ĐIỂM TIN: Scholes tiến cử “sát thủ” cho M.U, Federer cho Djokovic “ôm hận”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/08/2015 09:16 AM (GMT+7)
Scholes tiến cử Ibrahimovic cho M.U, Wenger thừa nhận khó mua tiền đạo đẳng cấp, Federer vô địch Cincinnati Masters, thành Manchester làm nên lịch sử... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.8).
Bình luận 0

Scholes khuyên M.U mua Ibrahimovic

img

Zlatan Ibrahimovic.

Cựu danh thủ M.U - Paul Scholes vừa khuyên HLV Louis van Gaal nên chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bên phía M.U. Theo Scholes, chân sút người Thụy Điển chính là mảnh ghép lý tưởng của Quỷ đỏ ở thời điểm này.

KQ, BXH V.League: B.Bình Dương đòi lại ngôi đầu

Ở loạt trận đấu tại vòng 22 V.League vừa kết thúc, B.Bình Dương đã vượt qua Đồng Nai với tỷ số 2-1 để đòi lại ngôi đầu từ tay FLC Thanh Hóa. Trong khi đó, Hà Nội T&T ngược dòng thắng Hải Phòng 2-1. (CHI TIẾT)

Kết quả, BXH: Chelsea, Man City, Barca thẳng tiến, Real gây thất vọng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City, Barcelona, Dortmund đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Ngược lại, Real Madrid, AC Milan, Juventus lại gây thất vọng. (CHI TIẾT)

Wenger thừa nhận Arsenal khó mua tiền đạo đẳng cấp

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger cho rằng, ở thời điểm này, bóng đá thế giới rất khan hiếm tiền đạo đẳng cấp. Vì vậy, Arsenal khó có thể cạnh tranh với các đối thủ lắm tiền nhiều của trong cuộc đua giành chữ ký của những “sát thủ vòng cấm” trứ danh.

Pedro trở thành cầu thủ TBN thứ 6 ghi bàn cho Chelsea

Với bàn thắng mở tỷ số ở trận gặp West Brom hồi tối qua, tiền đạo Pedro Rodriguez đã trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 6 lập công cho Chelsea. Trước đó, Asier del Horno, Fernando Torres, Juan Mata, Cesc Fabregas và Diego Costa đã làm được điều tương tự.

Usain Bolt vô địch nội dung 100m

Với thành tích 9 giây 79, Usain Bolt đã giành chức vô địch nội dung chạy 100m nam ở giải điền kinh vô địch thế giới đang diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). HCB thuộc về Justin Gatlin (Mỹ) với thành tích 9 giây 80. HCĐ thuộc về 2 VĐV Trayvon Bromwell (Mỹ) và Andre De Grasse (Canada) với thành tích 9 giây 92.

Federer, Serena Williams vô địch Cincinnati Masters

img

Djokovic và Federer trên bục trao giải.

Trong trận chung kết nội dung đơn nam giải quần vợt Cincinnati Masters 2015, Roger Federer đã vượt qua Novak Djokovic với tỷ số 2-0 (7-6(7-1), 6-3) để lên ngôi vô địch. Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams cũng hạ Simona Halep 2-0 (6-3, 7-6(7-5) trong trận chung kết.

Thành Manchester làm nên lịch sử

Với việc Man City giành chiến thắng 2-0 trước Everton hồi tối qua, 2 đội bóng thành Manchester (M.U và Man City) đã có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League không để lọt lưới bàn nào sau 3 trận đầu tiên.

Juve xác nhận thương vụ Cuadrado

Giám đốc điều hành Juventus - Giuseppe Marotta vừa lên tiếng xác nhận việc đội bóng của ông đã thuyết phục được Chelsea cho mượn tiền vệ Juan Cuadrado ở mùa giải 2015-2016.

Terry lần đầu tiên bị đuổi sau hơn 5 năm

img

John Terry (số 26).

Với chiếc thẻ đỏ ở phút 54 trận đấu với West Brom hồi đêm qua, trung vệ đội trưởng John Terry đã có lần đầu tiên bị đuổi khỏi sân ở Premier League kể từ tháng 4.2010 (gặp Tottenham). Đồng thời, đây cũng là thẻ đỏ thứ 4 trong sự nghiệp của ngôi sao 34 tuổi ở giải Ngoại hạng.

Milan muốn “tái hôn” với Balotelli

HLV Sinisa Mihajlovic vừa ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool ở mùa giải 2015-2016 để có thêm sự lựa chọn trên hàng công AC Milan.

Mourinho hết lời khen ngợi học trò

Sau trận thắng 3-2 trước West Brom, HLV Jose Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ Chelsea. Đặc biệt kể từ khi thủ quân John Terry bị truất quyền thi đấu ở đầu hiệp 2.

Ozil kêu gọi đồng đội nỗ lực đánh bại Liverpool

img

Mesut Ozil.

Trước cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai, tiền vệ Mesut Ozil đã kêu gọi các đồng đội cần phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Theo tuyển thủ Đức, nếu hạ The Kop, Arsenal sẽ có thêm sự tự tin và hưng phấn trong quãng thời gian tới.

Man City lần đầu tiên toàn thắng 3 trận mở màn

Kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992, đây là lần đầu tiên Man City giành trọn 9 điểm ở 3 trận mở màn mùa giải mới. Lần gần nhất, The Citizens có được thành tích này ở sân chơi cao nhất đảo quốc sương mù là vào năm 1912.

HLV Mihajlovic lý giải nguyên nhân bại trận của Milan

HLV Sinisa Mihajlovic cho rằng, nguyên nhân khiến AC Milan phải đón nhận thất bại 0-2 trước Fiorentina hồi sạng sáng nay là do trung vệ Rodrigo Ely bị truất quyền thi đấu ở phút 36.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem