ĐIỂM TIN SÁNG (9.12): HLV Kiatisak chỉ ra lý do ĐT Việt Nam thua Indonesia

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/12/2016 10:03 AM (GMT+7)
Nguyên nhân Thành Lương chia tay ĐTQG, lý do ĐT Việt Nam thua Indonesia, báo ngoại đánh giá trận Việt Nam và Indonesia hay nhất lịch sử, Mourinho hài lòng với Mkhitaryan, tam “đại gia” Anh theo đuổi Isco, M.U quyết không bán Fellaini, Scholes chỉ ra sự khác biệt của Mkhitaryan và Mata… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.12).
Bình luận 0

Lộ nguyên nhân Thành Lương chia tay ĐT Việt Nam

img

Phạm Thành Lương (áo đỏ).

Tối 7.12 vừa qua, tiền vệ Phạm Thành Lương vừa quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau khi bị loại khỏi AFF Cup 2016. Mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về quyết định đột ngột này. Cụ thể, Thành Lương muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ khoác áo ĐTQG.

Báo ngoại đánh giá trận Việt Nam và Indonesia hay nhất lịch sử

Theo đánh giá của tờ ESPN, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại khuôn khổ bán kết lượt về diễn ra hồi tối 7.12 vừa qua là trận đấu hay nhất lịch sử AFF Cup. Theo ESPN, trận cầu này không chỉ thể hiện tinh thần thi đấu của các cầu thủ mà còn có những pha ghi bàn hết sức kịch tích.

HLV Kiatisuk chỉ ra lý do khiến ĐT Việt Nam thua Indonesia

img

Kiatisuk Senamuang.

HLV trưởng ĐT Thái Lan - Kiatisuk Senamuang cho rằng, nguyên nhân ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa và không thể vào đến chung kết AFF Cup 2016 là do lối chơi có vấn đề. Cụ thể, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng có lối chơi vội vàng, hấp tấp và dần mất đi quyền kiểm soát thế trận.

Tevez sắp sang Trung Quốc chơi bóng

Tiền đạo Carlos Tevez (Boca Juniors) thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng Trung Quốc chơi bóng trong “phiên chợ đông” 2017. Một số nguồn tin cho rằng, cựu chân sút M.U sẽ hưởng mức lương 40 triệu euro 1/năm nếu sang chơi bóng ở đất nước tỷ dân.

Mourinho hài lòng với Mkhitaryan

img

Henrikh Mkhitaryan.

HLV Jose Mourinho cho biết, ông rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò Henrikh Mkhitaryan trong trận M.U thắng Zorya Luhansk 2-0 ở trận đấu thuộc vòng loại Europa League diễn ra hồi rạng sáng nay. Ở trận đấu này, tiền vệ 27 tuổi đã có bàn mở tỷ số cho “bầy Quỷ đỏ”.

Patrick Vieira muốn dẫn dắt Arsenal

Cựu danh thủ Patrick Vieira thừa nhận, anh rất mong có ngày được ngồi lên “ghế nóng” Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Emirates không cho cựu tuyển thủ Pháp thực hiện ước mơ này. Trong quá khứ, Vieira từng có 9 năm khoác áo “Pháo thủ” (1996-2005).

Tam “đại gia” Anh theo đuổi Isco

img

Isco.

Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, Arsenal, Chelsea và Man City đều có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco bên phía Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Kể từ đầu mùa giải đến nay, tuyển thủ Tây Ban Nha được HLV Zinedine Zidane cho ra sân 15 lần trên tất cả các mặt trận.

Atletico nhận tin “sét đánh” từ Filipe Luis

Đích thân HLV Diego Simeone của Atletico Madrid xác nhận, hậu vệ Filipe Luis đã bị dính chấn thương cơ đùi và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn để dưỡng thương. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ phải điều trị vật lý trị liệu kết hợp các phương pháp phục hồi khác.

M.U quyết không bán Fellaini

img

Marouane Fellaini (áo đỏ).

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẽ không để tiền vệ Marouane Fellaini ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với bất cứ giá nào. Hiện tại, West Ham đang hỏi mượn tuyển thủ Bỉ. Mặc dù được HLV Jose Mourinho khá trọng dụng, nhưng Fellaini lại không được lòng CĐV khi thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến “Quỷ đỏ” thất thủ.

Paul Scholes chỉ ra sự khác biệt của Mkhitaryan và Mata

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại M.U Paul Scholes đã chỉ ra sự khác biệt của bộ đôi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Theo Scholes, tốc độ chính là điểm khác biệt lớn nhất của họ. Mkhitaryan thì có tốc độ nhanh hơn Mata.

Danh sách 32 CLB dự vòng 1/16 Europa League

Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính 32 đội bóng giành vé tham dự vòng 1/16 Europa League 2016-2017. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem