ĐIỂM TIN: Sao Chelsea phải nhập viện, Real đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/05/2015 19:21 PM (GMT+7)
Ramires phải nhập viện khẩn cấp, Công Vinh bị tước bàn thắng nhanh nhất V.League, Real đón tin vui trước đại chiến với Juve, Pirlo quyết vô địch Champions League… là những tin chính trong điểm tin tối nay (4.5).
Bình luận 0
Ramires phải nhập viện khẩn cấp

img

Ramires.

Ở cuộc tiếp đón Crystal Palace hồi tối qua, Ramires đã được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về sức khỏe nên tiền vệ người Brazil phải nhập viện khẩn cấp. Vụ việc này khiến HLV Jose Mourinho phải cắt ngắn lễ ăn mừng chức vô địch của Chelsea để tới bệnh viện thăm cậu học trò.

Than Quảng Ninh đón thất bại đầu tiên trên sân khách

Ở vòng 12 V.League, “vua sân khách” Than Quảng Ninh đã phải đón nhận thất bại đầu tiên khi thi đấu xa nhà (thua 0-2 trước SHB.Đà Nẵng). Trước đó, đội bóng đất mỏ bất bại trong cả 6 trận sân khách (thắng 5, hòa 1). 

Công Vinh bị tước bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League

Sau khi xem lại băng ghi hình, Ban tổ chức V.League đã quyết định tước bàn thắng nhanh nhất lịch sử giải đấu (giây thứ 11) của tiền đạo Lê Công Vinh ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 11. Được biết, Ban tổ chức đã tính bàn mở tỷ số của Bình Dương là pha đá phản lưới nhà của Ngọc Thịnh.

Real đón tin vui trước đại chiến với Juve

img

Benzema (phải).

Trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Juventus vào rạng sáng ngày 6.5 tới, Real Madrid đã đón nhận tin vui. Cụ thể, tiền đạo Karim Benzema của họ đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại. Nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ được HLV Carlo Ancelotti xếp đá chính thay Javier Hernandez.

Đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League: Chelsea chiếm số đông

Tờ ESPN vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League (sơ đồ 4-4-2). Đáng chú ý, Chelsea góp mặt tới 3 thành viên gồm Branislav Ivanovic, Cesar Azpilicueta và Eden Hazard. (CHI TIẾT)

Tiger Woods chia tay VĐV trượt tuyết

VĐV trượt tuyết người Mỹ - Lindsey Vonn vừa thông báo trên Facebook về việc cô và tay golf Tiger Woods đã “đường ai nấy đi”. Được biết, cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trong làng thể thao xứ sở cờ hoa đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 3.2013.

CĐV nữ “chê tiền” để được gặp Neymar

img

Neymar có sức hút rất lớn với các CĐV nữ.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, cô bé Rhiannon Conelley đã giành chiến thắng trong một cuộc thi được hợp tác với công ty nước ngọt Guarana Antarctica. Phần thưởng cho người chiến thắng là 10.000 USD tiền mặt hoặc cơ hội gặp gỡ tiền đạo Neymar của Barcelona. Sau khi thắng cuộc, cô bé 16 tuổi đã từ chối nhận tiền thưởng để được gặp chân sút người Brazil.

Chấm điểm cầu thủ Chelsea ở Premier League 2014-2015: Hazard cao nhất

Sau khi Chelsea chính thức lên ngôi vô địch Premier League, tờ Daily Mail (Anh) đã chấm điểm các cầu thủ The Blues ở mùa giải này. Eden Hazard chính là người được đánh giá cao nhất với 9 điểm. Trong khi đó, Juan Cuadrado là người bị chấm điểm thấp nhất với 4 điểm (CHI TIẾT)

Serena Williams, Sharapova giành vé đi tiếp, Halep bất ngờ bị loại

Ở vòng 1 nội dung đơn nữ tại giải quần vợt Madrid Open, Serena Williams, Maria Sharapova đã dễ dàng giành vé đi tiếp. Trong khi đó, á quân Simona Halep bất ngờ để thua Alize Cornet. (CHI TIẾT)

Chelsea có 27 lần mở tỷ số ở Premier League 2014-2015


img

Chelsea đang trải qua mùa giải rất thành công.

Với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace hồi tối qua, Chelsea đã có tổng cộng 27 lần mở tỷ số ở Premier League mùa này (sau 35 trận). Tính tới thời điểm này, họ đang là đội có nhiều lần “mở điểm” nhất.

Allegri đánh giá cao Real

HLV Massimiliano Allegri cho rằng, 2 cuộc đọ sức sắp tới với Real Madrid tại vòng bán kết Champions League sẽ vô cùng khó khăn với Juventus. Vậy nên, nhà cầm quân 47 tuổi đã lên tiếng kêu gọi các học trò cần phải chơi tập trung và nỗ lực hết mình để có thể giành vé vào chung kết.

Benatia chẳng ngán bộ ba MNS

Trước cuộc đọ sức với Barcelona ở vòng bán kết Champions League, trung vệ Mehdi Benatia của Bayern Munich đã có những phát biểu đầy tự tin. Cụ thể, tuyển thủ Morocco khẳng định rằng, anh không ngán khi đối đầu với bộ ba MNS (Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez).

Pirlo quyết vô địch Champions League

img

Andrea Pirlo.

Tiền vệ Andrea Pirlo vừa hạ quyết tâm giúp Juventus lên ngôi vô địch Champions League mùa này. Vào rạng sáng ngày 6.5, Bianconeri sẽ đá trận bán kết lượt đi với Real Madrid trên sân nhà. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi đang cân nhắc khả năng giải nghệ vào cuối mùa giải.

Cabaye bóng gió muốn chia tay PSG

Tiền vệ Yohan Cabaye vừa bóng gió về khả năng chia tay Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh không thường xuyên được HLV Laurent Blanc điền tiền vào đội hình xuất phát.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem