ĐIỂM TIN SÁNG (8.10): Chelsea chưa hết “cửa” vô địch, Thái Lan đổi lịch sang Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/10/2015 10:50 AM (GMT+7)
Mata tin Chelsea chưa hết cơ hội vô địch Premier League, ĐT Thái Lan sang Việt Nam chậm hơn 1 ngày, Ông Mai Đức Chung chia tay B.Bình Dương, HLV Miura vẫn cho học trò tập luyện trong buổi sáng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.10).
Bình luận 0

“Chelsea chưa hết cơ hội vô địch”

img

Mata vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.

Mùa giải này, Chelsea đã khởi đầu bết bát với 8 điểm sau 8 vòng đầu tiên ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Tuy nhiên, tiền vệ Juan Mata (M.U) vẫn nhận định rằng, đội bóng cũ của anh vẫn có thể bảo vệ ngôi vương.

ĐT Thái Lan đổi lịch sang Việt Nam

Do trận giao hữu giữa đội nhà với Hong Kong phải lùi sang ngày 9.10 (chậm hơn 1 ngày so với dự kiến) nên HLV Kiatisak Senamuang đã quyết định cho ĐT Thái Lan sang Hà Nội chậm hơn 1 ngày. Điều đó có nghĩa, tới ngày 11.10, đội bóng xứ chùa vàng mới có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 13.10.

Ông Mai Đức Chung chia tay B.Bình Dương

Ở mùa giải đầu tiên giữ chức Giám đốc kỹ thuật, Ông Mai Đức Chung đã giúp B.Bình Dương giành cú đúp danh hiệu. Tuy nhiên, ông Chung vẫn quyết định chia tay đội chủ sân Gò Đậu.

“Liverpool đã từ bỏ cơ hội mua Depay”

img

Liverpool từng có cơ hội mua Depay.

HLV Brendan Rodgers cho biết, hồi mùa hè vừa qua, CLB chủ quản của Memphis Depay lúc bấy giờ là PSV Eindhoven đã cho phép Liverpool tiếp cận tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, khi đó “The Kop” cần một trung phong cắm, chứ không phải một cầu thủ chạy cánh. Vì vậy, họ đã quyết định không đàm phán để mua Depay.

ĐT Việt Nam vẫn tập luyện trong buổi sáng

Vào lúc 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong buổi sáng, HLV Toshiya Miura vẫn cho các học trò tập luyện tại sân bóng của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Joachim Low tin Klopp sẽ thành công ở Liverpool

HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low tin rằng, nếu được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” Liverpool, Jurgen Klopp sẽ giúp đội bóng vùng Merseyside gặt hái thành công.

“Arsenal đủ sức vô địch Premier League”

img

Mesut Ozi.

Tiền vệ Mesut Ozil vừa tự tin tuyên bố, Arsenal đủ sức đánh bại Bayern Munich khi đôi bên chạm trán nhau ở vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 21.10 tới. Ngoài ra, ngôi sao 26 tuổi cũng lạc quan vào khả năng “The Gunners” sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Joe Hart muốn vô địch EURO 2016

Thủ thành Joe Hart vừa tiết lộ rằng, mong muốn lớn nhất của anh khi thi đấu ở cấp độ quốc tế là cùng ĐT Anh chinh phục chức vô địch EURO 2016.

Italia mất Insigne

Do chấn thương đầu gối nên tiền đạo Lorenzo Insigne của ĐT Italia sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tới với Azerbaijan và Na Uy tại vòng loại EURO 2016. Hiện HLV Antonio Conte vẫn chưa quyết định gọi cầu thủ khác thay thế chân sút thuộc biên chế CLB Napoli.

Delph trở lại tập luyện

img

Fabian Delph.

Man City vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Fabian Delph đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Chelsea mang “sao trẻ” cho mượn

HLV Jose Mourinho vừa quyết định đem tiền vệ trẻ John Swift cho CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh là Brentford mượn trong vòng 1 tháng. 

Nadal giành vé vào tứ kết China Open

Với chiến thắng 2-0 (7-6(7-3), 6-4) trước Vasek Pospisil ở vòng 2, Rafael Nadal đã ghi tên mình vào chơi tại vòng tứ kết giải quần vợt China Open 2015. Đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa David Goffin và Fabio Fognini.

Bellerin thích thú khi thi đấu dưới áp lực

img

Hector Bellerin.

Hậu vệ cánh phải Hector Bellerin cho biết, anh cảm thấy rất thích thú khi đá chính ở Arsenal dưới tình trạng áp lực. Với tài năng của mình, cầu thủ 20 tuổi đã đẩy “đàn anh” Mathieu Debuchy lên ghế dự bị.

Blatter bị đình chỉ công tác 90 ngày

Tờ Goal cho hay, Ủy ban đạo đức của LĐBĐ thế giới (FIFA) đã quyết định đình chỉ công tác 90 ngày đối với Chủ tịch Sepp Blatter sau khi ông bị các công tố viên Thụy Sĩ buộc tội gian lận tài chính vào cuối tháng 9.

Đội hình những ngôi sao “vô duyên” với ngôi vương Champions League

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 11 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhưng chưa một lần cùng đội bóng của mình đăng quang ở đấu trường Champions League. Các cầu thủ này được sắp xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem