ĐIỂM TIN: Sevilla, Dnipro vào chung kết Europa League, U23 VN đón “viện binh“

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
HLV Klopp lọt vào tầm ngắm của Real, U23 Việt Nam chỉ còn 2 cầu thủ chấn thương, Scholes “mách nước” giúp M.U vô địch Premier League, Griezmann “tỏ tình” với Chelsea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.5).
Bình luận 0
Real nhắm HLV Klopp thay Ancelotti

img

HLV Klopp.

Tờ Bild (Đức) cho hay, Ban lãnh đạo Real Madrid đang xem HLV Jurgen Klopp (Dortmund) là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Carlo Ancelotti. Ngoài Klopp, Los Blancos cũng đang để mắt tới một số cái tên khác như Rafa Benitez, Roberto Mancini và Andre Villas-Boas.

U23 Việt Nam chỉ còn 2 “thương binh”

Hôm 14.5 vừa qua, Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài… đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Hiện tại, U23 Việt Nam chỉ còn 2 “thương binh” gồm Nguyễn Tuấn Anh và Trần Phi Sơn.

Sevilla, Dnipro đoạt vé vào chung kết Europa League

Với chiến thắng 2-0 trước Fiorentina (thắng chung cuộc 5-0), Sevilla đã giành vé vào chơi ở trận chung kết Europa League mùa này. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Dnipro, đội vừa giành chiến thắng 1-0 (chung cuộc 2-1) trước Napoli.

Scholes chỉ cách giúp M.U vô địch Premier League

img

Paul Scholes.

Cựu danh thủ M.U - Paul Scholes vừa “mách nước” giúp M.U cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Theo Scholes, để có thể ganh đua với Chelsea và các đối thủ khác, Quỷ đỏ phải tìm được người thay Patrice Evra, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Tuấn Anh có thể dự SEA Games

ĐT U23 Việt Nam vừa đón nhận tin vui khi chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục tốt. Dự kiến, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Điều đó có nghĩa, Tuấn Anh hoàn toàn có thể tham dự SEA Games 28.

Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên

Hôm 15.5 vừa qua, Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Nathan từ CLB Atletico Paranaense (Brazil). Thế nhưng, mọi chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được hé lộ.

Griezmann “tỏ tình” với Chelsea

img

Antoine Griezmann.

Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) vừa thừa nhận rằng, anh rất hứng thú trước viễn cảnh được chuyển sang khoác áo Chelsea vào cuối mùa giải.

Gerrard tiếc vì không có chức vô địch Premier League

Tiền vệ Steven Gerrard cho biết, điều khiến anh cảm thấy hối tiếc nhất trong quãng thời gian gắn bó với Liverpool là không thể lên ngôi vô địch Premier League.

Rome Masters: Djokovic, Federer, Nadal thẳng tiến, Serena Williams dừng bước


Đêm qua, Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Maria Sharapova đã xuất sắc giành vé vào tứ kết giải quần vợt Rome Masters. Trong khi đó, Serena Williams và Andy Murray phải dừng cuộc chơi.

Juve xuất phát với đội hình có tuổi trung bình hơn 30 tuổi

img

Đội hình xuất phát của Juve ở trận lượt về với Real.

Theo thống kê của tờ Daily Mail, độ tuổi trung bình của 11 cầu thủ đá chính bên phía Juventus trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid là 30 tuổi 21 ngày. 

Đây là đội hình xuất phát có tuổi đời cao nhất trong lịch sử Champions League. Dẫn đầu là AC Milan với độ tuổi trung bình 31 tuổi 35 ngày (23.5.2007) và Inter Milan 30 tuổi 92 ngày (22.5.2010).

Friedel ấn định thời gian “treo giày”


Thủ thành Brad Friedel của Tottenham vừa quyết định sẽ “treo giày” vào cuối mùa giải này. Hiện nay, cựu tuyển thủ Mỹ đã 43 tuổi.

Thực hư chuyện Ronaldo tặng Nepal 5 triệu bảng


Quỹ từ thiện “Cứu lấy trẻ em” (Save the Children) vừa phủ nhận tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã “móc hầu bao” 5 triệu bảng để ủng hộ người dân Nepal vừa phải hứng chịu 2 trận động đất kinh hoàng. (CHI TIẾT)

Tevez lọt vào tầm ngắm của Liverpool

img

Carlos Tevez.

HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, Tevez đang được xem là cái tên sáng giá nhất để thay Mario Balotelli.

Top 10 siêu sao chỉ còn là cái bóng của chính mình

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao từng nổi đình, nổi đám một thời nhưng nay đã sa sút phong độ trầm trọng và chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trong đó có những cái tên như Casillas, Drogba, Falcao, Van Persie… (CHI TIẾT)

Chelsea có nguy cơ chạm trán Real ở vòng bảng Champions League

Với việc LĐBĐ châu Âu (UEFA) thay đổi cách thức phân nhóm hạt giống, Chelsea đang đứng trước khả năng phải chạm trán Real Madrid tại vòng bảng Champions League 2015-2016.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem