ĐIỂM TIN SÁNG (8.5): M.U thủ chắc nhất Premier League, Bayern thiết lập kỷ lục mới

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/05/2016 09:00 AM (GMT+7)
Bayern thiết lập kỷ lục mới, M.U thủ chắc nhất Premier League, Djokovic đụng Murray ở chung kết Madrid Open, Vardy mở tỷ số nhiều nhất Premier League, Lewandowski san bằng kỷ lục của Huntelaar, Kompany vắng mặt ở EURO 2016… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.5).
Bình luận 0

Bayern lập kỷ lục ở Bundesliga

img

Bayern thiết lập kỷ lục mới ở Bundesliga.

Đêm qua, Bayern Munich đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga. Thành tích này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola trở thành CLB đầu tiên có 4 lần liên tiếp đăng quang ở giải đấu này.

Nam Định giữ vững ngôi đầu giải hạng Nhất

Ở loạt trận tại vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia diễn ra hôm qua, Nam Định đã bị TP.HCM cầm hòa 1-1. Thế nhưng, đội bóng thành Nam vẫn đang dẫn đầu BXH với 11 điểm sau 5 trận, hơn đội đứng thứ 2 là CLB Huế 2 điểm.

img

Kết quả và BXH giải hạng Nhất sau vòng 5.

Djokovic đụng Murray ở chung kết Madrid Open

Tại vòng bán kết nội dung đơn nam giải quần vợt Madrid Open 2016, Novak Djokovic đã vượt qua Kei Nishikori với kết quả 2-0 (6-3, 7-6(7-4) để giành quyền vào chung kết. Đối thủ của Djokovic ở trận đấu cuối cùng chính là đương kim vô địch Andy Murray, người vừa hạ Rafael Nadal sau 2 set với các tỷ số 7-5, 6-4.

M.U thủ chắc nhất Premier League

img

M.U đã có 18 lần giữ sạch lưới ở giải Ngoại hạng mùa này.

Với chiến thắng 1-0 trước Norwich City hồi tối qua, M.U đã có 18 lần giữ sạch lưới tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào.

Halep vô địch Madrid Open

Trong trận chung kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Madrid Open 2016 diễn ra đêm qua, Simona Halep đã vượt qua Dominika Cibulkova với kết quả 2-0 (6-2, 6-4) để lên ngôi vô địch.

“Ngả mũ” với thành tích của Coman

Năm nay mới 19 tuổi nhưng tiền vệ trẻ Kingsley Coman đã có 4 lần giành chức VĐQG. Cụ thể, tuyển thủ Pháp có 2 lần vô địch Ligue 1 cùng PSG, 1 lần vô địch Serie A cùng Juventus và 1 lần vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich.

Vardy mở tỷ số nhiều nhất Premier League

img

Jamie Vardy.

Theo thống kê của hãng Opta, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã có 12 lần ghi bàn mở tỷ số ở Premier League 2015-2016, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.

Parlour biết ơn Wenger

Cựu danh thủ Arsenal - Ray Parlour cho biết, chính HLV Arsene Wenger là người đã dìu dắt anh đến đỉnh cao của sự nghiệp sân cỏ. Trong quá khứ, cựu tiền vệ 43 từng có 8 năm là học trò của “Giáo sư” tại đội bóng chủ sân Emirates (1996-2004).

Szczesny “mách nước” cho Chelsea

Thủ môn Wojciech Szczesny cho rằng, nếu muốn cải thiện sức mạnh nơi tuyến giữa, Ban lãnh đạo Chelsea nên chiêu mộ người đồng đội của anh ở AS Roma - Radja Nainggolan. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đang được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại Serie A.

Lewandowski san bằng kỷ lục của Huntelaar

img

Robert Lewandowski.

Với cú đúp vào lưới Ingolstadt hồi tối qua, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại Bundesliga mùa này lên con số 29. Nhờ đó, anh đã san bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải mà tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke 04 đã lập được ở mùa bóng 2011-2012. Thế nhưng, Lewandowski vẫn còn 1 trận trước mắt. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể qua mặt Huntelaar.

M.U đón tin buồn sau chiến thắng Norwich

Niềm vui chiến thắng của M.U trước Norwich City ở vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua đã không được trọn vẹn khi họ có đến 2 cầu thủ gia nhập danh sách “thương binh”. Hai cái tên này gồm hậu vệ Matteo Darmian và tiền đạo Anthony Martial.

Cựu “sao” Liverpool đòi tống cổ Fellaini khỏi Premier League

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, LĐBĐ Anh (FA) nên loại tiền vệ Marouane Fellaini của M.U khỏi Premier League vì những hành vi phi thể thao trong suốt quãng thời gian qua.

Kompany vắng mặt ở EURO 2016

img

Vincent Kompany.

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City cho biết, vết thương đùi mà anh gặp phải rất nặng. Chấn thương này khiến ngôi sao 30 tuổi không thể cùng ĐT Bỉ tham dự EURO 2016.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Sturridge

Tờ Mirror cho hay, Arsenal sẵn sàng đầu tư số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Daniel Sturridge khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Van Gaal chưa từ bỏ tham vọng vào Top 4

Sau chiến thắng 1-0 trước Norwich City đêm qua, HLV Louis Van Gaal tái khẳng định, M.U vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 Premier League sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 BXH với 63 điểm sau 36 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 Man City 1 điểm.

HLV Wenger xát muối vào nỗi đau của Guardiola

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng, nguyên nhân khiến Man City thi đấu sa sút trong giai đoạn cuối mùa giải 2015-2016 xuất phát từ việc Ban lãnh đạo đội bóng này sớm công bố việc bổ nhiệm Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem