ĐIỂM TIN SÁNG (9.4): Công Phượng và Tuấn Anh được tâng bốc, Mourinho lên tiếng về tương lai

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/04/2016 09:00 AM (GMT+7)
Công Phượng và Tuấn Anh được tâng bốc, Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai, Hoà Minzy cay cú khi bị chê “hãm tài” Công Phượng, lộ kế hoạch mua sắm của Guardiola ở Man City… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.4).
Bình luận 0

Báo Nhật tâng bốc Công Phượng, Tuấn Anh

img

Tuấn Anh và Công Phượng.

Tờ El Golazo (Nhật Bản) vừa ví von rằng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là “Lionel Messi Việt Nam” còn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có nhiều điểm tương đồng với Andrea Pirlo. Vào ngày 10.4 tới, 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ có dịp đối đầu nhau trên đất nước mặt trời mọc ở trận đấu tập của những cầu thủ dự bị 2 CLB Mito Hollyhock và Yokohama.

Hoà Minzy cay cú khi bị chê “hãm tài” Công Phượng

Mới đây, trong chương trình Face-it book, ca sĩ Hòa Minzy đã có những chia sẻ rất thẳng thắn khi phải nhận lời bình luận ác ý từ anti-fan. Cụ thể, nữ ca sĩ này cho biết, cô khá cay cú khi bị 1 CĐV của chê “tao ghét con này, vía nó nặng quá Công Phượng không ngóc đầu lên được” từ fan hâm mộ của “CP10”.

Messi sang Italia gặp chuyên gia dinh dưỡng

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã bay sang Italia để gặp chuyên gia dinh dưỡng Giuliano Poser sau trận thắng 2-1 trước Atletico Madrid hồi rạng sáng 6.4 vừa qua. Được biết, “M10” sang xứ sở mì ống để tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập nhằm duy trì được phong độ và thể lực tốt nhất giai đoạn cuối mùa.

Mourinho sắp tái xuất “giang hồ”

img

Jose Mourinho.

Phát biểu trên tờ O Jogo mới đây, HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông sẽ trở lại làm việc vào mùa Hè này. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không tiết lộ về bến đỗ tương lai của mình. Có nhiều nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ tiếp quản “ghế nóng” của M.U thay Louis Van Gaal.

Pochettino sắp được “trọng thưởng”

Báo giới xứ sở sương mù loan tin, Tottenham đang có kế hoạch “thưởng” cho HLV Mauricio Pochettino 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 5,5 triệu bảng/mùa.

Lộ kế hoạch mua sắm của Guardiola ở Man City

Theo tờ ESPN, HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) sẽ chiêu mộ 8 tân binh gồm 1 thủ môn, 2 trung vệ, 2 hậu vệ cánh, 1 tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo sau khi chính thức ngồi lên “ghế nóng” của nửa xanh thành Manchester vào mùa hè tới.

Rooney trở lại vào giữa tuần tới

img

Rooney và Van Gaal.

HLV Louis van Gaal cho biết, tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và tham dự 2 buổi tập gần nhất của M.U. Được biết, “R10” sẽ cùng đội U21 M.U chạm trán với U21 Middlesbrough vào thứ Hai tới.

Chủ tịch Real động viên thầy trò Zidane

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã mở cuộc họp ngay tại phòng thay đồ sau khi Real Madird để thua Wolfsburg với tỷ số 0-2 hồi giữa tuần. Được biết, vị doanh nhân 69 tuổi không trách móc thầy trò HLV Zinedine Zidane. Thay vào đó, ông chỉ động viên an ủi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng dậy sau thất bại.

Henderson có nguy cơ vắng mặt ở EURO 2016

Do bị dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Dortmund hồi rạng sáng qua nên tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại EURO 2016. Dự kiến, cầu thủ 25 tuổi sẽ mát ít nhất 6-8 tuần để hồi phục.

Lộ điều kiện để Ibrahimovic gia nhập M.U

img

Zlatan Ibrahimovic.

Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ chấp nhận chia tay PSG để chuyển sang M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải nếu Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chấp nhận sa thải HLV Louis van Gaal để bổ nhiệm Jose Mourinho.

HLV Ranieri cảnh báo học trò

HLV Claudio Ranieri vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Leicester City cần phải nỗ lực thi đấu và duy trì được sự tập trung cao độ trong 6 trận đấu còn lại để có thể lên ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, “The Foxes” vẫn đang dẫn đầu với 69 điểm sau 32 trận, hơn đội đứng sau là Tottenham 7 điểm.

Suarez bị tố dối trá và có vấn đề về tâm lý

Cựu đại diện của tiền đạo Luis Suarez - Daniel Fonseca vừa lên tiếng tố cáo thân chủ cũ của mình là người dối trá và mắc bệnh về tâm lý. Theo ông Fonseca, chân sút thuộc biên chế Barcelona giống như 1 đứa trẻ mang trong mình dấu hiệu của bệnh tâm thần và cần sự điều trị của bác sĩ tâm lý.

Fan cuồng Leicester xăm logo đội bóng lên lưng

img

Hình xăm của Lee Jobber.

Một nam CĐV cuồng nhiệt của Leicester City có tên là Lee Jobber vừa khoe bức hình xăm logo đội bóng mà anh yêu thích trên lưng. Được biết, người đàn ông 36 tuổi này sở hữu 150 hình xăm khác nhau trên cơ thể.

Sao West Ham được ví với Beckham

HLV Slaven Bilic của West Ham vừa nhận định rằng, khả năng sút phạt của cậu học trò Dimitri Payet hoàn toàn có thể sánh ngang với cựu danh thủ David Beckham. Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi đang đạt phong độ rất tốt ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo “The Irons”.

Diego Costa được đảm bảo tương lai ở Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea vừa khẳng định rằng, họ sẽ không bán tiền đạo Diego Costa khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Thời gian qua, chân sút 27 tuổi đang được 1 số đội bóng ở quê nhà Tây Ban Nha và Trung Quốc săn đón.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem