã thể hiện, đội bóng của ông xứng đáng có được 3 điểm.

“Real phòng ngự như đội bóng U10”

img

Cristiano Ronaldo (trái) và các đồng đội đã gây thất vọng trước Wolfsburg.

Cựu danh thủ Real Madrid - Steve McManaman cho rằng, đội bóng cũ của anh chơi phòng ngự trước Wolfsburg chẳng khác nào những cầu thủ ở lứa tuổi U10. Hai cái tên mà cựu tuyển thủ Anh “chỉ mặt gọi tên” là hậu vệ cánh phải Danilo và hậu vệ cánh trái Marcelo.

Xác định 2 CLB dừng bước ở AFC Champions League

Sau loạt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2016, đã xác định được 2 đội bóng đầu tiên chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out là Al-Jazira (UAE, bảng C), Buriram United (Thái Lan, bảng F). Trong khi đó, El Jaish (Qatar, bảng D) trở thành CLB đầu tiên giành vé đi tiếp.

“Man City mạnh hơn nhiều so với Chelsea”

Sau trận hòa 2-2 trước Man City hồi rạng sáng nay, HLV Laurent Blanc của PSG cho rằng, “The Citizens” mạnh hơn rất nhiều so với Chelsea. Đồng thời, nhà cầm quân 50 tuổi cũng tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng của ông sẽ giành quyền vào bán kết.

HLV Klopp lạc quan trước trận gặp Dortmund

img

HLV Klopp.

Trước trận lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, Liverpool đang bị đánh giá thấp hơn so với Borussia Dortmund. Thế nhưng, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng ông sẽ giúp “Lữ đoàn đỏ” giành được kết quả có lợi ngay tại sân Signal Iduna Park, nơi HLV 48 tuổi từng gắn bó từ năm 2008-2015.

HLV Ranieri sắp dẫn dắt ĐT Italia?

Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC) - Carlo Tavecchio cho biết, FIGC đang xem xét khả năng mời HLV Claudio Ranieri của Leicester City dẫn dắt ĐT Italia thay Antonio Conte sau khi EURO 2016 hạ màn.

PSG thiệt quân ở trận lượt về

Ở trận hòa 2-2 với Man City hồi rạng sáng nay, trung vệ David Luiz và tiền vệ Blaise Matuidi của PSG đều phải nhận thẻ vàng. Do phải lĩnh đủ số thẻ phạt nên cả hai sẽ vắng mặt ở lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân Etihad vào rạng sáng 13.4.

Sanchez lý giải nguyên nhân sa sút phong độ

img

Alexis Sanchez.

Tiền đạo Alexis Sanchez cho rằng, nguyên nhân khiến anh không đạt được phong độ tốt nhất ở mùa giải này là do thường xuyên gặp phải chấn thương. Kể từ đầu mùa đến nay, ngôi sao 27 tuổi mới đóng góp cho Arsenal 12 pha lập công sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ter Stegen phủ nhận chuyện ký hợp đồng với Man City

Thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona vừa lên tiếng bác bỏ thông tin về việc anh đã ký hợp đồng với Man City. Được biết, HLV Pep Guardiola đang muốn mang người gác đền 23 tuổi về sân Etihad trong mùa hè tới.

Liverpool đón tin vui từ Firmino

Liverpool vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Roberto Firmino đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng trở lại ở cuộc đụng độ Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

Xavi muốn trở lại dẫn dắt Barca

img

Xavi Hernandez.

Tiền vệ Xavi Hernandez vừa bày tỏ tham vọng được trở thành HLV của đội bóng cũ Barcelona giống như Pep Guardiola và Luis Enrique. Hiện tại, ngôi sao 36 tuổi đang đầu quân cho CLB Al Sadd (Qatar).

HLV Tuchel kêu gọi CĐV Dortmund chào đón Klopp

HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV Borussia Dortmund chào đón người đồng nghiệp Jurgen Klopp khi nhà cầm quân 48 tuổi cùng Liverpool hành quân tới sân Signal Iduna Park vào rạng sáng mai. Theo Tuchel, với những gì đã đóng góp cho Dortmund, Klopp xứng đáng nhận được điều đó.

Everton muốn đưa Nani trở lại Premier League

HLV Roberto Martinez vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của Fenarbahce trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước đây, cầu thủ 29 tuổi đã gắn bó với M.U từ năm 2007-2015.

Thua Wolfsburg 0-2, Real đối mặt với “lời nguyền” khó giải

Với việc để thua 0-2 trước Wolfsburg ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị loại, bởi “cái dớp” của quá khứ đang chống lại thầy trò HLV Zinedine Zidane. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem