ĐIỂM TIN SÁNG (9.10): Công Vinh lỡ trận gặp ĐT Indonesia, Messi chia tay Barca?

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/10/2016 10:02 AM (GMT+7)
Công Vinh lỡ trận gặp ĐT Indonesia, kình địch của ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng, Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, HLV Hữu Thắng háo hức so tài với thầy cũ, Giggs lý giải nguyên nhân từ chối dẫn dắt Swansea, Pique “mơ” làm Chủ tịch Barca, Totti “tỏ tình” với Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.10).
Bình luận 0

Công Vinh lỡ trận gặp ĐT Indonesia

img

Lê Công Vinh.

Nhiều khả năng, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không để tiền đạo Lê Công Vinh ra sân trong trận giao hữu với ĐT Indonesia diễn ra vào chiều nay. Nguyên nhân do chiến lược gia người Hà Tĩnh muốn chân sút 30 tuổi nghỉ ngơi dưỡng sức và tránh chấn thương. Được biết, Thành Lương là cầu thủ sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam.

Delli Alli “nịnh đầm” Southgate

Tiền vệ Dele Alli vừa dành những lời khen có cánh cho HLV tạm quyền Gareth Southgate khi cho rằng, ông thầy 46 tuổi là một nhà cầm quân tuyệt vời. Đêm qua, ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại ĐT Malta với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018.

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

img

Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ Diario Gol, tiền đạo Lionel Messi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Nguyên nhân do “M10” muốn được chơi bóng cho Newell’s Old Boys sau khi đáo hạn hợp đồng với “Blaugrana” (6.2018). Trong quá khứ, tuyển thủ Argentina từng có 6 năm luyện tập ở “La Lepra”.

Francesco Totti “tỏ tình” với Real

Tiền đạo Francesco Totti thừa nhận, được chơi bóng cho Real Madird là mơ ước lớn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh. Tuy nhiên, chân sút 40 tuổi vẫn muốn được “nghỉ hưu” tại AS Roma.

Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng

img

ĐT Malaysia.

HLV Ong Kim Swee thừa nhận, ông rất lo lắng về tình hình nhân sự của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2016. Cụ thể, những trụ cột như Safiq Rahim, Kunalan, Aidil Zafuan hay Amirulhadi Zainal đều lần lượt giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế còn Brendan Gan thì không thể thi đấu do bị dính chấn thương. Ở giải đấu này, “Harimau Malaysia” nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam.

Barca hỏi mua “sao” trẻ Chelsea

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Andreas Christensen bên phía Chelsea trong “phiên chợ đông” 2017. Hiện Christensen đang chơi bóng cho Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn từ “The Blues”.

HLV Hữu Thắng háo hức so tài với thầy cũ

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, trận đấu giữa ĐT Indonesia và Việt Nam diễn ra vào chiều nay đã cho ông nhiều cảm xúc khi được so tài với người thầy cũ là Alfred Riedl. Trong quá khứ, Riedl từng có 1 năm dìu dắt Hữu Thắng ở ĐTQG (1998-1999).

Pique “mơ” làm Chủ tịch Barca

Mới đây, Gerard Pique đã gây sốc khi tiết lộ, anh sẽ tham gia tranh cử chức Chủ tịch Barcelona vào năm 2027. Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha là trung vệ số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan.

Giggs lý giải nguyên nhân từ chối dẫn dắt Swansea

img

HLV Ryan Giggs thừa nhận, ông đã nhận được lời mời dẫn dắt Swansea từ Ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, cựu tiền vệ 42 tuổi đã thẳng thắn từ chối do tự nhận thấy bản thân không phù hợp với ngôi vị “thuyền trưởng” của đội bóng chủ sân Liberty.

Barca đón tin vui từ Jordi Alba

Đích thân HLV Luis Enrique xác nhận, hậu vệ cánh Jordi Alba đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận Barcelona gặp Man City ở khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 20.10 tới.

Cập nhật kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay, ĐT Anh, Đức và Ba Lan đều xuất sắc giành chiến thắng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem