ĐIỂM TIN SÁNG (8.5): HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải việc loại Thanh Hậu

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/05/2017 10:07 AM (GMT+7)
HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải việc loại Thanh Hậu, Mbappe lên tiếng về tương lai, Wenger hé lộ “chìa khóa” đả bại M.U, Conte hé lộ về kế hoạch mua sắm Hè 2017 của Chelsea, Mourinho coi việc cho Rooney vào sân như ban phước, Chủ tịch Real không muốn bán Rodriguez cho M.U… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.5).
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải việc loại Thanh Hậu

Sáng 7/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gạch tên 4 học trò khỏi danh sách 21 cầu thủ dự U20 World Cup 2017 gồm Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Hậu và Tiến Anh. Lý giải về quyết định của mình, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho hay:  “Trước khi đưa ra quyết định loại 4 cầu thủ, chúng tôi đã có buổi làm việc trước đó. Trước toàn thể đội bóng, tôi cảm ơn các em đã tham gia cùng đội. Họ đều xứng đáng nhưng vì lý do khách quan mà không thể tham gia cùng đồng đội. Đó là điều đáng tiếc. Một số trường hợp như Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Hậu bị chấn thương và không kịp để dự U20 World Cup. Các em tạm rời đội không phải vì chuyên môn mà vì những lý do khách quan. 

Tôi cũng nói với các em là các em đã bỏ lỡ cơ hội nhưng với độ tuổi còn trẻ, các em còn nhiều cơ hội khác. Còn với người hâm mộ tôi hy vọng mọi người luôn ủng hộ U20 Việt Nam và tin tưởng chúng tôi. Bản thân chúng tôi có hậu phương vững mạnh như thế sẽ tạo động lực rất lớn để U20 Việt Nam tiếp tục làm nên những điều thần kỳ.”

HLV Hoàng Anh Tuấn hé lộ tiêu chí chọn quân

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, bên cạnh vấn đề chuyên môn, tiêu chí chọn quân cho những trận đấu sắp tới tại VCK U20 World Cup 2017 của ông là phải có tinh thần, khát vọng và động lực. Hôm qua, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã chốt danh sách 21 tuyển thủ U20 Việt Nam dự giải đấu này.

“Ronaldo Thái Lan” từng 2 lần được Juventus chèo kéo

Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Thái Lan” - Charyl Chappuis tiết lộ, vào năm 2009 anh từng 2 lần được được Juventus mời đến thi đầu cho nhưng đều từ chối. Được biết, nguyên nhân cầu thủ 25 tuổi từ chối vì khi đó còn quá nhỏ.

Wenger hé lộ “chìa khóa” đả bại M.U

img

HLV Arsene Wenger cho biết, việc triển khai 3 hậu vệ sẽ giúp Arsenal có được sự ổn định phòng thủ hơn và góp phần giúp “Pháo thủ” hạ gục M.U với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League diễn ra hồi đêm qua.

Quang Hải được chọn làm đội trưởng U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa quyết định chọn tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm đội trưởng của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Trước đó, vai trò này thuộc về Nguyễn Trọng Đại.

Mbappe lên tiếng về tương lai

img

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe khẳng định rằng, những tin đồn về tương lai sẽ không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh. Chân sút 18 tuổi cho biết, mục tiêu hiện tại của mình là cùng AS Monaco vô địch Ligue 1. Hiện CLB này đang đứng đầu BXH với 86 điểm sau 36 vòng đấu, hơn đội nhì bảng PSG 3 điểm (AS Monaco đá ít hơn 1 trận).

Chủ tịch Real không muốn bán Rodriguez cho M.U

Tờ Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rất ấn tượng với phong độ của tiền vệ James Rodriguez trong những trận đấu gần đây và không muốn bán anh cho M.U. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, nhiều khả năng tuyển thủ Colombia sẽ dứt tình với “Kền kền trắng” để gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Conte hé lộ về kế hoạch mua sắm Hè 2017 của Chelsea

img

HLV Antonio Conte cho biết, ông sẽ yêu cầu ban Giám đốc Chelsea đầu tư tiền để mua sắm những cầu thủ chất lượng trong “Phiên chợ Hè” 2017 để cạnh tranh với Tottenham và đấu trường Champions League mùa tới.

Maradona trở thành HLV trưởng của Fujairah FC

Ban lãnh đạo Fujairah FC xác nhận, họ đã bổ nhiệm huyền thoại Diego Maradona làm HLV trưởng của CLB. Được biết, vị thuyền trưởng 56 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng đến từ các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất này.

Mourinho coi việc cho Rooney vào sân như ban phước

img

Mourinho và Rooney (phải).

Trong trận M.U gặp Arsenal tối qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã được HLV Jose Mourinho cho thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây cũng là trận đấu hiến hoi mà “Người đặc biệt” sử dụng tuyển thủ Anh hết trận đấu. Phát biểu về điều này, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho rằng, trận đấu này là một phước lành cho “R10”.

AC Milan phủ nhận tin đồn theo đuổi Morata

Giám đốc thể thao của AC Milan - Massimiliano Mirabelli khẳng định, thông tin họ muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 là không đúng sự thật.

BXH, kết quả bóng đá đêm 7.5, rạng sáng 8.5

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal đã xuất sắc vượt qua M.U với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Liverpool, Inter Milan đều để mất điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem