ĐIỂM TIN SÁNG (9.11): VFF "giải cứu” Ngọc Hải, Pellegrini đòi giữ Mourinho

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
HLV Pellegrini ủng hộ Mourinho ở lại, VFF sắp xử lại vụ Ngọc Hải, Arsenal nhắm mua “sao trẻ” Real, Djokovic vô địch Paris Masters, Ozil lập kỷ lục ở Premier League... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.11).
Bình luận 0

Pellegrini lên tiếng bênh vực Mourinho

img

Pellegrini (phải) và Mourinho.

HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea. Theo chiến lược gia người Chile, các quan chức “The Blues” nên tiếp tục đặt niềm tin vào Mourinho. Trong trường hợp “Người đặc biệt” bị sa thải, thì ông và Louis van Gaal (M.U) cũng xứng đáng bị mất việc.

B.Bình Dương bị S.Khánh Hòa cầm hòa

Ở lượt trận thứ 2 bảng A, giải bóng đá BTV Cup 2015, Becamex Bình Dương nhọc nhằm cầm hòa Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-1. Trong khi đó, CLB Yadanarbon (Myanmar) bị xử thua 0-3 trước Sinh viên Hàn Quốc vì tự ý bỏ thi đấu vì không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Phùng Đình Dũng.

VFF sắp xử lại vụ Ngọc Hải

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định xem xét lại bản án quyết định xử phạt hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) về việc bồi thường tiền chữa trị chấn thương cho tiền vệ Trần Anh khoa (SHB.Đà Nẵng).

Sao trẻ Real “lọt mắt xanh” của Wenger

img

Jese Rodriguez.

HLV Arsene Wenger đang ra sức thuyết phục tiền đạo trẻ Jese Rodriguez chia tay Real Madrid để gia nhập Asenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

CLB TP.HCM vô địch giải bóng đá nữ Quốc tế

Đội bóng nữ TP.HCM đã xuất sắc đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỷ số 1-0 tại trận chung kết để giành ngôi vô địch giải bóng đá nữ Quốc tế TP.HCM 2015.

Fellaini bị loại khỏi ĐT Bỉ

Liên đoàn bóng đá Bỉ (KBVB) vừa xác nhận rằng, tiền vệ Marouane Fellaini của M.U sẽ không được triệu tập vào danh sách các tuyển thủ Bỉ tham dự 2 trận giao hữu với Italy và Tây Ban Nha. Nguyên nhân do cầu thủ 27 tuổi bị dính chấn thương (không tiết lộ cụ thể).

Djokovic vô địch Paris Masters

img

Djokovic và Murray trên bục nhận giải thưởng.

Ở trận chung kết giải quần vợt Paris Masters diễn ra đêm qua, Novak Djokovic đã dễ dàng đánh bại Andy Murray với kết quả 2-0 (6-2, 6-4) để lên ngôi vô địch.

Nhật Nam thử việc tại SHB.Đà Nẵng

Với mong muốn được thi đấu tại V.League 2016, tiền vệ Hoàng Nhật Nam đã bay vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho quá trình thử việc tại SHB.Đà Nẵng. Ở mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu cho CLB Nam Định.

Inter âm mưu “cướp người” của Chelsea

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, Ban lãnh đạo Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Serbia với “The Blues” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016.

Ozil lập kỷ lục ở Premier League

img

Mesut Ozil.

Với pha kiến tạo giúp hậu vệ Kieran Gibbs ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal trong trận gặp Tottenham, tiền vệ Mesut Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có đường chuyền thành bàn trong 6 trận liên tiếp.

Chelsea họp bàn về tương lai Mourinho

Tờ Express tiết lộ, sau trận thua 0-1 trước Stoke City vào rạng sáng qua, Ban lãnh đạo Chelsea đã tổ chức cuộc họp để bàn về tương lai của HLV Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge.

Man City đón nhận tin buồn

Sau trận hòa 0-0 trước Aston Villa, Man City còn nhận thêm 1 tin không vui khi tiền đạo Wilfried Bony bị dính chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, chân sút người Bờ Biển Ngà phải mất ít nhất 3 tuần để dưỡng thương.

Để thua Sevilla, HLV Benitez chê học trò yếu kém

img

HLV Benitez.

Sau trận thua 2-3 trước Sevilla hồi rạng sáng nay, HLV Rafael Benitez đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Italia, Real Madrid đã quá yếu kém trong việc ngăn chặn đà hưng phấn của đối thủ.

Charlie Austin “đắt khách”

Tờ Daily Star đưa tin, cả 3 đội bóng ở Premier League là M.U, Chelsea và Newcastle đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Charlie Austin (PQR).

Moura mơ lập kỷ lục bất bại ở Ligue 1

Tiền vệ Lucas Moura đã công khai bày tỏ mong muốn cùng Paris Saint-Germain lập kỷ lục bất bại ở Ligue 1. Sau 13 vòng đấu tại Ligue 1, PSG  đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 trận thắng, 2 trận hòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem